เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feel FilmsPenn
Wonder (2017)
  • ADVERTISEMENT


    ออกัส พูลแมน หรือ อ๊อกกี้ เด็กชายวัย 10 ขวบที่มีครอบครัวที่อบอุ่น แต่เขาเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติบางอย่าง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดใบหน้าหลายครั้ง ศัลยกรรมทำให้เขามีใบหน้าที่ดูอัปลักษณ์ในสายตาคนอื่น เขาไม่เคยย่างกรายออกจากบ้านโดยปราศจากหน้ากากเลยสักครั้ง จนวันหนึ่งที่ออกัสต้องเข้าเรียนรวมกับเด็กคนอื่นเป็นครั้งแรก เขาต้องปรับตัวอย่างหนักเพื่ออยู่ร่วมกับเด็กคนอื่นที่มองว่าเขาเป็นตัวประหลาด และพยายามทำให้ทุกคนเข้าใจว่า แท้จริงแล้วเขาก็เป็นเด็กธรรมดาที่ต้องการจะเป็นมิตรกับทุกคนรอบตัว
    _______
    Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์
    2017 • Drama/Family

    "นายทำตัวกลมกลืนไม่ได้หรอก ในเมื่อนายเกิดมาเพื่อโดดเด่น"

    เป็นหนังที่น่ารัก อบอุ่น และประทับใจมาก ชอบการถ่ายทอดมุมมองของตัวละครอื่นๆ นอกจากตัวหลัก และไม่ได้ตัดสินว่าปัญหาของใครหนักกว่าใคร เพราะทุกคนต่างมีเหตุผลของตัวเองที่คนอื่นอาจไม่เข้าใจ (แม้จะเป็นคนที่ดูมีความสุขดีในความสายตาคนอื่นก็ตาม) และนำเสนอความสัมพันธ์ต่างๆ ในเรื่องได้ดี ไม่ต้องดราม่า แต่น้ำตาซึมตั้งแต่ 10 นาทีแรก ผลัดกับอมยิ้ม เป็นหนังที่ให้ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุข เรียกเสียงหัวเราะ และแม้ว่าจะมีน้ำตาซึมบ้าง แต่ไม่ได้เกิดจากความเศร้า แต่เพราะประทับใจมากๆ ชอบตั้งแต่เปิดเรื่องจนจบเรื่อง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in