เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bmysongblair w.
Falling for you
  • I don’t wanna be your friend, I wanna kiss your neck.

    คุณรู้ไหมว่าฉันอยากจะโยนมิตรภาพที่คุณให้มาทิ้งไปแทบบ้า 
    ฉันไม่เคยบอกนะว่าฉันอยากเป็นเพื่อนคุณ คุณน่ะคิดเองเออเองทั้งนั้น

    ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่ฉันดูไลฟ์นี้ฉันก็จินตนาการว่าฉันยืนอยู่ในคอนเสิร์ตนี้ข้างๆคุณ
    แล้วตะโกนท่อน "I don't wanna be your friend, I wanna kiss your neck." ใส่หน้าคุณ 
    คุณจะได้รู้สักทีว่าฉันคิดยังไง





    Don’t you see me now?
    I think I’m falling, I’m falling for you.

    คุณดูไม่ออกจริงๆเหรอว่าฉันรู้สึกยังไง 
    ฉันคิดว่าฉันน่ะตกหลุมรักคุณเข้าแล้วล่ะ 

    And on this night and in this light,
    I think I’m falling, I’m falling for you.
    Maybe you’ll change your mind.

    คืนนั้นที่เราเดินเล่นคุยกันกับแสงไฟถนนที่ค่อยๆมืดลงพร้อมกับดวงดาวบนท้องฟ้าที่ค่อยๆเด่นชัดขึ้น
    คุณรู้ไหมว่าการอยู่ในบรรยากาศนั้นกับคุณมันทำให้ฉันใจเต้นแรงมากแค่ไหน

    ฉันรู้ว่าคุณไม่เคยคิดอะไรกับฉัน 
    แต่ก็นั่นแหละ...ฉันก็ยังคงหวังว่าคุณเปลี่ยนใจ

    I want you now.
    When the smoke is in your eyes
    You look so alive.

    ตอนนี้ฉันน่ะโครตจะต้องการคุณเลย ก็ไอ้การรอคอยที่ไร้จุดหมายน่ะใครจะไปอยากได้
    ยิ่งตอนที่คุณพ่นควันบุหรี่สีเทาล่องลอยผ่านดวงตาที่เหม่อลอยนั่น 
    คุณไม่รู้ตัวหรอกว่าคุณน่าหลงไหลมากแค่ไหน

    ฉันรู้นะว่ายังไงสุดท้ายแล้วก็คุณจะจากไป 
    แต่ฉันก็ยังหวังว่าคุณจะเปลี่ยนใจแล้วมานั่งกับฉันตรงนี้แทนนะ
    Do you fancy sitting down with me? Maybe?

    You’re all I need.

    ก็เพราะคุณน่ะคือสิ่งเดียวที่ฉันต้องการยังไงล่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in