เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Satchan BNK48 (OPV) รักไม่มีเบื่อ - ละอองฟอง By BCMBallPLEASEDONTUNDERSTANDME : )
SATCHAN BNK48 (OPV) รักไม่มีเบื่อ - ละอองฟอง BY BCMBALL
  • #BNK48 #SatchanBNK48
    OPV : https://www.youtube.com/watch?v=zDizdz4SHwc
    พูดถึง OPV ที่ปล่อยไปเมื่อวาน...
    เมื่อวานก็ได้ปล่อย SatchanBNK48 (OPV) รักไม่มีเบื่อ - ละอองฟอง ไป.. หลายๆอย่างที่กว่าที่คาดมากๆ.. ดีใจมากครับที่ได้ทำมันขึ้นมา.. :) 
    โปรเจ็กนี้ถ้ารวมๆเวลาทั้งหมดแล้วก็น่าจะประมาณ 3 สัปดาห์
    เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนได้มีโอกาสดู OPV ที่มีคนทำให้คุณอ๊บ..(พี่เนย) ใช้เพลง เนย ของ playground และของอีกหลายๆคนตามมา รู้สึกว่า ขนาดเราที่ไม่ได้คามิขนาดนั้น ยังดูไปยิ้มไปเลย ทำกันดีมากกกกกกกกก(ก.ไก่ 8 ล้านตัว) รู้สึกได้ถึงพลังที่แฟนคลับมีต่อคามิตัวเอง.. เลยคิดเล่นๆว่า ถ้าทำมั่งก็คงจะดี ผ่านไปอีก 2 วันต่อจากนั้นก็มีความคิดบางอย่างผุดขึ้นมาในหัว ว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว เราไม่ได้มีโอกาสไปตู้ปลา ไม่ได้มีโอกาสติดตามอย่างใกล้ชิดแบบคนกรุงเค้า ก็อยากจะให้ของขวัญบางอย่างแก่น้องบ้าง.. ก็เลยตัดสินใจคิดจะทำ OPV ตัวนี้ขึ้นมา เริ่มต้นครับ.. ไปไล่ดูของคนที่เค้าทำแล้วทุกอันเลย = = แล้วก็เอามาสร้างความหนักใจให้ตัวเองว่า เค้าทำกันดีเหลือเกิน 555 จะไหวมั้ย แต่ก็ตั้งใจมากที่จะทำ... จริงๆแล้วงานนี้ใช้เวลาตัดต่อที่ลงในโปรแกรมหลักแค่ 4ชั่วโมงติดต่อกันเท่านั้น (ย้ำว่าติดต่อจริงๆไม่ได้ลุกไปไหนเลย) ช่วงเย็นเมื่อวานจนถึง 4 ทุ่ม.. แต่กระบวนการที่นานที่สุดและหนักใจที่สุดก็คือ .. เลือกเพลงครับ.. หนักใจที่สุดเพราะว่าไม่รู้จะเอาไงให้เค้ากับน้องดี และให้ตรงกับความรู้สึกเรา.. จะเอาเพลงแรกเน้นๆ แบบ I Want You! I Need You! I Love You! อะไรแบบนั้นก็คงไม่เหมาะ 555 เพราะน้องเด็กมากๆ มีเพลงในลิสที่เลือกมาประมาณ 100 กว่าเพลง ! = = ตอนเย็นทุกวันก็นั่งฟังวนไป เอาเพลงไหนดีวะ ฟังๆๆๆๆๆ จนเอียนแล้ว จนสุดท้ายมาสะดุดว่า แล้วสรุปจะทำ OPV ไปแนวไหน.. (ก่อนหน้านี้ไม่ได้คิด) ก็เลยคิดว่าอยากให้ตามคาแรคเตอร์น้องเลยคือน่ารัก ใสๆ กวนๆ ก็เลยไปสะดุดเพลงของวงๆนึงก็ นักร้องนำชายวงนี้ก็เป็นเหมือนโปรดิวให้ BNK อยู่แล้วด้วยก็คือ "ละอองฟอง" นั่นเองครับ แต่ละเพลงดูเมโลดี้เพราะและน่ารักสำหรับผม.. ก็เลยลองไปนั่งฟังเพลงเค้า (ยอมรับว่าตอนแรกรู้จักแค่ 2 เพลงคือเพลง แอบชอบ กับ คนที่ฟ้าส่งมาให้รักกัน) แล้วก็ไปนั่งไล่ฟังๆๆๆ ก็ยังเลือกไม่ได้ซักที เนื้อหามันหวานเกินไป 555 จนไปสะดุดท่อน Verseแรกของเพลงๆนึง นั่นก็คือ "รักไม่มีเบื่อ" 
    "จะแต่งเป็นเพลงยังไงดี จะบอกกับเธอยังไงดี
    มีถ้อยคำเป็นหมื่นเป็นพัน
    จะใส่ทำนองยังไงดี จะสั้นจะยาวยังไงดี
    จะได้ซึ้งไปด้วยกัน" เห้ย นี่มันอารมณ์ตอนนั้นเลยนี่หว่า จะเอาเพลงไรดี จะเลือกยังไงดี จะให้มันโอเคที่สุด ก็เลยฟังไปเรื่อยๆ แล้วรู้สึกว่าเนื้อเพลงมันสร้างคอนเซ็ปได้ดีมากก! และตรงกับหลายๆอย่างที่จะสื่อ 
    "เก็บข้อความที่ดีๆ และกำลังใจที่ดีๆ
    สิ่งที่เธอให้เป็นของขวัญ
    ความทรงจำที่ดีๆ กับเรื่องราวที่ดีๆ
    นับจากนี้ จนนิรันดร์"มันตรงเป๊ะๆเลย.. อยากให้ของขวัญน้อง อยากให้อะไรกับน้อง เพื่อขอบคุณที่น้องมอบความสุขให้กับแฟนคลับ .. ท่อน Hook "รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ
    รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ
    ขอบอกผ่านเพลงๆ นี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ
    รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ
    รักกันไม่มีเบื่อ แม้จะนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ"
    ก็คือหมายถึงว่า ไม่ว่ายังไง มาถึงจุดนี้แล้วก็จะคอยติดตาม คอยให้กำลังใจน้องไปเรื่อยๆ ไม่มีวันเบื่อ รอวันที่น้องประสบความสำเร็จ .. ทุกคนคงดีใจ.. เมื่อได้คอนเซปที่ว่าแล้วก็ลงมือทำครับ นั่งตัดต่ออยากตั้งใจบ้างไม่ตั้งใจบ้าง หาคลิปหาอะไรหลายๆอย่างนั่งปรับนั่งแก้ อยู่ 4 ชั่วโมงเต็มจนออกมาเป็น OPV ที่ทุกคนได้เห็นกัน... 
    ผลงานที่ออกมา มันอาจจะไม่ได้ Perfect 100% แต่ก็ทำออกมาจากใจจริงๆที่ติดตามน้องมา และก็คงจะตามต่อไป "ไม่มีวันเบื่อครับ :)" 
    ติดตาม น้องซัทจัง ได้ที่ https://www.facebook.com/bnk48official.satchan/
    และ https://www.instagram.com/satchan.bnk48official/ ครับ
     
    Facebook ผู้เขียน : https://www.facebook.com/BCMBall

    *ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ ^ ^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in