เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
Mazda 2: การขับขี่อย่างมีส่วนร่วมด้วยการฟื้นตัวเพียงเล็กน้อย
  • มีส่วนร่วมในการขับขี่ แต่ฟื้นตัวน้อย


    Mazda 2 ยังคงรักษาปรัชญาการขับขี่ของผู้ผลิตในญี่ปุ่นนั่นคือการมีส่วนร่วม ข้อตกลงกับรถทันทีคลัตช์เบรกและคันเร่งได้รับการปรับแต่งอย่างดี คันเกียร์ถูกสร้างขึ้นอย่างถูกต้องและการมีส่วนร่วมจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและแม่นยำเสมอการหลบหลีกเป็นไปตามความต้องการของผู้ขับขี่อย่างแน่นอน คุณภาพที่เป็นของ Mazda และเป็นที่น่าค้นหาแม้แต่ในรถยนต์ขนาดเล็กที่สุดที่มีอยู่ในแบรนด์ Hiroshima


    การบังคับเลี้ยวมีความแม่นยำดีและน้ำหนักที่เหมาะสม การดูดซับความหยาบยังดีมากระบบกันสะเทือนแทบไม่ปล่อยแรงกระแทกที่ด้านหลังของผู้โดยสาร การเก็บเสียงนั้นทำได้ดีแม้ว่า Mazda 2 จะไม่ได้อยู่ในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็กที่เงียบที่สุดก็ตาม: จะได้ยินเสียงสนิมตามหลักอากาศพลศาสตร์เสียงกลิ้งของยางและเสียงโลหะของเครื่องยนต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงความเร็วมอเตอร์เวย์


    ในคุณสมบัติทางเทคนิค G-Vectoring Plus: จำลองการทำงานของเฟืองท้ายโดยทำหน้าที่เบรคของล้อด้านนอกเมื่อออกจากมุมและในสถานการณ์ฉุกเฉินซึ่งช่วยเพิ่มเสถียรภาพได้อย่างมาก การตัดสินเกี่ยวกับความสามารถในการขับขี่ของ Mazda 2 นั้นเป็นไปในเชิงบวกมาก: แม่นยำจัดการได้และคล่องตัวเป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยความยินดีอย่างยิ่ง


    เครื่องยนต์มีอายุการใช้งานขึ้น ๆ ลง ๆ (ตามความหมายของวลี): สี่สูบ 1.5 ลิตรให้แรงขับที่เหมาะสมในเมืองซึ่งคุณสามารถชื่นชมกับพลวัตที่ยอดเยี่ยมของ Mazda 2 ได้มากขึ้นมันทนต่อการหมุนรอบต่ำ: ให้สิ่งที่ดีที่สุดในตัวมันเอง มากกว่า 3,000 รอบต่อนาทีและยืดได้ถึง 6,500 รอบต่อนาที เกียร์จึงถูก "ดึง" โดยเฉพาะในส่วนที่ไหลเร็ว ส่วนที่หกยังทำความเร็วเกิน 130 กม. / ชม.


    ระบบไฮบริดแบบอ่อนจะเข้ามาแทรกแซงโดยไม่ได้ตั้งใจ: มันยังทำงานเป็นมอเตอร์สตาร์ทและอัลเทอร์เนเตอร์ช่วยระบายความร้อน 1.5 ในสถานการณ์ของการเร่งความเร็วและรีสตาร์ทในระดับต่ำสุดเพื่อไม่ให้ Mazda ประกาศกำลังและแรงบิด แทนที่จะใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน Mazda ได้เลือกใช้ super capacitor ที่มีความจุ 0.012 kWh น้อยมากเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่เทคโนโลยีที่ใช้ที่นี่ช่วยให้จ่ายและสะสมไฟฟ้าได้เร็วขึ้นมาก


    Mazda 2(ราคา Mazda 2) ยังคงเป็นหนึ่งในรถยนต์ขนาดเล็กที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปัจจุบัน รูปแบบที่น่าพึงพอใจโซลูชั่นเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดและสภาพแวดล้อมภายในที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน คุณเดินทางอย่างสบายและสงบโดยเฉพาะในเมืองที่คุณสามารถชื่นชมการตั้งค่ากลไกและไดนามิกที่ยอดเยี่ยม เครื่องยนต์ถูกต้องและได้รับการชื่นชมเหนือสิ่งอื่นใดที่รอบสูง ในทางกลับกันมันไม่ใช่สมรรถนะที่สนใจ Mazda 2 แต่เป็นการบริโภค


    ในการทดสอบ 800 กม. ของเราครอบคลุมในทุกสภาวะคอมพิวเตอร์ออนบอร์ดรายงานระยะทางเฉลี่ย 19 กม. / ลิตร ผลลัพธ์ที่ดีมากที่ทำให้ Mazda 2 สามารถประนีประนอมระหว่างเนื้อหาคุณภาพและการบริโภคได้อย่างยอดเยี่ยม

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in