เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ตกแต่ง บ้านเดี่ยว นิคมพัฒนา ด้วยสไตล์ทันสมัย
  • บ้าน เป็นที่อยู่อาศัยที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ผู้คนจึงให้ความสำคัญกับบ้านประหนึ่งว่าบ้านเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ต้องได้รับการดูแลอย่างดี รวมถึงต้องมีการจัดตกแต่งให้สวยงามน่าอยู่ เพื่อที่ผู้อยู่อาศัยจะได้มีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน หรือสบายใจทุกครั้งเมื่อได้ใช้เวลาอยู่ที่บ้าน 

    โดยปัจจุบันมีรูปแบบการตกแต่งบ้านมากมาย ที่ช่วยเพิ่มความน่าอยู่ ประกอบกับการออกแบบที่ทันสมัย จึงดึงดูดผู้อยู่อาศัยให้หันมาสนใจการตกแต่งบ้าน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปหาไอเดียการตกแต่ง บ้านเดี่ยว นิคมพัฒนา ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย ส่งผลให้บ้านน่าอยู่ และตามทันกระแสด้วยการจัดตกแต่งที่ลงตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์ เรามาดูไปพร้อม ๆ กัน ได้เลย

    ข้อดีของ บ้านแฝด 2 ชั้น ที่คุณยังไม่รู้


    3 เทรนด์ยอดฮิต ! การแต่ง บ้านเดี่ยว นิคมพัฒนา สไตล์สมัยใหม่ 

    • สไตล์ลอฟท์ (Loft)

    การตกแต่ง บ้านเดี่ยว นิคมพัฒนา สไตล์ลอฟท์ เป็นแนวการตกแต่งที่แสดงให้เห็นความดิบ และความเท่ โดยเผยให้เห็นโครงสร้าง และเนื้อผิวของวัสดุ เน้นความโปร่ง และสบายตา โดยคุมโทนสีให้เหลือเพียง 2-3 สี จุดเด่นคือ ผนังปูนเปลือย และการเห็นโครงสร้างได้ชัดเจน และกได้ลิ่นอายความเป็นโกดัง ทั้งโครงเหล็ก คานปูน ผนังอิฐ ผนังปูนขัดมัน สายไฟ และท่อเหล็ก นอกจากนี้ การตกแต่งสไตล์ลอฟท์มีแรงบันดาลใจมากจากการดัดแปลงนำโรงงานที่ถูกทิ้งร้างในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำมาทำเป็นที่อยู่อาศัย

    • สไตล์มินิมอล (Minimal)

    การตกแต่ง บ้านเดี่ยว นิคมพัฒนา แบบใช้วัสดุน้อยชิ้น มีโทนสีอบอุ่น สบายตา และได้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นคือเรื่องการใช้วัสดุสีไม้ และวางของเป็นระเบียบ อีกทั้งของที่ใช้ก็เป็นสิ่งที่จำเป็น มีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก ไม่วางสิ่งของที่ไม่จำเป็น โดยบ้านแบบมินิมอลเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะด้วยโทนสี และการตกแต่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย


    • สไตล์ลักชูรี (Luxury)

    เป็นการตกแต่ง บ้านเดี่ยว นิคมพัฒนา ที่นิยมใช้วัสดุที่มีความหรูหรา และมีราคา เนื้อวัสดุจะมีความมันวาว หรือระยิบระยับ ส่วนใหญ่การตกแต่งแบบ Luxury จะเน้นความหรูหราของอุปกรณ์ อย่างเช่น โคมไฟ หินอ่อน หินแกรนิต กระจก สิ่งเหล่านี้เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นสินค้าที่มีราคาสูง เมื่อนำมาตกแต่งบ้านก็จะเข้ากับสไตล์ Luxury การตกแต่งบ้านสไตล์หรูหรา คือ เป็นการผสมผสานระหว่างความทันสมัย และความคลาสสิก เพื่อให้ดูเรียบหรู น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ได้อย่างลงตัว

    การตกแต่งที่ยกมาทั้ง 3 สไตล์ หากจะพูดถึงการตกแต่งบ้านที่ทันสมัย ก็คงต้องศึกษากระแสการแต่งบ้านไว้ เพราะเทรนด์การแต่งบ้านจะมีการพัฒนาไปเรื่อย ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้อยู่อาศัย และให้ภาพลักษณ์ที่น่าอยู่กับบ้านของทุกคน

    ข้อดีของ บ้านแฝด 2 ชั้น ที่คุณยังไม่รู้


    ขอบคุณข้อมูลจาก 

    https://www.lifeandliving.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in