เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mr.PinkPurin
#MPC Short fic — killing time.

  • cw: sex, dirty word, swear word. (มีฉากเซ็กส์ที่บรรยายด้วยถ้อยคำตรงไปตรงมา และมีคำหยาบคาย)




    ? : need somebody to help me kill some time before open the bar. :)



    ผู้คนกล่าวว่าปิศาจร้ายมักออกหากินตอนกลางคืน แต่อันที่วันนี้จริงปิศาจร้ายกำลังออกหากินตอนเกือบห้าโมงเย็น 


    มันเป็นวันที่น่าเบื่อนิดหน่อยสำหรับมิสเตอร์พิงก์ เขาเตรียมลูกอมในขวดโหลหมดแล้ว ขนมเค้กที่มีในเตาก็อบไว้เรียบร้อยแล้ว เจ้าเทวดาตกสวรรค์ไม่อยู่—อาจจะออกไปหางานพิเศษทำ หรือไม่ก็กำลังหลับ มิสเตอร์พิงก์ไม่ได้สนใจขนาดนั้น เขาคิดแต่เพียงว่าช่วงเวลาสั้นๆ ระหว่างพลบค่ำมันออกจะนานเกินไปหน่อยสำหรับการรอคอย เจ้าของร้านขนมหวานจึงต้องการหาอะไรมาเติมเต็มส่วนที่ว่างเปล่าในท้องของตัวเอง


    “hmm…you’re really good at this.”


    เสียงพึมพำครางต่ำสั่นเครือมาจากร่างกำยำด้านบน ดวงตาที่ปรือปรอยด้วยอารมณ์มองลงมายังริมฝีปากฉ่ำ ซึ่งกำลังอ้าครอบและดูดกลืนส่วนที่ตั้งชันอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ


    มิสเตอร์พิงก์เหลือบสายตาขึ้นมา แม้จะมีลำลึงค์แน่นเต็มปาก แต่เขาก็สามารถส่งยิ้มและขยิบตาให้คู่ร่วมกิจกรรมได้อย่างเป็นธรรมชาติ 


    ไม่เลวเท่าไรสำหรับคู่ที่หาเจอผ่านอินเทอร์เน็ต อีกฝ่ายเชิดคอ สูดปากครางกระเส่า เมื่อลิ้นที่เรียวยาวตวัดถูกจุดที่สยิวที่สุด มิสเตอร์พิงก์ดูดกลืนมันลงไปสุดลำ แน่นลึกถึงสุดโคน เขาเสพสุขกับกลิ่นและรสชาติที่เย้ายวน มันอบอวลและอวบแน่นอยู่ในคอ 


    “I’m cumming…I’m cumming…ah!


    มือใหญ่รั้งหัวของเขาเข้ากระแทกกระทันหัน อัดท่อนลำแนบแน่นคับปาก มิสเตอร์เกือบถึงจุดสุดยอด…แต่ก็ยัง ร่างของเขาสั่นสะท้าน เมื่อของเหลวที่สกปรกและข้นคลั่กทะลักล้นมาถึงจนฟัน


    “…not bad.”


    มิสเตอร์ผละออกมาส่งยิ้ม และเอ่ยชมคู่ขาชั่วคราวของตนเอง ตอนแรกเขายังกังวลอยู่ว่ารูปร่างแบบนี้จะทนทานได้ถึงกี่น้ำ แต่นับเป็นโชคดีที่น้ำที่ออกมา มีคุณภาพดีสมใจ 


    มิสเตอร์พิงก์เลียปากและปาดเอาคราบที่เหลือทิ้ง ดวงตาสีทองที่วาววับราวกับงูจ้องร่างที่หอบเบาๆ หลังถูกทำให้ถึงจุด ภาพนั้นสวยงามน่าดูชม…มิสเตอร์พิงก์ชายตามอง พลางปลดเปลื้องเสื้อคลุมชั้นนอกออก ตามด้วยชุดท่อนบน จากนั้นก็เป็นท่อนล่าง เรือนร่างเปลือยเปล่าของบุรุษเพศปรากฎต่อสายตา 


    ข้างหลังห้องเก็บของนี้เป็นพื้นที่ส่วนตัวซึ่งไม่มีใครสนใจ มันติดกับหลังตรอกที่เงียบเชียบ ไร้ผู้คนสัญจร ประตูถูกปิดไว้อย่างดี ทว่าก็ยังมีหน้าต่างที่เปิดอ้าอยู่หนึ่งบาน 


    แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาหรอก ไม่เลย…


    เวลานี้ถ้าหากใครได้บังเอิญผ่านมาเห็น มิสเตอร์พิงก์ก็คงยินดีที่จะยืนอวดผิวหนังอยู่อย่างนั้นด้วยความภาคภูมิใจ


    “are you alright, darling?” มิสเตอร์เอ่ยถามพร้อมรอยยิ้มเมื่อเห็นว่าคู่ของตนยังไม่ฟื้นคืนจากการถึง “well, you look suffer…let me help you with it. :)”


    เรือนร่างเปล่าเปลือยค่อยๆ คืบคลานขึ้นคร่อมคนที่นอนอวดความใหญ่โตอยู่ เขาเลียริมฝีปาก พึงพอใจที่ถึงส่วนสำคัญตรงนั้นเริ่มจะตั้งชันขึ้นมาอีกรอบโดยไม่ลีลา เจ้าตัวใหญ่นี่ถึงสภาพจะดูน่าสงสารไปหน่อย…แต่ก็ยังดีที่ดุ้นอวบๆ อันนี้นั้นแข็งแรง


    นิ้วเรียวประคองท่อนร้อนอันนั้นขึ้นมา ขณะที่มืออีกก็ข้างแหวกรูเล็กๆ ที่เต้นตุบของตนเองให้อ้าออก มิสเตอร์สูดหายใจ เขาครางฮืมคล้ายกลั้นความตื่นเต้นที่ไต่ขึ้นมาจนเนื้อสั่น มือนุ่มจับส่วนหัวที่บานสวย ดันเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งมันผลุบไปอยู่ในที่ที่สมควร


    “ahh…yes…this is what I need ❤️”


    มิสเตอร์บดเบียดร่างกาย ดื่มด่ำกับความรู้สึกที่ถูกเติมเต็มอยู่ครู่หนึ่ง เจ้าแท่งเนื้อท่อนนี้ช่างอวบและแน่นดีจนท้องของเขาแทบจะป่องนูนด้วยความพอใจ หลังปล่อยให้มันกระตุกเบาๆ อยู่ข้างในแค่พอสยิว สะโพกที่นุ่มหยุ่นก็จัดการสร้างความหฤหรรษ์ให้ตัวเอง ด้วยการโยกบดท่อนลำทีร้อนระอุจนได้ยินเสียงดังสวบๆ ไม่ขาดหู


    “ah…yeah…right there.”


    โต๊ะไม้ที่ถูกสองร่างขย่มสั่นกึงกัง มวลความร้อนในห้องเริ่มพุ่งสูง ยามที่ท่อนล่างถูกกระแทกกระทั้นจนเสียวปล๊าบ ภายในร่างก็คล้ายจะถูกฉีกกระชากออกไปคนละทิศ ใบหน้าของมิสเตอร์ฉาบเคลือบไปด้วยอารมณ์ เขาหอบครางเสียงกระเส่า ปล่อยให้เอวถูกจับโยกสวนราวกับเป็นเพียงตุ๊กตายาง 


    มันอุกอาจและหยาบคาย แต่มิสเตอร์ชอบแบบนี้…เขารักการถูกกระทำเยี่ยงสัตว์ป่า รักการกัดกินที่เกิดจากสัญชาติญาณและอารมณ์อันดิบเถื่อน


    เขารักมัน


    เขารักการถูกเอาเหมือนอีตัว


     “ah…fuck…fuck! fuck me...”


    รอยยิ้มเมามายปรากฎบนใบหน้าของมิสเตอร์ เหงื่อกาฬไหลอาบทั่วร่าง กลิ่นของน้ำกามและไอระอุจากร่างกายชวนให้หลงใหลจนแทบไร้สติ ร่องด้านในถูกเสียบเข้าเสียบออกนับครั้งไม่ถ้วนจนมันแทบจะอ้าบานเป็นรูกลวง เขารักมัน—เขารักทุกวินาทีของมัน เขาเสพติด…มัวเมา และหลงใหล เช่นเดียวกับเด็กน้อยที่ติดใจในรสชาติของขนมหวานจนกลายเป็นความตะกละตะกลาม…


    มันน่าเกลียด แต่ขณะเดียวกันก็เย้ายวน


    “yes…cum inside me, darling. cum as hard as you can…” 


    เขาอ้อนวอนเสียงหอบเครือ 


    “cuming…I’m cumming…”


    เร่งเร้ารุนแรงขึ้นในทุกขณะ


    “yes! ah…ah!”


    เมื่อใกล้ถึงขีดจำกัด เสียงครางเครือก็เปลี่ยนเป็นการคำราม


    “f—uck!”


    ร่างเปลือยสั่นสะท้าน ดวงตาเหลือกลอยแทบไม่จับภาพเมื่อน้ำรักฉีดพุ่งเข้ามาจนถึงท้อง มันเต็มแน่น และทะลักทลาย ช่องทางของเขาไม่สามารถกักเก็บเอาไว้ได้ จึงต้องปล่อยให้มันไหลล้นออกมา 


    “hmm…”


    ในท้องของเขายังร้อนฉ่า มิสเตอร์ครางเสียงสั่นผ่านลำคอ เขาค่อยๆ ขยับสะโพกขึ้น ให้เนื้อนุ่มด้านในรูดท่อนลำที่ยังกระตุกหงึกจนกระทั่งมาถึงส่วนปลาย ก่อนจะเคลื่อนตัวออกช้าๆ กระทั่งส่วนหัวของมันหลุด บล็อก ออกไป และปล่อยให้น้ำเชื้อมากมายทะลักไหลออกจากรู


    “ah…that was fun…” 


    ดวงตาสีทองหลุบมองคนใต้ร่างอีกครั้ง รอยยิ้มหวานฉ่ำปรากฎขึ้น พร้อมเสียงกระซิบที่แสนพอใจ


    “thank you for lended me your dick, dearly. ❤️”













Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in