เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryAtthakon Chaokiratikul
หลีกทางด้วยค่ะ สุภาพสตรีชั้นสูงจะเดิน Untitled
  • จากกระแสที่มีหลายเสียงเรียกร้องให้ Netflixนำบาร์บี้เข้ามาฉายเพียงไม่กี่เดือนต่อมาก็มีบาร์บี้เข้ามาตามคำเรียกร้อง โดยบาร์บี้ในตำนานอย่างบาร์บี้กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง เข้ามาวันแรกก็ทำยอดสตรีมขึ้นมาอยู่ในลำดับที่ 5ของไทย นับว่าเป็นเรื่องน่าสนใจในกลุ่มแฟนคลับเลยทีเดียว

     

    ไหน ๆ ก็พูดมาขนาดนี้แล้ว เรามาแนะนำ“บาร์บี้กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง” ให้ทุกคนได้ไปติดตามกันดีกว่า

     

    จุดเริ่มต้นของเรื่องมาจาก แบลร์ วิลโลว์สเด็กสาวจิตใจงามผู้ถูกเลือกให้เข้ามาเรียนในโรงเรียนเจ้าหญิงที่เป็นโรงเรียนที่เหล่าเจ้าหญิงทั้งหลายต้องฝึกหัดเต้นรำเพื่อออกงานมารยาทในงานน้ำชา และการวางตัวเป็นหญิงที่ดี โดยแบลร์ได้เรียนตามความต้องการของเธอและผูกพันกับบรรดานางฟ้าตัวน้อยที่คอยให้ช่วยเหลือและเพื่อนใหม่อย่างเจ้าหญิงแฮดลี่ย์ และเจ้าหญิงดีแลนซี่เป็นอย่างมาก จนเมื่อเดมเดวิน คุณครูแห่งราชสำนักเชื่อว่าเแบลร์คือองค์หญิงรัชทายาทที่หายตัวไปเรื่องราววุ่นวายต่าง ๆ จึงเกิดขึ้นนั่นเอง

     

    ก็ถ้าสนใจเรื่องของ แบลร์ วิลโลว์สก็ไปติดตามต่อการได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ที่ Netflix ได้เลยแต่ถ้าใครดูผิดลิขสิทธิ์จะตามไปตีมือให้หักเลยคอยดู~

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in