เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
ป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยครีมกันแดดหน้ามัน จาก Kiehl’s

  • ครีมกันแดด เป็นสิ่งที่จำเป็นและก็จำเป็นอย่างยิ่งในชีวิตประจำวันสำหรับชายหนุ่มๆสาวๆ ครีมกันแดดหน้า สินค้าที่จะช่วยคุ้มครองผิวประจำวัน คุ้มครองปกป้องผิวจากการโดนทำลายจากรังสีUVA รังสีUVB Long UV แล้วก็มลพิษที่รังควานผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยคุ้มครองปกป้องและก็ปกป้องผิวจากแสงอาทิตย์ต้นเหตุสำคัญที่ทำให้บริเวณใบหน้าหมองคล้ำ แห้งกร้านและผิวโรยราก่อนวัยเลือกครีมกันแดดทาหน้าที่เหมาะสมที่สุด เลือกสินค้าครีมกันแดดที่เหมาะสมกับสภาพผิวโดยเฉพาะ เลือกครีมกันแดดสำหรับทาผิวหน้าที่เหมาะกับผิวของคุณ

    สินค้าครีมกันแดด ครีมกันแดดหน้ามัน จาก Kiehl’s แบรนด์ดังระดับนานาชาติยอดนิยมและครอบครองใจผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้ามาอย่างนาน แบรนด์จากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านของใหม่ความสวยจากนิวยอร์ก อเมริกา ได้คิดค้นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์การป้องกันผิวอย่างมีคุณภาพ สูตรที่มีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติเป็นองค์ประกอบหลัก ลักษณะเด่นของครีมกันแดดที่มีวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดปัญหาผิวแห้งกร้านและก็เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า มีสารต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองปกป้องผิวร่วงโรยก่อนวัยและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนบริเวณใบหน้า ทำให้ผิวเป็นประจำ ไม่คล้ำง่ายเมื่อออกแดด ครีมกันแดดสำหรับทาผิวหน้าจาก Kiehl’s มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ แร่ธาตุ Titanium Dioxide จากธรรมชาติ ที่ช่วยคุ้มครองปกป้องรังสี UV ทางกายภาพจากดัชนีหักเหแสงสูง คาเฟอีนและก็โกจิ เบอร์ปรี่ ฯลฯ ด้วยสิ่งใหม่พิเศษของ Kiehl’s รับรองได้ว่า เนื้อครีมกันแดดนอกจากจะละเอียดบางเบา กันน้ำกันเหงื่อเจริญ ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ไม่อุดตันบนบริเวณใบหน้าแล้ว เนื้อครีมกันแดดหน้ายังปราศจากสารแต่งกลิ่นรวมทั้งน้ำมัน จึงเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่มีอันตรายและสุภาพต่อผิวครีมกันแดดหน้าผ่านการทดสอบโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าใช้ได้กับผิวไวต่อความระคายและไม่นำมาซึ่งการแพ้อย่างแน่นอน

    ครีมกันแดดของ Kiehl’s มีหลายสูตรยอดนิยมเป็นอย่างสูง มีการประกันผลการใช้ครีมกันแดดจากผู้ใช้จริงรวมทั้งหลายสูตรสร้างสรรค์ขึ้นโดยยิ่งไปกว่านั้นสำหรับแต่ละภาวะผิว อาทิ ครีมกันแดดสำหรับคนหน้ามัน Ultra Light Daily UV Defense Sunscreen SPF 50 PA++++ ครีมกันแดดหน้ามัน สูตรเพิ่มการคุ้มครอง 3 เท่า เนื้อครีมบางเบา คุมมันได้อย่างมีประสิทธิภาพผิวหน้าไม่มันระหว่างวัน ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++ อ่อนโยนสำหรับคนเป็นสิว แพ้ง่ายและก็ไวต่อการระคายเคือง ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย Facial Fuel Daily UV Guard SPF 50/PA+++สูตรกันน้ำ ช่วยคุ้มครองป้องกันพร้อมการบำรุงผิว ครีมกันแดดหน้ามันของ Kiehl’s นั้น สามารถใช้เสมอๆได้ทุกวี่ทุกวัน เนื้อครีมกันแดดไม่เหนียว ไม่นำมาซึ่งการระคายเคืองหรือทิ้งคราบเปื้อนขาวบนบริเวณใบหน้าเนื้อครีมกันแดดล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบตันบนผิวหน้าข้างหลังชำระล้าง แล้วก็ที่สำคัญ ครีมกันแดด Kiehl’s เป็นสูตรสุภาพ ก็เลยเหมาะกับผิวแพ้ง่ายรวมทั้งสุภาพต่อทุกภาวะผิว

    พอใจสินค้าครีมกันแดดหน้ามัน สามารถเข้าไปเลือกซื้อพอดี https://www.kiehls.co.th/skin-care/sun-care.html และก็ https://www.kiehls.co.th/ ทางร้านมีบริการส่งฟรีแล้วก็รับคะแนนสะสมจากทุกสินค้า


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in