เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hyukoh Live In Bangkokonthecloudninee
Hyukoh Live in Bangkok 2017 Day 1
  • เหตุเกิดจากเพจ Seen Scene Spaceถามว่าอยากให้เอาวงไรมาเล่นเอาแถบเอเชียทุกคนลงความเห็นหลากหลายส่วนใหญ่ที่อ่านก็เป็นฮยอกโอเราก็เป็นคนหนึ่งที่ไปลงความเห็นเพราะอยากให้หลวงพี่มาอย่างที่รู้กันฮยอกโอไม่ใช่ไอดอลเป็นวงดนตรีไม่คิดว่าจะมีผู้จัดคนไหนเอามานี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ฟังสดเพลงของฮยอกโอ เอาจากใจที่คิดเลยว่ามองไม่เห็นทางที่ฮยอกโอจะมาเล่นที่ไทยแต่ฮยอกโอเคยมาไทยแล้วครั้งหนึ่งเหมือนจะมาทำงาน หลังจากนั้นหลายวันเพจฮยอกโอไทยก็ออกมาบอกว่าทางผู้จัดจะมาแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับคอนวันนั้นเป็นวันที่ดีใจที่สุดเลยมันแบบอย่างไงก็ต้องไปให้ได้วันกดบัตรเป็นวันเสาร์ที่10วันนั้นแหละสงครามจงบังเกิดเพราะราคาบัตรEarly Birdในราคา1800 แน่นอนใครก็จ้องบัตรราคานี้รวมถึงเราด้วยเพราะมันมีแค่300ใบ! ราคาบัตรปกติ2100ส่วนซื้อหน้างาน2500แต่มีจำนวนจำกัด  และวันกดบัตรก็มาถึงบอกตรงๆแทบไม่ได้นอนจริงๆกลัวไม่ได้แต่ในที่สุดจ้าเราก็ได้บัตรมาในราคา1800สมใจอยากรอบต่อไปก็เป็นรอบบัตรราคาปกติ2100บัตรก็Sold Outแล้วเป็นที่เรียบร้อยจนทำให้มีการเพิ่มรอบอีกวันจากเดิมที่มีแค่วันเสาร์ที่15เพิ่มอาทิตย์ที่16ทำให้รู้ว่าแฟนเพลงฮยอกโอเยอะมากจริงๆรายละเอียดเข้างาน มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขาย(อายุ20ขึ้นไป)บัตรทั้งหมดเป็นบัตรยืนไม่มีแบ่งโซนและงานไม่จำกัดอายุผู้เข้าชมเอากล้องเข้าไปได้

    วันคอนก็มาถึงสถานที่จัดงานคือVoice Space วิภาวดีรังสิตเรานัดกับเพื่อนที่รู้จักกันในทวิตเพราะงานนี้ไม่มีเพื่อนไปเลยจริงๆ555555กลัวไปยืนเด๋อในคอนเลยหาเพื่อนร่วมเดินทางและก็มาถึงสถานที่จัดคอนตอนประมาณบ่าย3พอดีที่ประตูเปิดให้เข้ามาข้างในเราว่าสถานที่จัดมันโอเคมากๆยังไม่เห็นข้างในนะแต่ชอบไปแล้วก็ไปนั่งรอต่อแถวเข้าคอนจนประมาณ4โมงกว่าก็เริ่มสแกนตั๋วและแจกริสแบนด์เข้างานแต่ยังไม่ได้เข้าประมาณ5โมงก็เริ่มปล่อยให้เข้าไปซื้อของหน้างานแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอยประตูเปิดให้เข้าแล้วจ้าเข้าไปก็ไปยืนรอสักพักทีมงานประกาศว่าตอนนี้หลวงพี่ออกมายืนขายของที่หน้างานเรากรี้ดเลยคือตอนนี้ยืนอยู่หน้าเวทีไงก็ต้องเลือกอ่ะออกไปคือไม่ได้กลับมาหน้าเวทีอีกแน่ๆสรุปคือไม่ออกแต่แอบเสียดายพอเข้าแท็ก#hyukohinbkkตอนนั้นถึงได้รู้ว่ามันแบบใกล้มากใกล้กว่าคนที่ยืนหน้าเวทีอีกแล้วไซน์ให้อีก

            
                               (ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะคะ)

    วงที่เล่นเปิดทั้งสองวันคือGym and Swim ก่อนมาเราก็ไปลองฟังเพลงมาแล้วเพราะเห็นทางผู้จัดบอกว่าฮยอกโอเป็นคนเลือกวงเปิดเองคือต้องบอกว่าเพลงดีจริงๆที่เราชอบที่สุดคงเป็นBunnyHouseกับYuuwahuu และอยากบอกว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆทั้งวงคือน่ารักกันมากเอาคนดูอยู่นักร้องนำตลกตอนนี้เรากลายเป็นแฟนเพลงกับแฟนคลับมือกลองของวงเป็นที่เรียบร้อยถ้ามีโอกาสจะตามไปฟังสดงานอื่นอีกแน่นอน

    หลังจากนั้นก็เป็นคิวของฮยอกโอขึ้นแล้ว มาในชุดสูทสีแดงทั้งวงขึ้นมาก็เตรียมเครื่องดนตรีสักพักแล้วก็เริ่มด้วยเพลงCome and goes ต่อด้วยเพลงTokyo Inn ,Leather Jacketล่าสุดจากอัลบั้ม23แล้วก็พักกินน้ำส่วนหลวงพี่หยิบโพยกระดาษขึ้นมาคำแรกก็น่ารักแล้วสาหวัดดีค้าบ อ่านไปหัวเราะไปคิดว่าคงเขินเพราะปกติเป็นวงไม่ค่อยพูดแต่มาไทยคือเตรียมตัวมาดีมากแล้วก็บอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นที่ไทยดีใจมากๆเลยพวกผมจะเล่นเพลงต่อไปนะครับ
     ดนตรีขึ้นมาเป็นเพลงPanda Bear,2002worldcup,Wonderful Barnตามมาติดๆเพลงนี้โยกมันมาก

                                                       
    ก่อนจะขึ้นเพลงต่อไปก็เป็นช่วงเวลาหลวงพี่สนทนาธรรมก็ตามสเต็บเดิมแต่ครั้งนี้สปีคอิ้งขอบคุณที่มาคืนนี้ตอนเกาหัวน่ารักมากเพลงต่อไปเป็นเพลงที่ขนลุกที่สุดในคอนWanli(万里)ทั้งดนตรีแสงสีเสียงคือที่สุดเพลงนี้เราประทับใจมากจริงๆทั้งเพลงมีอยู่แค่8บรรทัดแต่โคตรสนุก
    ตามด้วยเพลงMasitnonsoulบอกเลยว่าแสงเพลงนี้แสบตามากกระพริบตลอดแต่สนุกอีกเหมือนกัน

           Mer-hyukoh 

                   Reserved Seat(outro)

             Tomboy

    มาต่อที่เพลงช้ากันบ้างDie aloneตามด้วยMerเพลงนี้เป็นเพลงที่เราตั้งใจมาฟังสดโดยเฉพาะแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆแสงเพลงMerสวยมากสปอตไลท์ส่องมาตรงกลางตอนที่โอฮยอกร้องคือสวยมากจริงๆเพลงต่อไปGondryและพักเบรกด้วยช่วงสนทนาธรรมเพลงต่อไปที่จะเล่นเป็นเพลงที่ดีที่สุดในอัลบั้มชุด23  คือเพลงTomboyเพลงนี้โอฮยอกหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายแฟนๆเราคิดว่าเพลงนี้ก็เป็นอีกความทรงจำหนึ่งมันดีมากท่อนah ah ah คือขนลุก เพลงต่อไปคือReserved Seatเพลงนี้ที่เราชอบที่สุดคือตอนoutroโคตรสุดเลยจริงๆจบเพลงนี้ก็มีการแซวหลวงพี่เกิดขึ้นso so soสักพักหยิบโพยขึ้นมา(มีหลายใบมาก5555)พูดภาษาไทยต่อไปเป็นเพลงสุดท้ายครับแล้วก็บอกจะกลับมาอีกเล่นเพลงPaulแล้วก็ลงเวทีไป

    ต่อด้วยencore2เพลงคือ wi ing wi ingเพลงนี้โอฮยอกถอดสูทออกเห็นรอยสักนิดๆหน่อยๆคือดีมากและจบด้วยเพลงSurf boyมาถึงตรงนี้ก็ใจหายแบบจบแล้ว ตอนที่ขึ้นเพลงแรกเรายังคิดอยู่เลยว่าฝันหรอมันมีความสุขมากจริงๆกับฮยอกโอคือรอฟังสดมานานแล้ว
             ก่อนลงไปฮยอกโอมาโยนปิ๊กตรงเรา(แต่เรานก)
    ทุกคนออกมาทักทายแฟนๆหลังจากนั้นก็ถ่ายรูปด้วยกัน เรามีความสุขมากและเชื่อว่าทุกคนที่ไปก็คงมีความสุขเหมือนกันอยากขอบคุณทางSeen Scene Spaceที่เอาฮยอกโอมา 

    (นี้เป็นรีวิวครั้งแรกของเราผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วย)

    See You Hyukoh Live in Bangkok 2018♥ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in