เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
music & me ♫matoey☂
ความคิดถึงไปไกลถึงไหน ไปรษณีย์ส่งถึงรึเปล่า?
  • ความคิดถึงมันส่งไปไกลได้แค่ไหนกันนะ ? เชียงใหม่ ญี่ปุ่น เยอรมัน หรือขั้วโลกเหนือ 

    แล้วความคิดถึงมันส่งไปทางไปรษณีย์ได้มั้ย เขาจะทำความคิดถึงเราตกหล่นรึเปล่า มันจะถึงผู้รับมั้ยนะ

    ทุกคนเคยรับรู้ความรู้สึกที่ถูกคิดถึงรึเปล่าคะ จากที่เพื่อนบอกหรืออาจคิดไปเองคนเดียวว่าเขาคิดถึงเรา

    ความคิดถึงนี่มันมีพลานุภาพสูงมากเลยเนาะ บางครั้งก็ทำให้เรายิ้มหัวเราะได้คล้ายจะเป็นบ้า

    บางครั้งก็ทำให้เราซึมลงหรือสุดท้ายอาจทำให้เราเสียน้ำตา

    มันมีเรื่องมากมายในชีวิตเยอะเหลือเกินที่ทำให้เราคิดถึง อาจจะเป็นช่วงวัยเด็ก การ์ตูนเรื่องโปรด

    มื้อเย็นแสนอร่อย เพลงที่เราชอบฟัง เพื่อนๆที่เติบโตมากับเรา วันนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งวันที่เราคิดถึง

    _____________________________________________________________________________________________________






    เราชอบฟังเพลงมากแกก็รู้ใช่ปะ สมัยเราเคยคุยกันเราก็ชอบส่งเพลงให้แกฟังบ่อยๆฮ่าๆ
    นึกถึงตอนนั้นแล้วตลกจัง ทะเลาะกันจะเป็นจะตาย ไม่คุยกันตั้งกี่ปี พอมาคิดแล้วก็เสียดายเวลาจังไม่น่าทำแบบนั้นเลยเนาะ
    เวลาเราฟังเพลงนี้ สำหรับเราเพลงนี้ไม่ใช่เพลงเศร้าอะแต่มันเป็นเพลงที่ฟังแล้วคิดถึง เราโคตรคิดถึงแกเลยว่ะ 


    _____________________________________________________________________________________________________


    ความคิดถึงของเรามันส่งไปถึงแกรึเปล่านะ? ภาวนาจริงๆขอให้แกได้รับรู้ถึงความรู้สึกความคิดถึงของ

    เราที่มีให้กับแก ขอให้มันอยู่กับแกแทนเรา เป็นไงบ้างวะ สบายดีนะ ทุกคนเขาคิดถึงมากๆ

    ไม่มีใครพูดโหวกเหวกโวยวายเลย บางครั้งเราอยากจะขำที่ยังนึกถึงเรื่องที่เราเคยคุยกัน แต่นึกถึงทีไรก็

    พาลจะร้องไห้ทุกทีให้ตายสิ เป็นคนอ่อนไหวก็งี้อะ

    "อ่อนว่ะ คอก็อ่อนยังขี้แงอีก"


    "ไม่ใช่เธอคนเดียวหรอกที่รู้สึกคิดถึง เราก็คิดถึงเพื่อนทุกคนเหมือนกัน"


    "หัวหน้าห้องเขาไม่ร้องไห้กับเรื่องแค่นี้หรอก"


    เหมือนทุกอย่างเกิดขึ้นเมื่อวานเลยเนาะ เหมือนเมื่อวานเรายังอวยพรวันเกิดแกอยู่เลย

    แล้วทำไมวันนี้ถึงได้เป็นแบบนี้นะ วันที่แกไม่ได้อยู่ตรงนี้ด้วยกันอีกแล้ว 

    เรามีเรื่องที่อยากคุยกับแกอีกตั้งเยอะตั้งมากมาย นึกถึงตอนที่แกโม้เรื่องก๋วยเตี๋ยวพิเศษใส่เส้นเยอะๆได้

    อยู่เลยฮ่าาาาาา เราบอกตัวเองหลายครั้งนะว่าอย่าเศร้า มันคงทำให้แกไม่สบายใจ ทำไงได้วะคนมันขี้แย

    ถ้าเราไม่เศร้าแกจะกลับมาอยู่ตรงนี้มั้ย ถ้าเราไม่ร้องไห้แกจะกลับมารึเปล่า แต่เรากำลังพยายามไม่ร้อง

    ทุกวันนี้เรายังไม่กลับไปดูหนังเรื่องแฟนเดย์เลยอะ เรากลัวว่าเราจะร้องไห้เพราะคิดถึงแก หนังเรื่อง

    สุดท้ายที่เราดูด้วยกัน ขอโทษที่ตอนนั้นขำตอนที่แกร้องไห้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เราจะร้องไห้ไปกับแก

    เวลาเราพูดกับแก เอาจริงแกจะได้ยินเราปะ ได้กินของอะไรตามใจชอบมั้ย แคปหมูอะได้กินรึเปล่า

    ตรงนั้นมันเป็นยังไงวะ รู้ล่วงหน้ามั้ยว่าลิเวอร์พูลจะได้แชมป์หรือใครจะเป็นนายกคนต่อไป

    หนาวปะหรือร้อนมาก ได้อยู่บนเมฆเหมือนการ์ตูนตอนเด็กๆที่เราดูมั้ยอะหรือความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย

    แกคงไปแข่งรถกับพอล วอร์คเกอร์แน่เลยเรารู้ เศษหนึ่งส่วนสี่ไมล์นี่มันเท่ากับที่แกอยู่ห่างกับเราปะ?

    ความรู้สึกมันเหมือนจะใกล้เนาะแต่แม่งไกลถึงเนปจูนแน่เลยว่ะหรืออาจเป็นดาวใหม่ที่มีแกเท่านั้นที่ไป

    ถ้าแกไปอยู่นอกอวกาศ แกได้เจอสตาร์ลอร์ดบ้างปะ หรือเจอ R2D2 มั้ย ฝึกเป็นเจไดสิจะมีงานอดิเรก

    สุดท้ายแล้วเราเสียใจอะที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันนานกว่านี้ แกเป็นที่รักที่น่าจดจำของเพื่อนนะโว้ย

    โปรดรับรู้ถึงความรู้สึกความคิดถึงที่เรามีไปหาแกเถอะ แกจะได้ไม่เหงาเนาะ : )

    มองภาพที่แกยิ้มเป็นครั้งสุดท้ายก็ใจหายทุกที แต่ก็นะมันจะอยู่ในใจเราเสมอ

    เราจะสดใสและเติบโตขึ้นยิ้มเยอะๆแบบที่แกหวัง มองเราอยู่บนฟ้านะเจ้าแว่น เป็นกำลังใจให้เราด้วย



    There's not a day that goes by that I don't miss you. 
Views