เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feel FilmsPenn
Leap Year (2010)
  • ADVERTISEMENT

    แอนนา หญิงสาวที่เฝ้ารอให้แฟนหนุ่มมาขอแต่งงาน แต่เขาก็ไม่เอ่ยปากซะที จนกระทั่งเธอได้ทราบถึง ธรรมเนียมเก่าแก่ของชาวไอริช ที่ผู้หญิงสามารถขอผู้ชายแต่งงานได้ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เธอจึงตัดสินใจเดินทางตามชายหนุ่มไปประเทศไอร์แลนด์เพื่อขอเขาแต่งงานซะเลย แต่การเดินทางในครั้งนี้ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เธอต้องพบเจออุปสรรคนานา และได้รู้จักกับหนุ่มแปลกหน้า ดีแคลน หลังจากนั้นเธอก็ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยประสบมาก่อน รวมทั้งความรู้สึกบางอย่างก็ได้ก่อตัวขึ้นมา
    _______
    Leap Year รักแท้ แพ้ทางกิ๊ก
    2010 • Romance/Comedy

    “May you never steal, lie, or cheat, but if you must steal, then steal away my sorrows, and if you must lie, lie with me all the nights of my life, and if you must cheat, then please cheat death because I couldn't live a day without you.”

    เป็นหนังที่ฉากสวยมากกก วิว บรรยากาศ สถานที่ และผู้คนในชนบทไอร์แลนด์ รวมไปทั้งเพลง soundtrack เป็นอะไรที่มีเสน่ห์และโรแมนติกมาก และการแสดงของเอมี่ อดัม ก็ทำให้หนังสดใสด้วยเช่นกัน เนื้อเรื่องน่ารัก เบาสมอง ดูเพลิน แทรกมุขเรื่อยๆ เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเรื่อง มีฉากที่ชอบหลายฉาก แม้พล็อตอาจจะไม่แตกต่างจากหนังรักทั่วไปมากนัก แต่ช่วงท้ายเรื่องก็มีจุดให้ได้ฉุกคิดและซึ้งใจ เป็นการเติมเต็มเรื่องได้เป็นอย่างดี

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in