เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
มีอะไรใหม่ใน Toyota Yaris 2020
  • Toyota Yaris ใหม่มาถึงแล้วและโดดเด่นกว่าและขับขี่ได้ดีกว่าที่เคย มีอะไรใหม่เกี่ยวกับซูเปอร์มินิยอดนิยมนี้

    Toyotas เป็นที่รู้จักกันดีในการนำเสนอยานยนต์ราคาประหยัดและเชื่อถือได้ให้กับคนทั่วไปและรุ่นที่แสดงให้เห็นว่าดีที่สุดคือ Yaris supermini

    เป็นเวลากว่า 20 ปีในสามรุ่นรถนี้เป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและตอนนี้มีรุ่นที่สี่ใหม่ที่นี่ซึ่งค่อนข้างจะก้าวขึ้นไปอีกขั้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนและน่าจะได้รับความนิยมจากผู้ซื้อ


    มาดูกันว่ามีอะไรใหม่ ...

    Yaris มาตรฐานกลายเป็นไฮบริดเท่านั้น

    แม้ว่า Toyota จะนำเสนอระบบส่งกำลังแบบไฮบริดใน Yaris มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีให้ใช้งานควบคู่ไปกับเครื่องยนต์เบนซินด้วยเช่นกัน แต่สำหรับยาริสใหม่นี้โตโยต้าได้เปลี่ยนกลับไปเป็นรุ่นไฮบริดเท่านั้น

    และยังเป็นระบบส่งกำลังแบบชาร์จตัวเองขนาด 1.5 ลิตรที่รองรับ Yaris รุ่นใหม่นี้ซึ่งให้แรงบิด 90bhp และ 120Nm และมีประสิทธิภาพอย่างน่าทึ่ง - มากกว่ารุ่นก่อนถึง 20 เปอร์เซ็นต์เนื่องจากจะกลับมาสูงถึง 76.3mpg ที่อ้างสิทธิ์โดยมีการปล่อย CO2 86g / km

    แพลตฟอร์มใหม่โดยสิ้นเชิง

    ยาริสใหม่เป็นรถยนต์ขนาดกะทัดรัดคันแรกของโตโยต้าที่นำปรัชญา Toyota New Global Architecture (TNGA) ใหม่มาใช้และเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มใหม่ซึ่งเรียกว่า GA-B

    ด้วยแพลตฟอร์มนี้โตโยต้าจึงมีแนวโน้มที่จะสร้างรถยนต์ขนาดเล็กให้ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจาก Yaris ใหม่มีขนาดต่ำกว่า 50 มม. และสั้นกว่ารุ่นก่อน 5 มม. แม้ว่าจะยาวกว่าเล็กน้อย แพลตฟอร์มใหม่ที่ชาญฉลาดนี้ช่วยให้รถรุ่นใหม่นี้มีพื้นที่กว้างขวางกว่ารุ่นก่อนและยังขับได้ดีขึ้นมากอีกด้วยซึ่งเป็นหนึ่งในการปรับปรุงครั้งใหญ่ของรถรุ่นใหม่นี้

    การออกแบบที่โดดเด่น

    ยาริสคันสุดท้ายค่อนข้างมีดีไซน์เรียบๆที่ต้องพูดถึงอย่างน้อยที่สุด แต่โตโยต้าทำให้ทราบว่ารถยนต์ของตนมีความโดดเด่นมากขึ้นดังที่เห็นในรุ่นที่ดูแปลกตาเช่น C-HR และ Corolla

    และตอนนี้ Yaris ก็เริ่มโดดเด่นขึ้นเช่นกันซึ่งเป็นสิ่งที่เปิดใช้งานโดยแพลตฟอร์มใหม่นี้ ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ซุ้มล้อบานและไฟ LED ตลอดจึงเป็นการออกแบบที่ยอดเยี่ยมในสายตาของเรา


    ออกแบบมาเพื่อให้เป็นรถขนาดเล็กที่ปลอดภัยที่สุด

    ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่โตโยต้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด แต่รถรุ่นล่าสุดก็มีความสำคัญมากขึ้นไปอีกโดย บริษัท ญี่ปุ่นตั้งเป้าให้เป็นรถยนต์ขนาดกะทัดรัดที่ปลอดภัยที่สุด นั่นคือสิ่งที่เห็นแล้วในการทดสอบความปลอดภัยของ Euro NCAP ซึ่งได้รับคะแนนระดับ 5 ดาวและบันทึกคะแนนสูงในทุกหมวดหมู่

    เป็นรถคันแรกในระดับเดียวกันที่มาพร้อมกับถุงลมนิรภัยกลางซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้คนขับและผู้โดยสารที่นั่งด้านหน้าชนกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุและยังมาพร้อมกับแพ็คเกจ Safety Sense ของ Toyota อีกด้วย ซึ่งรวมถึงการเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับอัตโนมัติการจดจำป้ายจราจรและช่องทางช่วยในการตั้งชื่อ แต่มีคุณลักษณะบางอย่าง

    จะมี GR Yaris ฮ็อตแฮทช์

    หลังจากที่ไม่มีการผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงมาหลายปี Toyota ก็กลับมาผลิตรถยนต์รุ่นยอดนิยมอีกครั้งโดยได้รับความช่วยเหลือจากแผนก "GR"

    และมันก็พร้อมสำหรับการฟักไข่ที่รอคอยมากที่สุดแห่งหนึ่งในรอบหลายปี แม้ว่าจะมีพื้นฐานมาจาก Yaris มาตรฐานอย่างหลวม ๆ เท่านั้นและเป็นรุ่นสามประตูในขณะที่รุ่นมาตรฐานเป็นแบบห้าประตูเท่านั้น

    มันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร 257bhp ใหม่ที่ทรงพลังและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ให้ความรู้สึกเหมือนรถแรลลี่และสามารถวิ่งไปที่ 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 5.3 วินาที คาดว่าจะมาถึงสหราชอาณาจักรก่อนสิ้นปีนี้

    Toyota Yaris วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 19,910 ปอนด์


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in