เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feel FilmsPenn
To All the Boys I've Loved Before (2018)
  • ADVERTISEMENT

    ลาร่า จีน คัฟวีย์ ก็เหมือนเด็กสาวไฮสคูลทั่วไปที่แอบปลิ้มคนโน้นคนนี้ เธอมักเขียนจดหมายถึงผู้ชายที่ตัวเองชอบเพื่อระบายความในใจและเก็บซ่อนไว้อย่างมิดชิด แต่จู่ๆ วันหนึ่ง จดหมายทั้งหมดกลับถูกส่งไปหาผู้ชายทั้ง 5 คน รวมทั้งหนุ่มข้างบ้าน แฟนเก่าของพี่สาวเธอด้วย ทำให้ชีวิตธรรมดาๆ ของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล
    _______
    To All the Boys I've Loved Before แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก
    2018 • Romance/Drama

    ตั้งใจจะดูตั้งแต่แรกๆ แต่กว่าจะได้ดูจริงก็ผ่านมาสักพักแล้ว จนดูจบก็คิดว่าทำไมเพิ่งมาดูนะ.. เป็นรักวัยใสไฮสคูลที่รู้สึกว่าน่ารัก สดใส สมวัยมากกก ดูเพลิน นักแสดงเล่นดี ช่วงแรกรู้สึกเฉยๆ กับพระเอกนะ แต่เคมีเข้ากันกับนางเอกมาก บวกกับคาแรคเตอร์ในเรื่องยิ่งทำให้พระเอกดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ในขณะที่นางเอกเป็นตัวละครที่จับต้องได้ ไม่ได้เชยเฉิ่มจนเกินไป เป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ชอบอ่านนิยาย ดูหนังรัก และมีความสุขกับการเพ้อและจินตนาการไปเองในแบบที่ผู้หญิงหลายคนเคยเป็นกัน

    แม้เนื้อเรื่องอาจดูไม่ได้มีอะไรเท่าไหร่ แต่ดูแล้วอมยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง ชอบหลายๆ ประเด็นที่สอดแทรกอยู่ ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว ที่คอยช่วยเหลือ ห่วงใย และเป็นกำลังใจให้กันเสมอ แม้ต่างคนต่างมีนิสัยใจคอที่แตกต่างกัน แต่กลับรวมกันเป็นครอบครัวที่อบอุ่นได้ ความสัมพันธ์กับเพื่อนที่ไม่ได้ถูกพูดถึงมากนัก แต่ก็คอยซัพพอร์ตและพร้อมปกป้องกันเสมอ อาจมีดราม่าเล็กๆ แต่นั่นกลับยิ่งทำให้รู้สึกว่าน่ารักและอบอุ่นดี

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in