เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
TURN BACK TO 2019january jay
01 สัสดีปีใหม่จย้าาาา
  • สัสดีปีใหม่จย้าาาา
    2019 อูเหย่ะ

    จะบอกว่าปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่โคตรจะไม่มีอะไรให้จดจำอย่างแท้จริง
    คือไม่ได้ทำอะไรเลยยยยยย
    หยุดไปทั้งหมด 5 วัน กิจกรรมที่ทำเหมือนแค่เสาร์อาทิตย์ผ่านไป
    บ้าบอที่สุด5555555

    แต่ก็กะไว้อยู่แล้วล่ะว่าคงประมาณนี้
    แผนจะไปนู่นไปนี่ก็ล่มเพราะความขี้เกียจล้วนไม่มีวัวผสม

    นอนแช่ๆอยู่บ้าน ออกไปหาอะไรกิน
    ว่าจะไปไกลหน่อยก็กลัวร้านปิด กลัวคนเยอะ
    สุดท้ายก็อยู่แค่ห้างแถวๆบ้าน เย่

    นั่งกินเบียร์อยู่ห้อง ฟาดของกินมากหน้าหลายตา
    เป็นช่วง 5 วันที่เหมือนกินส่งท้ายก่อนจะเริ่มจริงจังกับการลดความอ้วน
    ใช่จ่ะ ปีนี้เราจะกลับมาจริงจังอีกครั้ง

    จริงๆปีที่แล้วก็ถือว่าทำได้โอเคนะ 
    กับการลดไปได้ 4 กิโลกว่าๆ แต่ก็ยังไม่ถึงเป้า
    ปีนี้เลยต้องเดินหน้า road map นี้ต่อ
    อย่างจริงจัง และตั้งใจ


    วันนี้วันที่ 2 มค แระ ดูเหมือนว่ายังไม่เข้าใกล้คำว่าจริงจังเลยแฮะ
    ถถถถถถถถถถถถถถถถถถ

    แต่ก็นั่นล่ะ เราจะจริงจัง จริงๆ นะจ๊ะ
    วันก่อนได้ฟัง podcast เกี่ยวกับการตั้งเป้าหมายว่าควรจะเขียนไว้ด้วยว่าจะทำเพื่ออะไร
    เราจะได้มีความมุ่งมั่นมากขึ้น 
    และเวลาที่เราไขว้เขวไปก็จะได้จำได้ว่าที่เริ่มต้นจะทำน่ะเพราะอะไร

    อย่างเรื่องลดความอ้วนเนี่ย เราก็อยากลดเพราะว่า
    เอาจริงๆก็แค่อยากหุ่นดี ฮา
    เหตุผลมุงไร้เหตุผลมาก5555
    รู้สึกว่าสักครั้งในชีวิตอะ อยากมีหุ่นดีๆบ้าง ไม่อยากเป็นคนตัวป้อมๆแบบนี้ละ
    เราน้ำหนักประมาณเดิมมาตลอดเป็นสิบปี อยากเปลี่ยนแปลงบ้างอะไรบ้าง
    เหตุผลพอได้ยัง55555

    เอาจริงขนาดลดยังไม่ถึงเป้าเรายังรู้สึกดีกับตัวเองมากเลยนะ
    มันฟินเวลาที่เสื้อผ้ามันเริ่มหลวม คนเริ่มทักว่าผอมลง 
    เป็นฟีลลิ่งที่ดีจริงๆ 
    แล้วเรารู้ตัวด้วยว่าเราไม่ได้ลดแบบทรมาน
    เรากำลังไปในทางที่ถูก เราเลือกกิน ไม่ใช่กินน้อย 
    และก็ออกกำลังกายเล็กๆควบคู่ไปด้วย เอ้อ มันดูดีเว้ยเห้ย55555


    สำหรับเป้าหมายที่สำคัญที่สุดในปีนี้ก็คือ ทบทวนตัวให้บ่อย
    เรารู้สึกว่าปีที่แล้วเราทำอะไรไปแบบล่องๆลอยๆ
    ทุกอย่างผ่านไปแบบเร็วๆ แล้วก็ไม่ค่อยมีสติ
    ปีนี้เลยอยากให้ทุกๆวันมันมีความหมาย 
    ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มี energy มากกว่าที่ผ่านๆมา
    เพราะจริงๆเป้าหมายทุกๆอย่างมันไม่ได้ยากเกินไปหรอก
    แค่เราไม่ค่อยได้ทบทวน ไม่ได้ตั้งใจให้มากพอ
    ก็หวังว่าในปีนี้เราจะมีสติมากขึ้น แล้วก็มีทุกวันที่ดีก็พอ
    พวกคุณทุกคนด้วยนะ
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in