เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
ครีมลดริ้วรอยจาก Kiehl’s ชะลอวัย ฟื้นบำรุงผิวหน้า สำหรับคุณผู้ชาย
  • ผู้ชายจำนวนมากมักไม่ค่อยพึงพอใจประเด็นการบำรุงผิว เนื่องจากมีความเห็นว่าเป็นสิ่งไม่มีความจำเป็นและรู้สึกเสียเวลา โดยเฉพาะการดูแลรักษาและบำรุงผิวหน้าที่เพศชายเข้าใจว่าเป็นเรื่องไกลตัวมากมาย จนถึงเมื่อเวลาล่วงผ่านไป เสียงเรียกของร่องรอยแห่งประสบการณ์ ริ้วรอยเหี่ยวย่น ความหย่อนคล้อย เริ่มแผดเสียงดังขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งรู้ตัวอีกทีก็แทบจะกลับเนื้อกลับตัวไม่ทันและก็ถอยหลังไม่ได้อีกแล้ว ด้วยเหตุผลนี้ Kiehl’s จึงได้คิดค้นครีมลดริ้วรอยสำหรับเพศชายที่มีคุณภาพสูง ใช้ง่าย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับเพื่อการกู้ผิวหน้าผู้ชายให้กลับมาแข็งแรงอีกรอบ

    โดยหลักรูปแบบการทำงานของครีมลดริ้วรอย คือ การใช้คุณลักษณะของสารต้านอนุมูลอิสระเข้าไปช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา ทั้งจากการสัมผัสกับมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวันและอายุที่เพิ่มมากขึ้น โดยสารอนุมูลอิสระพวกนี้เป็นตัวการสำคัญสำหรับการทำให้เซลล์ผิวหน้าเสื่อม กำเนิดริ้วรอย เหี่ยวย่น รวมทั้งแก่ก่อนวัยอันควรจะ เพราะฉะนั้น ครีมลดริ้วรอยที่ดีจึงต้องควรมีสารต้านอนุมูลอิสระเป็นสารออกฤทธิ์หลัก เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับในการปกป้องรักษาผิวจากความเสื่อมถอย โดยเฉพาะในเพศชายที่มีความครึ้มและก็ความมันของผิวหน้ามากยิ่งกว่าสตรี

    ครีมลดริ้วรอยพิเศษสำหรับเพศชายจาก Kiehl’s ครบถ้วนสมบูรณ์ไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีให้เลือกหลายสูตรด้วยกัน อาทิเช่น สูตร Age Defender Power Serum ต้านรวมทั้งลดริ้วรอยตื้นๆช่วยชูกระชับผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยคุณลักษณะของสารสกัดจากต้นไซเปรซ เนื้อเซรั่มยังซึมเข้าสู่ผิวหน้าง่าย

    สูตร Age Defender Moisturizer ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าช่วยคุ้มครองปกป้องและก็ลดริ้วรอยสำหรับผิวหน้าผู้ชายที่ดกและก็หยาบกว่าสตรีได้อย่างมีคุณภาพ มีสารสกัดจากเมล็ดฝ้ายช่วยเพิ่มคุณลักษณะในการยกกระชับผิวหน้า และก็ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง

    สูตร Powerful – Strength Line – Reducing Concentrate เป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 12.5% เสริมกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชื้น ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ร่องลึกตื้นขึ้น แล้วก็ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้สินค้าโดยตลอด โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า

    และในที่สุดไอเทมขายดิบขายดีลำดับหนึ่งชั่วกัลปวสานจาก Kiehl’s คือ สูตร Clearly CorrectiveTM Dark spot Solution เป็นเซรั่มปรับสีผิวให้เป็นประจำ ลดลางเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างขาวสวยใส ลดรอยแผลเป็นจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและก็รวดเร็วทันใจ จากคุณลักษณะของสารสกัดจากโบตั๋นและก็วิตามินซีในรูปเสถียร รวมทั้งปกป้องการเกิดรอยดำใหม่หรือการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวหลังจากที่ได้ทำการใช้บ่อยๆอย่างต่อเนื่อง ปลอดภัยยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าไม่มีสี ซิลิโคน สารกันเสีย และน้ำหอม

    จากสินค้า ครีมลดริ้วรอย ดังที่กล่าวผ่านมาแล้วช่วงต้นจะมองเห็นได้ว่า Kiehl’s เลือกใช้สารสกัดธรรมชาติที่ขึ้นชื่อว่ามีคุณสมบัติการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เห็นผลจริงมาเป็นองค์ประกอบหลักทุกสูตร โดยเหตุนั้นคุณจึงมั่นอกมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่คุณถืออยู่ในมือนั้น อุดมไปด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Counter Kiehl’s ทุกสาขาและช่องทาง Online ที่คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่บ้านและก็รอรับสินค้าหน้าบ้านได้ในเวลารวดเร็วทันใจ

    ค้นพบ ครีมลดริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ Kiehl’s พอดี https://www.kiehls.co.th/men/anti-aging-for-men.html และ https://www.kiehls.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in