เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DrabblesDectillJan
galaxy
  • ไม่รู้ว่าทำไมคนบางคนถึงได้ตกหลุมรักหรือว่ารู้สึกชอบใครซักคนที่โคตรซับซ้อนในการที่จะทำความเข้าใจหรือแม้กระทั่งจะได้รู้จักเลย

    บางทีมันอาจจะเพราะ ความซับซ้อนของพวกเขาล่ะมั้ง ที่ทำให้บางคนหลงใหลและอยากจะรู้จักคนพวกนั้น ถึงบางครั้งมันแทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลยในชีวิตที่เราจะได้รู้จักกับคนพวกนั้นจริง ๆ

    นั่นมันก็...เจ็บปวดไม่ใช่หรอ ?

    ก็ใช่...
    แต่บางครั้งก็มีคนบางพวกที่ถูกดึงดูดโดยความเจ็บปวด อย่างกับมีสนามแม่เหล็กอะไรแบบนั้น ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้อยู่ดีเหมือนกันว่าทำไม...


    บางทีแล้ว มันอาจจะเหมือนเวลาที่มนุษย์เราอยากจะได้รู้จักกับกาแล็กซี่ หรือว่าดาวดวงไหนซักดวงในจักรวาล ที่เราอาจจะไม่มีทางแม้แต่จะได้เข้าใกล้มันเลยตลอดทั้งชีวิตที่มีอยู่บนโลกใบนี้…
    แต่เราก็ยังอยากจะรู้จักกับมัน หลงใหลและเพ้อฝันในความสวยงามและความซับซ้อนของมันอยู่ดี
    แล้วก็ยังมีความสุขกับการที่จะเป็นแบบนั้น ถึงแม้ว่าตัวเราจะอยู่ห่างกับกาแล็กซี่และดวงดาวพวกนั้นมากเป็นพันล้านปีแสง.


    แม้ว่ากาแล็กซี่และดวงดาวพวกนั้นจะไม่เคยพยายามจะติดต่อหรือสื่อสารกับเราเลย
    หรือบางทีก็อาจไม่ได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของเราในจักรวาลนี้เลยด้วยก็ตาม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in