เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
คุณสมบัติเด่นของแผ่นหลังคาไฟเบอร์กลาส หลังคาโรงงานที่ดีที่สุด
  • หลังคาโรงงานที่ดีต้องช่วยปกป้องโรงงานจากสภาพอากาศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด ความร้อน ลมฝน การกัดกร่อนจากสารเคมีต่าง ๆ รวมถึงมีอายุการใช้งานยาวนาน และคุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งแผ่นหลังคาไฟเบอร์กลาสตอบโจทย์คุณสมบัติของหลังคาโรงงานที่ดีได้อย่างครอบคลุม ดังนี้



    ไม่ทำให้โรงงานร้อนอบอ้าว หรือมีความร้อนสะสม

    แผ่นหลังคาไฟเบอร์กลาส ไม่ทำให้ภายในโรงงานร้อนอบอ้าว เพราะโรงงานเป็นสถานประกอบการณ์ที่เต็มไปด้วยพนักงาน และเครื่องจักรมูลค่าสูงมากมาย ทำให้การเลือกวัสดุหลังคาโรงงาน อย่าง ไฟเบอร์กลาส จะช่วยป้องกันความร้อน และรังสี UV ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การป้องกันความร้อนแล้ว ไฟเบอร์กลาสยังมีให้เลือกทั้งโปร่งแสง และทึบแสง 


    ซึ่งหลังคาโรงงานที่ต้องการประหยัดพลังงาน และลดความร้อนสะสมได้ดี ควรเลือกหลังคาไฟเบอร์กลาสโปร่งแสง มีคุณสมบัติให้แสงสว่างส่องผ่านเข้าสู่อาคารได้โดยที่ไม่ร้อน ทำให้โรงงานโปร่งโล่งสบาย และไม่มืดทึบ




    มีความแข็งแรงทนทาน และมีอายุการใช้งานยาวนาน

    ด้วยความที่หลังคาไฟเบอร์กลาสผลิตจากเส้นใยไฟเบอร์กลาส และเรซินคุณภาพสูงพิเศษ ทำให้หลังคาแข็งแรง และทนทานต่อสภาพอากาศแปรปรวนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ หลังคาไฟเบอร์กลาสดูแลรักษาง่าย ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาอยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบเครื่อง ทั้งช่วยประหยัดการใช้งานพลังงาน ประหยัดค่าไฟ และยังช่วยประหยัดค่าบำรุงรักษา คุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน



    กระจายแสงสว่างจากธรรมชาติได้ทั่วทุกบริเวณ

    แสงสว่างจากธรรมชาติ เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการทำงานที่มีประสิทธิภาพ หลังคาไฟเบอร์กลาสตอบโจทย์คุณสมบัติข้อนี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากหลังคาไฟกลาสโปร่งแสง มีคุณสมบัติการกระจายแสงสว่างได้เป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Distribution Disc ได้มาตรฐานประเทศออสเตรเลีย ทำให้แสงส่องได้ทั่วถึงทุกบริเวณที่ติดตั้ง


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.ampelite.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in