เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Writingfebturday
“BOYdKO50th #1 RHYTHM & BOYd THE CONCERT”
  • ***ข่าว***

    จบลงไปแล้วอย่างประทับใจกับคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอยBOYdKO50th #1 RHYTHM & BOYd THE CONCERT”  ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองอายุครบ50 ปีของ บอย โกสิยพงษ์ ด้วยการนำผลงานชุดแรก“Rhythm& Boyd”  (ริธึ่มแอนด์บอย)โดยศิลปินต้นฉบับมาถ่ายทอดในแบบออริจินัลที่อิมแพค อารีน่าเมืองทองธานีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    เปิดฉากด้วยเพลงดังที่แฟนเพลงยุค 90’s คุ้นเคยอย่าง “รักคุณเข้าแล้ว” ที่ได้ป๊อด ธนชัยอุชชิน มาถ่ายทอดความโรแมนติก ตามด้วย  น้อยกฤษดา สุโกศล แคลปป์ ร้องเพลงคืนนี้  ในแบบเท่ๆสไตล์น้อยวงพรู  และ “ฤดูที่แตกต่าง” เพลงความหมายลึกซึ้งที่แม้จะผ่านมากว่า20 ปียังได้รับความนิยมอยู่กับเสียงร้องต้นฉบับอย่างนภ พรชำนิ   นอกจากนี้ยังมี ฮาร์ท  สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล  และ เบิร์ด กุลพงศ์บุนนาค มาร่วมถ่ายทอดเพลง “คลั่ง” รวมถึงเพลงของพวกเขาอย่าง “ลืม” กับ “ฝน”

    คอนเสิร์ตเต็มด้วยความหอมหวานของในเพลงต่างๆที่บอยบรรจงแต่งให้ภรรยาเช่นเพลงเก็บดาว ที่ได้สรรธร ไกรยูรเสน กับ มาริสา สุโกศล หนุนภักดี  มาประสานเสียงพร้อมกับบรรยากาศทั่วทั้งฮอลล์ที่เต็มไปด้วยดาว ที่พลาดไมได้คือ รัดเกล้า อามระดิษนักร้องคู่บุญของบอย กับเพลง ลมหายใจ ที่ออกมาอย่างสง่างามยืนบนไฮโดรลิคสูง 3 เมตร กับแสงสีที่สวยงาม   หลังจากโชว์อยู่บนเวทีหลักมานานก็เปลี่ยนบรรยากาศมาหาแฟนเพลงที่เวทีกลางโดยที่นภ ออกมาร้องเพลง ดอกไม้ พร้อมกับดอกไม้ดอกใหญ่ สูง 3 เมตร ประกอบเวทีจนมาถึงเพลงสุดท้ายในอัลบั้ม จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ ที่ บอย โกสิยพงษ์เจ้าของอัลบั้มและเจ้าของคอนเสิร์ตนี้ ร้องไว้เพื่อมอบให้ ตุ้ย ภรรยาสุดที่รักซึ่งบินกลับมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่อมาให้กำลังใจบอยในคอนเสิร์ตนี้ด้วย

    บรรยากาศของRHYTHM & BOYd THE CONCERT เป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นด้วยการโชว์ร้องเพลงสลับกับการพูดคุยกับแขกรับเชิญเพื่อย้อนนึกถึงที่มาของเพลง เป็นการพาไปฟังเรื่องราวและความทรงจำเก่าๆ ก่อนที่บอย  และนภ จะพาข้ามไปถึงคอนเสิร์ตครั้งหน้าในอัลบั้มSIMPLIFIED โดยเรียกน้ำย่อยกับศิลปินต้นฉบับมาจำลองบรรยากาศด้วยการส่งเพลง “ตัดสินใจ” ที่เจ้าของเสียงคนแรก  เอวิทูร  , โอม พรวิช  ศิลาอ่อนสองพี่น้องผู้บริหารเอสแอนด์พีและ นภ ออกโชว์พลังเสียงได้อย่างอัศจรรย์  อีกเพลง “โปรดเถอะ” ที่รัดเกล้า และโป้โยคีเพลย์ บอย ควงคู่มาดูเอ็ทจนเคลิ้มกันทั่วฮอล์ ตามด้วยช่วงสเปเชี่ยลโชว์จาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ กันต์ ณภัทร  ที่ครั้งหนึ่งเคยเล่นละครเวที “ลมหายใจ” ด้วยกัน  และบอย ประกาศกลางเวทีว่าจะได้ร่วมงานกับ กันณภัทร แน่นอน พร้อมต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวเลิฟอิส

    ไฮไลท์ช่วงพิเศษกับ “นิชคุณ หรเวชกุล”  แขกรับเชิญคนสำคัญที่บินตรงจากเกาหลีมาถึงไทยเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะในเพลง“เหมือนเคย”เวอร์ชั่นน่ารักสไตล์ไอดอลเกาหลีสร้างเซอร์ไพรส์จนแฟนเพลงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ และเป็นการโยงไปถึง คอนเสิร์ต Million Way  # 1และ 2 ของ บอย ที่จะเกิดขึ้นแน่นอนในปีหน้า

    ปิดท้ายด้วยความสนุกกับบีทดนตรีที่เร็วและเร้าใจกับวงพรู  นำทีมด้วย สุกี้ กมลสุโกศล   และ วง โมเดิร์นด็อก กับ สมเกียรติอริยะชัยพาณิชย์ พ่อมดเพลงแดนซ์ ที่เปิดฟลอร์ด้วย นภ กับเพลงอยากหลับตาตามด้วยสาวๆอย่าง ต๊งเหน่ง รัดเกล้า และโบ จอยซ์ ไทรอัพส์ม คิงดอม  กับเพลงอ้วน  รักรักรัก  ผ้าเช็ดหน้า  มาแดนซ์สร้างสีสัน ให้แฟนเพลงได้สนุกสนาน ก่อนที่ปิดท้ายกับศิลปินทั้งหมดด้วยเพลง “จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ”  ส่งท้ายคอนเสิร์ตนี้ที่เปรียบเสมือนเป็นฉากและชีวิตตลอด50 ปีที่ผ่านมาของ “บอย โกสิยพงษ์”

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in