เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
เผยเหตุผลว่าทำไมนักศึกษาควรเลือกซื้อ คอนโดใกล้ มอหาดใหญ่
  • ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คอนโดใกล้ มอหาดใหญ่ เป็นแหล่งที่อยู่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการอยู่อาศัยของนักศึกษาเป็นอย่างมาก เพราะ คอนโดใกล้ มอหาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางสะดวก และง่ายต่อการใช้ชีวิต จึงทำให้นักเรียน นักศึกษาที่อาศัยอยู่ในหาดใหญ่ไม่ควรพลาดอยู่คอนโดหาดใหญ่เด็ดขาด วันนี้เราเลยจะมาเผยเหตุผลว่าทำไมถึงควรเลือกซื้อ คอนโดใกล้ มอหาดใหญ่ เพื่ออยู่อาศัยกัน 


    3 เหตุผล ที่ควรอยู่ คอนโดใกล้ มอหาดใหญ่ 

    • มีความปลอดภัยสูง 

    ถ้าให้เปรียบเทียบความปลอดภัย ระหว่างหอพักนักศึกษากับคอนโดมิเนียม จะเห็นได้ชัดเลยว่าคอนโดมิเนียมมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนากว่า ด้วยการเข้าออกผ่านระบบ Key Card มีกล้อง CCTV ทั้งตึกทุกซอกทุกมุม และยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้บริการ 24 ชั่วโมง ต่างจากหอพักนักศึกษาที่ใครสามารถเข้าออกหอพักก็ได้ กล้องวงจรปิดก็มีเพียงแค่บางจุด และหอพักบางแห่งก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

      

    • มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

    คอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้แก่ผู้อาศัยทุกคน ทำให้ไม่ต้องออกไปข้างนอกให้เสียเวลา เพราะภายในคอนโดมีพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ฟิตเนส สวนหย่อม สระว่ายน้ำ Working Space หรือคลับเฮาส์ให้บริการ 24 ชั่วโมง ต่างจากหอพักนักศึกษาที่แทบจะไม่มีพื้นที่ส่วนกลางคอยอำนวยความสะดวกแม้แต่นิดเดียว



    โครงการ เดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ คอนโดหาดใหญ่ พร้อมอยู่อาศัย

    • ราคาจับต้องได้ 

    แน่นอนว่าหอพักนักศึกษามีราคาที่ไม่แพงมาก นักศึกษาสามารถเช่า-ซื้อได้ง่าย ๆ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความนักศึกษาจะไม่สามารถซื้อคอนโดมิเนียมได้ เพราะปัจจุบันราคาซื้อขายคอนโดมิเนียมไม่ได้แพงอย่างที่หลายคนคิด ถ้าเทียบกับฟังก์ชัน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเช่นนี้ ก็ถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ และน่าลงทุนในระยะยาวกว่าการอยู่หอพัก 


    ขอบคุณข้อมูลจาก 

    https://www.worldcorp.co.th/ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in