เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
Isuzu เปิดตัว All New MU-X รถ SUV สุดห้าวท้าชน Fortuner และ Pajero Sport
  • เมื่อเห็นการมีอยู่ของกลุ่ม SUV ที่เติบโตขึ้นในแต่ละประเทศ Isuzu จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด All New MU-X


    การเปิดตัวล่าสุดนี้ดำเนินการในประเทศไทยและจะพร้อมสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนพฤศจิกายนนี้


    รุ่นที่สองนี้มาพร้อมกับสัมผัสที่แตกต่าง กล่าวได้ว่า All New MU-X มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเพื่อสิ่งที่ดีกว่าคือผู้ชายและทันสมัยมากขึ้น


    เมื่อพูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจาก All New MU-X ตัวหลักได้ให้การปรับปรุงต่างๆ


    เมื่อพิจารณาจากรูปลักษณ์ใหม่รถคันนี้มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยโครเมียมที่โดดเด่นกว่าที่ด้านหน้าและรูปลักษณ์ที่ปรับปรุงใหม่ของไฟหลัก ตะแกรงที่นำเสนอยังมีความไดนามิกมากขึ้นด้วยความรู้สึกโครเมียมที่แข็งแกร่ง


    ในเจเนอเรชั่นล่าสุดนี้อีซูซุยังนำเสนอตัวเลือกเครื่องยนต์สองแบบให้ลูกค้าที่ภักดีได้เลือกใช้ นอกเหนือจากความสามารถและกำลังที่แตกต่างกันแล้วทั้งสองเครื่องยังมีความโดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน


    สำหรับรุ่นเริ่มต้น All New MU-X มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบสี่สูบ 1.9 ลิตรที่ให้กำลัง 150 PS และแรงบิด 350 นิวตันเมตร


    เครื่องมาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดาหกสปีดหรือเกียร์อัตโนมัติหกสปีดและรองรับระบบขับเคลื่อนล้อหลัง


    ในขณะเดียวกันสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์นี้พร้อมระบบขับเคลื่อน All Wheel Drive Isuzu ได้เตรียมตัวแปรพิเศษ


    สำหรับข้อมูลจำเพาะรุ่น AWD มาพร้อมกับเครื่องยนต์สี่สูบความจุ 3.0 ลิตรเทอร์โบดีเซล กำลังที่ผลิตได้ 190 PS ที่ 3,600 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,600 ถึง 2,600 รอบต่อนาที


    การตกแต่งภายในยังได้รับความแตกต่างตั้งแต่การใช้วัสดุไปจนถึงการจัดวางตำแหน่งของปุ่มต่างๆ ความรู้สึกของรถ SUV ระดับหรูที่เปล่งประกายออกมาจาก All New MU-X


    รุ่นล่าสุดนี้ได้รับการสนับสนุนโดยหน้าจอสาระบันเทิงขนาดใหญ่รวมถึงช่องสำหรับคนขับที่ให้ข้อมูลและความสะดวกในการใช้งานคุณสมบัติต่างๆผ่านปุ่มบนพวงมาลัยช่วยเพิ่มความรู้สึกทันสมัยให้กับ SUV รุ่นนี้

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in