เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
motoGP Yves'DiaryYVES_KK
โมโตจีพี2019 จ๋า พี่มาล้าววววว
  • Wake me up When September end... นี่คือหนึ่งเพลงในเพลย์ลิสต์ ที่เราชอบ
    หลายๆคนอาจจะคิดว่า เป็นไรกับ กันยานักหนา คือจะบอกเลยว่าเราไม่ได้เศร้านะกับเพลง แต่ท่อนนี้คือเข้ากับ ช่วงนี้ที่รอคอยมากอ่ะ ก็คือ เดือนตุลาที่เรารอมานานแรมปี ได้กลับมาอีกครั้งหุๆ 
    หลังจากแย่งชิงบัตรเข้าชมการแข่งขัน motoGP ที่จะจัดขึ้นในไทยไงเธอ.... เย้!!! ความบันเทิงของเด็กน้อยมาแล้ววว


  • วันแรก....  
                    ออกตัวจาก กทม ก็ตรงดิ่ง บุรีรัมย์ ที่พักก็อาศัยน้องที่น่ารักจ้าาาา (ชะนีที่ไม่มีการเตรียมการไรเลย เกือบได้นอนวัด555+)  ถึงค่อนเช้า ของีบแป๊ปZZzzZZ
         สายๆ ไปสนามจ้า มีบริการจากเจ้าบ้านคนเดิม ส่งหน้าสนาม คนยังไม่เยอะเท่าไหร่ ขึ้นชู้ตเตอร์แต๋น หน้าสนาม ฟรี ฮี่ๆๆ ชะนีไปคนเดียวต้องกล้าแกร่ง ฮึบบบบ!!! แต่ระหว่างนั่น เจอเพื่อนคุย และเนียนไปกับเค้า 555+ 
    เข้าโซนสนาม ว้าววว ไกลมากแม่ 
    #Alex Rins หมายเลข 42
    ขวัญใจมาแหล่ะ กรี๊ดและโบกมือให้เธอไปทีนึง อร๊ายยยยย!!!

  • ชื่นใจได้มาฟัง เสียงเครื่องแน่นๆ บึ้มๆๆ แง๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!! พอ 555+
    รอบทดสอบก็อิ่มเอมกันไป ไม่ทันพี่มาร์ค แต่ทันตอนบ่ายเด้อ 
    ก็ออกมาเดินเล่นไปนุ้น นี่ นั่น แวะบูธ ไปหาไอเทม หรือของฟรี!!!  
    แอบมาส่องตูดรถแข่ง โมเดลของ SUZUKI  (way of life... สปอตเป๊ะมากจ้าาา)สวยมากอยากขอลองคร่อมบ้าง แอบลูบมานิดนึง เด็กนิสัยไม่ดี ก็ไปเช้าไง พี่เค้ายังไม่มีป้ายติด ถามโน่นนี่นั่น พี่เค้าไปเรื่อย พี่ก็แอบบอกว่าเด่ะมี สะใภ้ แฮร่ เซอร์ไพรซ์ ชะนีก็นึกแต่บ่นตัวเองในใจ ว่าทำไม ไม่หากล้องส่องทางไกลมาาา  จะได้เจอขวัญใจไหมก็ไม่รู้ Alex Rins  How to ให้ได้เจอตัวจริง (เรื่องนี้มีต่อว่าจะหาวิธีเจอตัวจริงได้ไหม นกบินมาพรึบพรับ โฮะๆๆ)
  • บ่ายมาก็เข้าสนาม ร้อนมากนาทีนี้ แต่ สนุกมากกก เหมือนหลุดมาอีกโลก ....
    ทุกครั้งที่ออกจากสนาม จะต้องส่องข้างหลัง แกรนด์สแตนด์ เพราะคุณอาจจะโชคดี เจอ
    เด็กหนุ่ม ยิ้มตอบกลับมาให้  น้อง โทนี่ รากแก่น แฮร่! ไม่ใช่ละ Tony Arbolino นักแข่งรุ่น โมโต 3  น่าเอ็นดูมากลูก 555+
    ก่อนกลับบ้าน ก็ตามเพื่อนไม่ดูตัวจริง หนุ่มๆ Petronas ฟินมากก ได้จับมือ น้อง ฟาบิโอ กวาตาราโร่ ด้วย เย้ยๆๆ * คนถือไมค์ตรงกลาง  ไหนขอสัมผัสมือสิทำไมมันบิดแรงกว่าชาวบ้านเค้าจัง แอร๊ย+++ เขิลลล


    ###ส่วนหนึ่งของความโชคดีที่เราได้บัตรธรรมดา แต่ผลที่ได้รับคุ้มค่ามาก คาดว่าน่าจะมีเรื่องมาต่อ จาก Page 3  จะมีใครผ่านมาอ่านไหมนะ... :)
    ***ภาพทั้งหมดถ่ายเองนะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in