เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายวายแบบสั้นๆryomanovel
รีวิวนิยายพันธะรักวันสิ้นโลก
  • รีวิวนิยายพันธะรักวันสิ้นโลก 2 เล่มจบ #ไม่สปอยล์เพื่ออรรถรสในการอ่าน

    ผู้แต่ง : หวายซ่าง (Huai Shang)
    สำนักพิมพ์ : Rose
    หมวดหมู่ : นิยายวายแปลจีน OMEGAVERSE
    เรื่องย่อ:

    ในปี 2019 ไวรัสซอมบี้แพร่ระบาดไปทั่วโลก ขณะที่เมืองกำลังจะล่มสลาย"ซือหนาน"(นายเอก) โอเมก้าเกลียดอัลฟ่าฟื้นขึ้นมาท่ามกลางความมืดแล้วพบว่าตัวเองความจำเสื่อมและต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ขณะที่กำลังไปหายาระงับฟีโรโมนโอเมก้า เขาก็ได้พบกับ "โจวหรง" (พระเอก) อัลฟ่าที่เกลียดโอเมก้า หัวหน้าหน่วยปฎิบัติการ 118 มีหน้าที่ค้นหาผู้มีชีวิตรอด จึงช่วยซือหนาน แต่พอกลับไปยังฐานซือหนานก็ถูกสงสัยว่าเป็นผู้ที่ติดเชื้อ………

    ตัวอย่างปกเล่ม 2 - ดีงามมาก กรี๊ดในความหล่อ



    ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT


    เนื้อหานิยาย
    -แนวแอคชั่น ต่อสู้ ความรัก มิตรภาพ ซอมบี้
    -พระเอกสายฮา แต่พึ่งพาได้สุดๆ  นายเอก แกร่งมาก ดูเย็นชา พูดน้อยต่อยหนัก
    -เรื่องมีปม ค่อยๆคลาย แบบFlashbackความทรงจำของนายเอกมาแบบแว๊บๆๆๆ ควรอ่านติดต่อกันนะจะได้ไม่งง
    -มี NC พอหอมปากหอมคอ ไม่ท้องนะ ก็เนอะเน้นต่อสู้

    -สายตลกนะ โบ๊ะบ๊ะตลอด บางมุกแอบงงเพราะเราไม่ค่อยเก็ตมุก555555

    -ฉากต่อสู้มันส์มาก แต่บางฉากเนื่องด้วยสถานที่ ทำให้คิดภาพไม่ออกแต่ก็ระทึกดี 

    ความรู้สึกหลังอ่าน
    ไม่อ่านเรื่องย่อก่อนซื้ออีกแล้วฮะพึ่งรู้ตอนอ่านว่าเป็น OMEGAVERSEด้วย 5555แต่ก็สนุกดีฮะ หน่วย  118 สายโปกฮากันทั้งคณะ อ่านละประทับใจในความมิตรภาพ ค.ทุ่มเทในการทำหน้าที่  ประทับใจพี่หรงมากเป็นผู้นำที่น่านับถืออ่ะ  ใครสายบู๊มานี่เลยยย สุดปัง    


    ทดลองอ่าน

     https://www.readawrite.com/a/d739a1a74b593a9e04c5ce22383fbf39
     

     

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันฮะ

    ขอรีวิวสั้นๆฮะเพราะไม่อยากสรุปเนื้อมากเกินไปเพราะเวลาไปอ่านเองเดี๋ยวมันจะไม่ตื่นเต้น555555555555555555

     
     

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in