เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของติ่งPATNAKAN
#บันทึกของติ่ง : วิ่งขาขวิดที่งานมหรสพ : Mahorasop Festival
  • Mahorasop Festival 17/11/2018 @Live Park Rama 9 

    แอ่ก สวีดัดสวัสดีทุกท่าน คอนเสิร์ตที่ 6 ในรอบไตรมาส ไปคอนเสิร์ตอย่างหนักหน่วง ไปให้จำ ไปให้เข้าใจ ไปให้เด็กมันดู!! 

    คราวนี้เราไปวิ่งขาขวิดที่งานเทศกาลดนตรีนามว่ามหรสพเฟสติวัล จัดปีนี้เป็นปีแรก รวบรวมทั้งวงไทย เอเชียและสากล ให้มาจัดมหรสพร้องรำทำเพลง ณ Live Park Rama 9 

    อันที่จริงก็ไม่เรียกวิ่งเสียทีเดียว ก็เดินนั่นแหละ แต่แบบเดินจนขาเปื่อย เดินจนอยากตัดขาทิ้ง ยืนนาน ปวดขา เพราะหลายวงเล่นเวลาซ้อนทับกัน เพื่อความคุ้ม ดิชั้นก็ต้องวิ่งควายไปอีกที่นึงครึ่งนึง วิ่งกลับมาดูอีกวงก็ครึ่งนึงงี้ จุดนี้กูก็อยากเป็นหมอแปลก แยกร่างดูแม่งแล้ว เช่น จะแยกร่างนึงดูเวทีนึง ร่างนึงอีกเวที ร่างนึงนั่งแดก ร่างนึงก็ปูเสื่อนั่งชมมหรสพงี้ เป็นต้น 

    ไลน์อัพศิลปิน 18 วง!!! โอ้พระเจ้า เราไล่เก็บจนเกือบครอบ แต่ก็ไม่ละเอียดนัก ยังไงก็ฝากบันทึกของติ่งนี้ไว้นอ้อมอกอ้อมใจทุกท่าน

    เอาล่ะ จะเริ่มหวีดและเล่าเลยนะ คอนเสปต์เดิม บันทึกของติ่ง ยาวมาก ไม่มีสาระวิชาการทางดนตรีไรทั้งนั้น คือหวีดๆๆๆ จบค่ะ กลับบ้านนอน หลังจากนั้น ตื่นมาคิดถึงผู้ชายในคืนคอนเสิร์ต แค่นี้ค่ะ

    เห็นงานหลายเดือนแล้ว แต่หลังจากที่เห็นข่าวลือว่า ฮยอกโอจะมาช่วงต้นพฤศจิ เลยต้องเอาเงินให้หลวงพี่ก่อน (ไปอ่านกันได้ที่นี้ ขายแบบโต้งๆ > สาทุบุนกับ HYUKOH - 24 Tour Bangkok) เลยตัดใจไว้แล้วว่า อือ ไม่ไปมหรสพก็ล่าย ก็ไม่ได้รู้จักทุกวงขนาดนั้นนี่หน่า ;___; แค่อยากไปฟัง....

    แต่สุดท้ายแล้วก็อยากไปจนได้!! ใกล้ๆวันเลยทำปฏิบัติการล่าบัตรฟรีจากทุกเพจ กุจะไม่ยอม เจ้าหยิงแห่งวงการได้บัตรฟรี(ที่แต่งตั้งเอง) จะไม่ยอม! อยากได้ก็คือต้องได้ปะ!!!! รวบรวมพลังบุน!

    จนแล้วจนเล่าทุกเพจก็ไม่ได้ เฟ้งฟ้างมาก จนวันศุกร์ก่อนคอนเสิร์ตเลย วันนั้นมีพรีเซ้นงานเช้าบ่ายเคียสมาก บัตรก็ไม่มี เลยออกไปฟาดบัวลอยแก้เซ็ง -- ได้หรอ ได้สิ 

    พอกลับมาจากกินก็เลยไถเฟซบุ๊ก เพจ Skullcandy Thailand ความหวังสุดท้าย เพราะประกาศวันสุดท้ายเลย ไอ้เราก็คาดหวังอยู่นะ คนเล่นกิจกรรมเพจนี้น้อยกว่าที่อื่น เขาถามว่าอยากไปดูวงไร เราคอมเม้นว่าอยากไปดู Wang Wen เพราะว่าเราตามแต่ไอดอลฝั่งจีน อยากลองเปิดหูเปิดตากับวงจีนอีกรูปแบบนึงบ้างไรเงี้ย ซึ่งอยากดูจริงๆนะ เพราะแบบ เราไม่เคยเห็นวงจีนแนวๆนี้จริงๆอะ(และนี่คือบล็อกขายไอดอลจีน ไปได้ค่ะ > [รีวิว+หวีด] : สเตจที่ชอบในรายการ #IdolProducer - จบการขายรอบที่สอง)

    สรุปก็คือ ได้เว้ยยยยยยยยยยยย แบบกหสวดกสวหากหฟงหฟกงกหหฟก อยากเดินออกไปนอกระเบียงห้องแล้วกรี๊ดออกมา น้ำตาไหลพราก อยากวิ่งไปกราบแอดมิน สาทุบุน สานฝันติ่งจนๆแบบหนูมาก ขอบพระคุณฟรอมบอทท่อมออฟมายฮาร์ท

    คือทีแรกนี่หมดหวังจนจะไปหาผ่อนบัตรชาวบ้านแล้วอะ 555555555 นี่เป็นมนุษย์ชอบเอาตัวเองไปไว้ในคอนเสิร์ต ไปหาฟังเพลงเรื่อยเปื่อย ไปนั่งดูแสงสีควันดรายไอซ์ ไปดูเสื้อผ้าคนที่ไปคอน ไปดูศิลปินโชว์กับเอนเตอร์เทน มีไรไปได้ก็ไปหมด อยากฟังหลายๆแนว กลุ่มแฟนคลับแต่ละแบบก็ไม่เหมือนกัน เคป๊อบ ซีป๊อบ วงไทย ดนตรีคลาสสิค ร็อค อินดี้ อะไรก็ตาม  

    ถ้าเรามีโอกาสได้บัตรฟรี เราก็ไปหมดนะ ไม่รู้จักก็ไปอ่ะ 55555555 ก็แหม ดีกว่าไม่ได้ฟังเนอะ ช่วงแรกก็ทำแบบนี้ไม่ได้หรอก เพราะอยู่ตจว แต่ตอนนี้อยู่กทมแล้ว กุพร้อมเปรี้ยวทุกที่ เปรี้ยวไร กลิ่นตัวหรอ ก๊ากกกก

    ไอ้สัส เขียนมายาวขนาดนี้ยังไม่เริ่ม *ตบหน้าตัวเอง* บอกแล้ว มันยาวมาก ใครอ่านเราเวิ่นจบได้นี่โคตรเรสเปค

    ภาพอาจจะเยอะหน่อย แต่งบ้างไม่แต่งบ้าน ตามความขี้เกียจ เราพยายามเก็บทุกวง วิ่งควายเอา แต่บางวงก็เหนื่อย นั่งฟังอยู่ด้านนอกก็มี 55555555

    เคๆ ข้ามไปตอนที่เราถึงงานละกัน ฝนเทลงมาตั้งแต่เราออกจากหอ อิเว๊รรรรรร ไม่ได้ปะ แต่พอไปถึงที่จัด นึกภาพแดดออกหลังจากฝนตกสิคะ มันจะร้อนเป็นพิเศษ ก็คือกุจะเป็นบ้า ฝนก็ตกหนักมาก พอแดดก็แรงเกิน รองเท้าก็เน่าแล้ว ตัวก็เน่า แสรสสส 

    ทีแรกนี่บ่นกับเมทว่าใส่รองเท้าคู่ไหน น่าจะยืนนาน ปวดเท้า เมทบอกมึงใส่เกิบแตะอาบน้ำสิ ทีแรกก็แบบ อิบร้าาา มั่ยดั้ยนะ 
    สรุปก็ขื่ออออ ใช่ข่ะ กุไม่น่าด่าเมท เพราะฝนตกจีง ไม่ไหวจีง ดีที่งานเป็นพื้นปูน ถ้าเป็นดินนี่ก็หรรษาเลยค่า 

    ตอนออกมาจากหอ เราต้องวนกลับไปยืมร่มเพื่อน แต่ก็คิดไปคิดมาว่า ในคอนเรากางร่มมันจะบังคนอื่นนี่นะ เดี๋ยวเขาด่าบุพการีฉัน เลยแวะซื้อเสื้อกันฝน แต่ซื้อปุ๊บ แดดออกปั๊บเรย ขอบคุณน้า แต่ก็ม้วนร่มเก็บไว้ และผู้จัดบอกว่าร่มพับเอาเข้าได้ตอนที่เราซื้อเสื้อกันฝนแร้ว พิคะ 39 บาทนุ้.... /เคี้ยวร่มเพื่อน

    แต่พอแดดออกก็ไหม้เลย ร้อนจนกุใช้ชีวิตลำบาก แต่วงแรกเล่นตรงเวลามากค่ะ Solitude is bliss เราไปยืนฟังแป๊บนึง ก็มันส์ไม่เบา

    แต่ไลน์อัพต่อมาคือ Gym and Swim อยู่อีกเวทีนึง (อันนี้เวทีหลัก แล้วก็มีเวทีข้าวหอม อันนี้ย่อยลงมาหน่อย และเวทีเล็กๆ เซิ้งสวิง) เราชอบวงนี้มาก ต้องไปดูก่อน เลยไม่ได้ดู Solitude is bliss 
    Gym and Swim เล่นสดดีมากกกก เพลงเพราะทุกเพลง แต่ทุกคนก็โยกตัวนิดหน่อย สงสัยเป็นวงแรกๆ ทุกคนเลยซอฟต์ๆ โยกหัวอะไรงี้ แต่เราประทับใจอะ ฮื่อ 

    แบบอยากฟังมานานด้วยแหละมั้ง ในที่สุดก็ได้เจอสักที เราเคยได้ยินเพลงเขาตอนงานที่คณะถาปัตย์เค้าเปิดตอนออกร้านขายของ เรายืนแกะเนื้อเพลงแบบห่างๆแล้วกลับมาค้นที่หอ เลยตามฟังต่อ จนชอบทุกเพลง แล้วเพลงเขาไม่ทำให้ทุกคนอารมณ์ดีอ่ะ ทุกคนเอนจอยมาก เวทีก็เย็นเพราะอยู่ในร่ม เราร้องได้ทุกเพลงด้วยมั้งเลยเอนจอยเวทีนี้เป็นพิเศษ

    แต่เราไม่เคยค้นดูหน้าตานักร้องเลยนะ รู้แค่มือกลองเป็นผู้หญิง ดูไปเพลินๆ พี่นักร้องเขาตลกด้วย บอกว่าถ้าเจอกันด้านล่างก็เลี้ยงเบียร์ได้ ขำ 55555555555555 

    แล้วก็ตอนที่ถึงเพลง Sunrise พี่เขาก็บอกว่า จริงๆแล้วมีเรื่องจะพูดกับเพลงนี้ ดวงอาทิตย์งี้ แต่แม่งฝนตก so fuck the rain ถถถถถถถถถถถถถถถถถ

    ต่อกันที่ Yanin หรือ พี่สาวญาณินคนขายาว เล่นที่เวทีเซิ้งสวิง แดดร้อนเปรี้ยงปร้างและกลางแจ้ง ร้อนมาก แต่เนื้อเพลงและอารมณ์พี่เขานี่เย็นมาก แต่คนดูบางส่วนก็ โน่นอ่ะค่ะ หลบกันในร่ม ชั้นก็หนึ่งในนั้น 555555 แต่เคยดูเขาไลฟ์ไปแล้วที่งาน Snail mail > JAMNight Live! With Snail Mail 2018 อ่ะ ขายเก่ง

    ปรับแสงไม่ทัน ร้อนเกิน หลบแดดก่อน 555555555555555

    จริงๆแล้วเรารอพี่แอดมินเอาบัตรมาให้ แต่เหมือนรถจะติด เขาก็เลยส่ง qr code ให้ก่อน เราก็เลยได้เข้างานมา แต่ประมาณบ่ายสาม แอดมินก็บอกว่ามีของที่ระลึกให้ด้วย

    จึงได้สิ่งนี้มา และพบว่ามันคือไซส์ M แต่นุ้อายุน้อยร้อยโล ;___; XXL เท่านั้นที่ใส่ได้...

    ต่อมาเป็นวง Miami Horror อันนี้ก็ไม่เคยฟังมาก่อน แต่พอกดฟังดู เอ้า นี่มันเพลงที่ช่อง Eat Street Repeat ไปเป็นไตเติ้ลรายการนี่นา! แต่ก็ไม่ได้ฟังเยอะค่ะ 

    เห็นพี่คนนึงในไทม์ไลน์บอกว่า ศลปชิวมาก เดินผ่านหน้ากันไปเลย 5555555555 แถมตอนที่พี่แกขึ้นเวที เล่นสนุกมากหรืออากาศร้อนอย่างไรไม่ทราบ คุณพี่ท่านปีนขึ้นไปบนหลังคาเตนท์ของเวทีค่ะ... คุณพี่ใจเย็น คุณพี่ลงมาก๊อนนน อันตรายย (แต่เหตุการณ์นี้เราไม่ได้เห็น เนื่องจากไปหวีดวงไต้หวัน Elephant Gym อยู่ 555555555) 

    ก็ไปยืนดูแป๊บนึงค่ะ ความที่เวทีกลางแจ้ง ก็ร้อนอบอ้าวหน่อยเนอะ เวทีนี่ก็ด้านหลังเป็นทางด่วนกันไปเร้ยยยยย ถ้ารถติดด้านบน ก็สามารถทัศนาคอนเสิร์ตรอเพลินๆ แต่ว่าก็ยืนดูไมอามี่กับพี่แอดมินแป๊บนึง แต่อยากไปดูวงยิมช้าง เลยทักเมสเสจไปบอกว่า ไปดูอันนู้นนะคะ ไว้เจอกันรอบๆงานค่า 55555555555

    แต่เพลงเขาก็ดูสนุกนะคะ วงก็เอนเตอร์เทนดี จะไปตามฟังทีหลังให้ตัวเองรู้สึกเสียดายเล่นค่ะที่ไม่ได้อยู่ดูพี่แกจนจบ ฮืออออ เอาชั้งไปปะหาน 

    ส่วนอันนี้ Elephant Gym วงจากไต้หวันที่อุดมไปด้วยความน้อง น่าเอ็นดูกันไปหมด เห็นบ่นๆกันว่า ภาษาอังกฤษไม่ค่อยดี เอาสคริปต์ขึ้นมาอ่านด้วย น่าร้ากกก แถมยังน้องมาก ขี้อ้อนสุด มีการบอก "พวกเราเอาเสื้อมาที่นี่เยอะมากๆเลย ถ้าชอบเพลงพวกเราก็ช่วยซื้อหน่อยนะคะ พวกเราจนมากเลย" เวรี่พัวร์กันเลยทีเดียว น้องงงง พี่สาวไม่มีเงินนน ไว้ถ้ามีจะซื้อเยอะๆ ฮืออ 

    ส่วนมากเนื้อเพลงเล่นดนตรีเยอะกว่าร้องค่ะ แต่เล่นเท่มาก และดุเดือดโคตร เล่นมันส์จนเราปรับชัตเตอร์ไม่ทันแร้ว ฮื่ออออ แถมย้อนแสงด้วย แอแงงง

    ต่อมาก็เป็นวง Temp ค่ะ เราไปยืนฟังจากไกลๆ คนเยอะมาก แดดแรงด้วย แต่ค่อนข้างชอบเพลงเขานะคะ เหมือนมีความแจ๊สเบาๆ หรือเราคิดไปเองก็ไปรู้ เป็นวงไทยที่เท่มากๆค่ะ เล่นเวทีเซิ้งสวิงเหมือนกัน ถ่ายลงแค่ในไอจีสตอรี่ ลืมถ่ายภาพ หลังจากนี้ก็จะไล่ฟังแล้วค่ะ ฮี่ฮี่

    ไลน์อัพใกล้เคียงกันถัดมาก็คือ Sunflower bean ทีแรกเดินเข้าไปดู เขากำลังเตรียมเครื่องเสียงกัน จูเลียที่เป็นนักร้องนำมายืนอยู่ด้านล่าง อินี่ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่พี่ๆที่รู้จักกัน เขาบอกว่านี่คือนักร้องนำ กำลังจะขอถ่ายรูป พี่สาวก็วิ่งหนีนุ้ขึ้นเวทีไปแร้ว............ 

    แต่ว่าก็ประทับใจนะคะ โดยเฉพาะน้องมือกีตาร์ที่เหมือนหมาพุดเดิ้ลเยย ขยุยมากรู๊กแม่ ส่วนจูเลียนี่ก็ฮอตระเบิดกำแพงมาก สุดๆพัยเรย เล่นเดือดมาก ณ เวทีข้าวหอม นี่ขนาดเราไม่ใช่แฟนๆเขาเรายังแบบสนุกเลยอะ นี่พี่ๆที่รู้จักกันคือคอมพลีตไปแล้ว เห็นว่าพอวงออกมาด้านนอกก็ได้ถ่ายรูปกันด้วย อิสสาแลง ส่วนดิชั้งนั้นไปวรี้ๆๆๆๆคุณดีนอยู่โน่นอ่ะค่ะ อ่อก 5555555555555

    ก็ต้องกลับไปฟังเพลงวนไปข่ะ! โดนน้องพุดเดิ้ลตกแลงงงงๆ ฮือออ น้องค้าบ ใส่ชุดนอนสีแดงด้วย เอ็นดู๊ (มันไม่ใช่ชุดนอนหรอก แต่ในสายตาชั้นคือชุดนอน) 


    ชอบไมค์ที่เป็นโทรศัพท์มาก เท่ดี อยากซื้อไว้ไปร้องเพลงที่บ้าน

    เอวอ่อนต๊ะตอนยอนมากแม่ละวงนี้เป็นอะไรที่ถ่ายยากมากกก ชัตเตอร์สปีดรวนไปเบิ่ด คือดิ้นแรง เต้นแรง ร็อคแรง ส่ายหัวแรง ปรับเป็นขาวดำหมดด้วยเพราะขี้เกียจแต่ง ไฟตกจนผิวจูเลียเหลืองเป็นขมิ้นเลยจ้า 

    เอนี่เวย์ เราก็วิ่งควายไปดู Rad museum ที่เวทีมโหฬาร ซึ่งแสดงผ่านไปสักพักนึงแล้วค่ะ แต่ก็เป็น R&B Hip Hop เกาหลีที่ดจีย์มาก คุณพี่เขาเท่ค่ะ ถึงเราจะทันแค่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย แต่สนุกดีนะ โย่วๆ ไปเกาะรั้วด้วย ด้านซ้าย ต้องหันหน้าไปดูเวทีเอา เพราะตรงหน้าคือนั่งร้านเวทีจ้าาาา

    และสาวเกาหลีข้างๆเซ็กซี่มาก ผมนี่ล่อกแล่กเลย ไม่รู้จะเอาตาไปไว้ตรงไหน 


    และหลังจากนั้น ก็ถึงเวลาของชายหนุ่มรูปหล่อ เทพบุตรแห่งโชซอน คุณดีนค่า แอร๊ยยย เรียกดีนซือๆไม่ได้ ต้องมียศนำหน้าว่าคุณนะคะ ละคุณดีนได้ช่วงเวลาที่ดีมากอ่ะ Perfect time อะไรแบบนั้น เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์กำลังจะตก ท้องฟ้าก็กำลังสวย ไฟบนเวทีก็เป็นฟ้าๆม่วงๆ เป็นช่วงเวลาที่โคตรโรแมนติคแล้วก็เหมาะกับเพลงแนว R&B แบบเซ็กซี่หน่อยๆ 555555555

    ความจริงแล้วเรารู้จักคุณดีนมาตั้งแต่ช่วงเขามาไทยปีก่อน แต่ตอนนั้นก็ฟังแค่เพลงเดียวและยังเข้าไม่ถึงเพลงแนวนี้ แต่พอปีนี้มาได้ฟังอีก เลยชอบ โดยเฉพาะเพลง D (Half moon) เพลงนี้เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้อยากมางานนี้ให้ได้ค่ะ T__T 

    พอมาก็ไม่แปลกใจ เสน่ห์คุณเขาเหลือล้นมาก (มึงไบแอสอีกแล้วนะหยิน) เอนเตอร์เทนดีมาก แสงสีไฟ บรรยากาศ มันเหมือนฝัน ดิชั้นมีความรัก เพลงก็ดี เจ้คนสวยข้างๆเรามีการตะโกนว่า น่าร้ากกก! นางก็ตอบขอบคุณ แหม 5555555555555 แฟนๆก็ตะโกนซารางเฮโยบ่อย แต่พอมีพี่ผู้ชายคนนึงตะโกน นางก็บอก me too คุณดี๊นนนนน ฮือออ 555555555555
    มีเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยก็มากับคุณ Rad museum ด้วยค่ะ มาฟีทด้วยกันแป๊บนึง ดังภาพค่ะ 
    (แหมมึง ถ่ายคุณดีนซะชัดเลยนะ กล้องมันโฟกัสเองค่ะ หนูเปล่า)

    และนี่เป็นภาพอื่นๆ ความจริงแล้วดิฉันถ่ายเยอะจนเมมเต็มเลยค่ะ 66 ภาพ แต่เลือกมาแล้วค่ะ เลือกยากมาก คุณดีนหล่อหลาย หล่อคัก หล่อแฮง เห็นคุณแล้วหัวใจผมมันซื่นม้อกก้อก ผมล่ะยิ้มเป้ยๆหย่างอ้อมบ้านเหมือนคนบ้า (แปล : คุณดีนหล่อเหลือเกิน เห็นคุณดีนแล้วหัวใจผมสดชื่นแจ่มใส ผมยิ้มหวานเดินไปรอบบ้านเหมือนคนบ้า) ถ้าเมมไม่เต็มก่อนก็อาจเป็นพันค่ะ 

    แล้วพอเพลง D (Half moon) เพลงที่เรารอคอย คุณดีนก็ขอให้ทุกคนเปิดแฟลชโทรศัพท์ สวยมาก และที่โรแมนติคไปกว่านั้น เราเงยหน้าขึ้นไปเห็นพระจันทร์ของวันคอนเสิร์ต พระจันทร์วันนั้นก็ครึ่งดวงค่ะ โอ้มายก้อด คุณดีน คุณช่างเหมาะสมกับดิฉันอะไรอย่างนี้ --- /โดนตีนรุม (ไม่รู้ว่าแปะโพสต์ให้ดูตรงนี้ดูได้ไหมนะคะ...)

    หลังจากนั้นเพลงสุดท้าย คุณดีนก็โดดลงมาหน้าเวทีค่ะ!!! อมกกกกกกกกกก ลงมาปะพรมน้ำมนต์ให้แฟนคลับ ไอ้เราเกาะรั้วอยู่ก็แบบจะร้องไห้ คุณดีนเดินมาทางนี้หน่อยค่าาาา ฮือออ แต่ไม่ได้ตะโกน ก็แค่แบบวู้วๆใส่ซือๆ ละคุณดีนก็เดินมาจีงงง ฮือออ แม๊ ละคือเขายิ้มให้สาวเกาหลีคนเดิมที่ยืนข้างเราอะ คือเจ๊จะโชคดีไปปะ ตะโกนว่าเขาน่ารักเขาก็ตอบเงี้ย นี่ยิ้มให้อีก เฮ้อ กุเส้า อยากเปนคนนั้ลลล ได้ไม๊


    สติสตังหายไปหมด ลืมไปแล้วว่าหน้าคุณดีนเป็นไงจำได้แค่เสี้ยววิละลืมไป เพราะเขินมาก แอแง และสุดท้ายนี้ เพลงคุณดีนดีทากๆ!! อยากให้ทุกคนได้ฟัง! 

    จริงๆมันมีท่อนนึงเพลงนึงที่คุณดีนร้องทำนองว่า I'll fu.. you ไม่รู้ว่าได้ยินผิดมั้ย คิดอกุศลคนเดียวรึเปล่า แต่มีคนในทวิตบอกว่ามันคือฟัคนั่นแหละ แอร้ บ้าหน่าคุนดีน พูดรัยอ้าาา *แนบอีโมจิหน้าแดง* แต่เนื้อเพลงจริงๆน่าจะ I'll love you ไหมนะ ไม่แน่ใจ ยังไงดิชั้งขอเป็นเรเบลด้วยคนนะคะ (..............) สัญญาจะเทิดทูนคุณดีนค่ะ

    ปล.พี่ดีเจของคุณดีนกับคุณแรด หล่อทะลุแมสปิดปาก น้องรู้ว่าหล่อ เรดาร์คนหล่อมันทำงานข่ะ!!
    เขียนคุณดีนยาวกว่าใครเลยนะมึง อิติ่ง

    หลังจากนั้นพลังค่อยๆหมดค่ะ เพราะยืนหลังขดหลังแข็งมาตั้งแต่เที่ยง ยังไม่ได้นั่งเลย 
    วง Washed out,Oddisee,Hariguem Zaboy และ S.O.L.E นี่เราไปเดินฟังแบบผ่านๆ เผินๆค่ะ ขออภัยด้วย แต่ก็มันส์เบาๆ แต่ตอนนี้สังขารไม่ไหวแล้ว อายุสิบเก้าสังขารเก้าสิบ ป้าไม่ไหว ป้านั่งก่อน ป้าอ้วน
    ซึ่งวง Oddisee กับ Good Company เขาบอกว่าสนุกมาก ใส่เต็มมาก แต่เราแม่งนั่งอยู่กองฟางหน้าเตนท์แต่ไม่เข้าไป แอบเสียดายจริงๆอ่ะ ฮื้อออออ

    แต่ Washed out มีเพลงนึงที่สเตจสวยมากกกกกกกกกกกกก ควันฟุ้ง ให้อารมณ์เหมือนตอนดู The 1975 อัลบั้มสองที่อิตาลีมาก ยังตราตรึง แต่ถ่ายไม่ทัน เพราะอยู่ไกลเกินไป เห็นแค่มุมมองไกลๆ
    ได้แค่นี้ ซูมสุดๆ
    และเราก็ไปดูหวั่งเหวินค่ะ เกอเกอ(หรือลุง มองเห็นหน้าไม่ชัด แต่แฟนๆวงนี้เขาเรียกลุงกันไหมนะ เท่าที่เห็นในทวิต) ทั้งหกคนอยู่บนเวที เล่นดนตรีเพียวๆ ดุร้ายๆ แสงไฟรว้ายๆ ดิบๆรว้ายๆ เราไปยืนดูแป๊บนึงก็เหมือนขาไม่ไหวอีกแล้ว ฮือ ตัดตีนทิ้งได้ไหม เลยไปนั่งปุกอยู่มุมขวาติดๆกำแพง แล้วฟังแค่เสียงเอาค่ะเกอเกอ ตุ้ยปู้ฉี่นะ แต่หนูเหนื่่อย ขอนั่งดูค่ะ บ่ไหวจริง 

    แต่เพลงเขาอิมแพคจริงนะ สร้างบรรยากาศได้อ่ะ มีความจีนไม่เบา ชอบ
    แสงเรืองรองงงง

    แอดมินก็ทักมาบอกว่า Wang wen ขึ้นแล้วนะครับ นี่ก็บอกว่า ดูอยู่ค่า นั่งดูอยู่กงนี้ พร้อมถ่ายเสยขึ้นไป เห็นแต่แผ่นหลังและก้นของคนมากมาย แอดมินก็เดินถือโกโปรมาถ่ายนี่ โอ๊ยยยยย พร้อมกับสัมภาษณ์นิดหน่อยว่าไปดูคุณดีนมาหรือยังอะไรต่างๆ พี่คะ นุเยินมากขนาดนี้แล้ว หัวฟงหัวฟูบ่ไหวแล้ว 55555555555 อย่าถ่ายนุเลย ละพี่เขาก็บอกว่า อ่ะ นั่งต่อเถอะครับ ละก็เดินไป โอ่ย ทักทายกันแบบงงๆ 555555 

    หลังจากนั้นก็ไปดู Slowdive ค่ะ แต่ไปดูแป๊บนึง เห็นคนดีใจกันเกือบจะน้ำตาไหลกันหลายคน เห็นบอกว่าคงไม่มีโอกาสมาไทยกันง่ายๆอีก แต่เราบังเอิญว่าชอบสไตล์เพลงสนุกๆของ Lucie too เลยไปดูลูซี่ทูวงสาวน่ารักคาวาอี้จากญี่ปุ่นแทน เลยดูสโลว์ไดฟ์แป๊บเดียว (ภายหลังพบว่าเล่นมันส์มากจนลำโพงไหม้........) คุณพระ เล่นยังไงให้ไหม้ มันต้องเดือดและดุร้ายขนาดไหนกัน ลำโพงมาร์แชลไหม้อ่ะ!!!! 

    อ้อ มีบูธของมาร์แชลให้ไปถ่ายรูป แล้วทำของที่ระลึกด้วย รู้สึกเหมือนจะฟรี แต่เราไปคนเดียว จะให้ไปยืนเก๊กคนเดียวแม่งก็เขินตายกันพอดีอ่ะ

    เอาจริงๆก็เสียดายสโลว์ไดฟ์นิดหน่อยแฮะ...................น่าจะไปดู

    แต่น้องๆวง Lucie too ทั้งสามคนก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เสียดายนิดหน่อยที่ไม่เห็นมือกลองชัดๆ เพราะเราอยู่ฝั่งขวาๆ ลำโพงบัง มาดูในยูทูปแล้วพบว่าน่ารักไม่เบา แต่มือเบสและนักร้องนำก็เอาใจผมไปเรยขั่บบบบ

    แต่งานมหรสพเนี่ย เสียงดีมาตลอดทั้งงาน แต่มาบ้งที่คอนลูซี่ทู... 
    งงมาก แบบไมค์หอน เสียงดนตรีดังกว่าศลป จนต้องหยุดเล่นกลางคัน แก้แล้วก็ยังแย่อยู่ 

    แต่เพลงสนุกดี ทำให้เรานึกถึงอนิเมะไรงี้ ชอบมาก สดใส มีความหนังหนังสือที่จดคำภาษาไทยไว้มาอ่านให้ฟัง บอกว่าเพิ่งเรียนมาเมื่อเช้า แล้วก็อ้อนแกมบังคับให้ซื้อเสื้อด้วย "ถุกโขนต้องซือเสื้อ" 5555555555555555 แล้วก็ทักทายว่า ขอบคุณทุกคนที่มา สวัสดีค่า ขอบคุณค่า แบบสำเนียงน่ารักๆมาก เราประทับใจนะ <3

    (จริงๆเห็นสามสาวแบบใกล้ๆอยู่ เพราะผู้จัดลงว่าสาวๆมาดู Elephant gym กัน เราเลยเงยหน้าจากทรศมองไปรอบๆก็เห็นเขาอยู่ใกล้ๆ อมกกก น่าจะขอถ่ายรูป ถ่ายยังไม่ถึงสามวิก็ไปแบคสเตจกันหมดแร้ว ฮือ)

    ต่อมาเป็นวง Vacations ของดีของเด็ดจากออสเตรเลีย ทีแรกเราไม่ได้คาดหวังไรกับวงนี้นะ ไปยืนฆ่าเวลารอวงอื่น ยังไงก็ไม่มีอะไรให้ดู ผลปรากฏว่า เชี่ยยยยยยยยยยย เพลงดีมาก เพลงโดนใจอะ ชอบมากขนาดกลางแจ้ง แต่เสียงดีมากจนเหมือนมันเป็นระบบดิจิตอลเซอร์ราวน์อะ โคตรดี แล้ววงก็ปากหวานมากกก แบบ คลบว้า พูดไรอะ เราเขินนะ เราชอบเทอ-- ไม่ก็ไม่ขนาดนั้น 

    แต่เขาก็พูดทำนองว่า ดีมากเลยที่ได้มาเล่นที่นี่ ดรีมคัมทรู แอพพริชิเอทอะไรประมาณนี้ อิชั้งก็ฟังไม่ออก เพราะโง่ค่ะ ฮือ

    แต่พอเขาลงจากเวที เพื่อนเรา ซึ่งบังเอิญมาเจอกันหน้าเวทีเนี่ยแหละ เลยไปขอเซตลิสต์ พี่มือเบสก็เดินเอามาให้ เพื่อนก็ขอกอด เขาก็บอกว่า ตัวเขาเปียกเหงื่อนะ ขอโทษด้วย แต่ชั้นก็ไม่สน ชั้นก็รอขอกอดค่ะ อริ๊ย แล้วก็มีคนขอถ่ายรูปกับพี่นักร้องนำ เขาก็บอกว่าได้ๆ เราก็ไปขอถ่าย แต่เราไม่ได้ใช้แฟลช นางก็เลยถามๆว่า แบบภาพในกล้องโอเคมั้ย เราก็เลยกดเปิดให้ดู นางก็พูดว่า รูปนี้น่ารักๆ ฮืออออออ พี่คะ เพลงพี่ตกหนูไม่พอ พี่ต้องตกหนูด้วยเหรอคะ พี่ขา หนูเขิน 
    จริงๆถ่ายมาเยอะอยู่ แต่ที่ชอบเป็นแนวๆภาพซิลลูเอตหมดเลยแฮะ...

    เพลงเพราะมาก ไปหาฟังกันได้ แฟนคลับน้อยมาก แอคอฟชเหมือนยังไม่มีเครื่องหมายเวอริฟายเลยมั้งคะ ;-; เราอัพลงไอจีเมื่อคืนวงก็มาไลค์อยู่ 

    ดูสิย์ ฮื้อออออออออ น่ารักมาก ขยุ๊ยยยยยยยยยย
    เราก็บอกเขาว่าจริงๆแล้วไม่เคยฟังคุณเลย แต่โชว์วันนี้สนุกมากนะ ตอนนี้อยากเป็นแฟนคลับคุณมากๆ นางก็บอกว่า พวกเราแอพพริชิเอทนะ ขอบคุณมากๆเหมือนกัน ฮือออ หนูรักพี่ คราวหน้ามาหนูจะเอาเงินให้พี่จกไปทุกบาททุกสตางค์ เอาไปเลยค่ะ หนูรักพี่

    หลังจากนั้นก็เป็นวง The Vaccines และ PREP ค่ะ เราสลับกันดู ดูวัคซีนแปป ละก็ไปดูเพรพแต่ระหว่างนั้น จู่ๆทั้งสองวงก็หยุดเล่นค่ะ จู่ๆวัคซีนก็ลงจากเวทีไป...เขาว่าเป็นเพราะมีขบวนเสด็จผ่าน...แหะๆ.......

    แต่คนที่อยู่เวทีวัคซีนจะโวยวายใส่วงกับผู้จัดค่ะ เพราะสตาฟฟ์ประกาศว่ามีเหตุขัดข้อง แต่รู้สึกว่าที่สเตจเพรพนั้น คุณพี่เขาบอกเองว่าเดอะคิงผ่านมาอะไรแบบนี้มั้ง? ถึงกับโพสต์ลงไอจี นี่ก็แบบ คุนพิ นุ้ยังอยากเห็นคุนพิมาไทยอีกนะคะ...นุยังอยากไปคอนคุนพิอยู่ ใจเย็นก่อง นั่งลงก่อง...

    เอนี่เววยยยย์ เคยฟัง The vaccines แบบผ่านๆ แต่แบบไลฟ์สนุกมาก โอ้โห คนรอบตัวๆนี่ปลดปล่อยกันมาก เต็มที่มาก เต้นกันสนุกเลย เพลงเขาสนุกดี ร็อคสุดติ่ง เราขึ้นไปเก็บบรรยากาศจากมุมบนด้วย ตรงกลางงานมันมีนั่งร้านต่อกันขึ้นไปสูงๆค่ะ ขึ้นไปก็ใจหวิวหน่อย แต่อยากได้ภาพดีกับลมเย็นก็ลงทุนนิดหนึ่ง 

    มีพี่การ์ดประจำอยู่ก่อนขึ้นกับชั้นบนสุดด้วยค่ะแต่เราดูไลฟ์ของ The vaccines ไม่จบ แต่เล่นเยอะมากเลยนะ เป็นชั่วโมงเลย เหมือนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เลยล่ะ

    และอยากลองไปฟัง PREP เพราะมาไทยกันบ่อยเกิ๊น อยากฟัง Who's got you singing again ด้วย เลยไปอีกเวทีนึง เจอพี่สาวขายาวญาณินด้วยค่ะ นางมาเต้นใกล้ๆที่เรายืนอยู่ แต่เห็นเอนจอยเลยบ่กล้าไปขอถ่ายรูป เราก็เลยยืนฟังเพลินๆ เพลงเขาละมุนดี บางช่วงมีแซกโซโฟนด้วย แจ๊สสบายๆมาก ชอบ ในขณะที่อีกเวทีคือลุกเพนฟัยไปแร้ว 5555555555555555555555 ช่วงที่เพลงจบละเงียบอะ เสียงจากวัคซีนก็โบ้มๆๆๆมา 55555555

    ไม่แปลกใจเลยทำไมเขามากันบ่อย แฟนคลับเขาเยอะมาก ขนาดยื่นไมค์ให้ร้อง เว้นให้แฟนคลับร้อง ทุกคนก็ร้องได้ทุกท่อน เป็นนักร้องนี่กระผมชื่นใจตายเลยขรั่บ ยิ่งพอเพลง Who's got you singing again เนี่ย ทีเรกเรานึกว่าเรามาไม่ทัน ฮืออ ได้ฟังแล้ว บุญหูมาก 

    แถมพองานจบ คุณพี่ท่านก็ลงมาไฮไฟว์ มาให้ถ่ายรูป แจกลายเซ็น แน่นอนว่าชั้งก็ได้ไฮไฟว์และได้เซลฟี่ แอ่กๆๆ คอมพลีทแล้วค่ะ เป็นกันเองกับ
    แฟนคลับและไนซ์มาก ขอให้วงคุณพี่ดังยิ่งๆขึ้นไปนะคะ T_T
    โดยสรุปแล้ว เป็นงานคอนเสิร์ตที่ดีจริงๆ ดีที่สุดในรอบปีเลยมั้งที่เราเคยไปมา ถึงจะคนน้อยช่วงกลางวัน แต่คนเริ่มมาเยอะช่วงค่ำๆ แต่ไม่เบียดเลย อาหาร เครื่องดื่มก็เยอะ แต่เมิร์ชเราไม่ได้ไปเดินดู เพราะอะไรเอ่ย ติ้กต่อก เราจนค่า เก่งมาก สิบคะแนน 

    ส่วนห้องน้ำเราก็ไม่ได้ไปเข้าอ่ะ..กินน้ำไปสามขวด แต่ไม่ปวดฉี่เลย (โง่วิทยศาสตร์อ่ะ มันคงออกทางเหงื่อไปแล้วรึเปล่า ร้อนตับไหม้ขนาดนั้น) เลยไม่สามารถรีวิวห้องน้ำได้ แต่เห็นเขาบอกว่าดีค่ะ ประเสริฐทีเดียว 

    แสงสวย ควันดรายไอซ์ งดงามมาก ภาพที่ถ่ายแทบไม่ต้องแต่งเลย เพราะแสงจัดมาสวยอยู่แล้ว เสียงก็ดีอยู่ ไม่ได้แย่มากหรอก สำหรับเรา ไมค์ไม่หอน เสียงไม่แตก กับได้ยินเสียงศิลปินชัดๆก็โอเค มีมาบ้งนิดหน่อยตรง Lucie too เนี่ยแหละ แต่ก็ไปวัดไปวาได้จ้ะ

    เวทีอาจจะใกล้กันไปนิส เสียงทะลุหากันได้ แต่เพราะมันเป็นอุปสรรคเรื่องพื้นที่อ่ะเนอะ แค่นี้ก็สุดยอดมากแล้ว แล้วก็พวกนั่งร้านที่เอามาต่อกันสูงๆติดไฟสีเขียวให้อารมณ์งานมหรสพมากจริง หรือว่าการแต่งเวทีด้วยสุ่มไก่ทำเป็นโคมไฟ หรือหน้างานเป็นถุงปุ๋ยหลายสี คือเก๋อ่ะ เก๋ในทุกคอนเสปต์ ใครเป็นคนคิด แจ่มตั้งแต่การตั้งชื่อเทศกาล ชื่อเวที ทุกสิ่ง เริ่ดมาก ปั๊วะมากแม่ 
    อนึ่ง เราชอบเวทีข้าวหอม มันไม่ใหญ่ไปไม่เล็กไป แล้วก็มีเตนท์บังแดดคลุมทั้งหมดเลย ได้เห็นศลปชัดดีด้วย แต่เซิ้งสวิงคือถ้ากลางวันนรกแตกมาก ร้อน แต่กลางคืนก็ไม่เลว เพราะเวทีนั้นมันกลางแจ้งไปเลย ส่วนมโหฬารนั่นก็ใหญ่ไป๊ รู้สึกถึงความมาชมมหรสพเกิ๊น 5555555555555 ห่างเหินกับซิลพิลลล

    ส่วนเรื่องเงินใช้จ่ายในงาน เราหัวเสียนิดหน่อย คือเราโง่เองแหละที่เพิ่งรู้ว่าเอาเงินคืนไม่ได้อ่ะ เลยเสียเงิน 140 ไปฟรีๆในบัตรเลย ใช้ไปนิดหน่อยเอง แต่ก็อือ เฉลี่ยๆกับการได้เจอแบนด์ใกล้ๆก็คุ้มวะ จริงๆว่าจะไปซื้อน้ำกับขนมให้หมดอ่ะ แต่เค้าบอกน้ำหมด มีแต่เบียร์ครับ เอาไปเลยสองแก้ว ฟรีครับ ซึ่งเราไม่ดื่มอ่ะ แต่แบบถ้าพี่ยัดเยียดให้หนูก็ดื่มก็ได้ค่ะ ให้เพื่อนแก้วนึง กินเองแก้วนึง ก็อือ ไม่บ่นกะด้ะ 

    ส่วนเรื่องโซนวีไอพี ไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรกันบ้างนะคะ เพราะชั้งจนค่ะ ชั้นเป็นบัตรฟรี แต่เหมือนหน้าเวทีมโหฬารนี่เขามีพื้นที่ให้ชาว VIP โดยเฉพาะ ฮืออออ เปนคนรวยนี่มันดีเจงๆ TwT

    แต่จริงๆก็อยากจะให้แจ้งรายละเอียดอะไรให้ชัดๆกว่านี้หน่อยนะ หรือเขาแจ้งไปละวะ คือรู้แค่ว่าไม่ต้องใช้เงินแบงค์ในงาน มีเงินในริสแบนด์ แต่ก็น่าจะละเอียดกว่านี้หน่อยมั้ยนะ..

    ในส่วนของศิลปินก็ท็อปฟอร์มทุกคน แบบโอ้โหหห ถ้าเปิดใจไปดูวงอื่นๆก็คือแน่นอนว่าโดนตก เราพยายามเก็บทุกอัน ที่แน่ๆก็โดน Temp,Lucie too,Vacations กับ PREP เนี่ยอ่ะ แต่เวเคชั่นนี่แบบคาดไม่ถึงจริง เราอึ้งมากตอนยืนฟัง แบบอมกๆๆๆ วงนี้ควรดังมากกว่านี้ วงนี้ควรบู้มบ้าม T___T

    คุณดีนนี่ไม่ต้องพูดอะ โดนซื้อตั้งแต่เห็นชื่อแล้ว ลาก่อย ปีหน้ามาอีกนะ นุ้จะสู้ตายเพื่อคุนพิ ถึงแม้ว่าปีหน้าแต้มบุนหนูอาจจะเอื้อมไม่ถึงคุนพิ แต่นุจะแก้ปัญหาด้วยเงินค่ะ

    ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีครั้งแรกของเราที่ดีมาก อะเมซิ่ง โคดประทับใจ และเป็นเทศกาลดนตรีที่รวบรวมวงสากลและไทยที่ท็อปฟอร์มโคตรๆ จะมีที่ไหนอะรวมวงมาให้ดูเยอะขนาดนี้ ไม่ได้หาดูได้ง่ายๆเลยนะเนี่ย ผู้จัดนายทำดีมาก ปีหน้าจัดอีกนะคะ จะไปอีกค่ะ

    ปีหน้าขอ Drowners,Hozier,James Bay,BORNS คอลเลคชั่นหนุ่มผมยาวฟฟฟฟ ,San Cisco,Russian Red ด้วยนะคะแค่กๆๆ

    อีกอย่างหนึ่ง ศลปชิลมาก อย่างพี่นักร้องนำ gym and swim นี่ก็เดินผ่านหน้าชั้น ญาณินงี้ ลูซี่ทู ไมอามี่ก็ออกมาเดินเล่น เฮ้ย แบบนี้ก็ได้เหรอวะ ชอบ 555555 ได้คุยได้เซลฟี่กับเวเคชั่นกับเพรพงี้ คุยกับศลปเงี้ย บ้าหน่านาย นี่มันคุ้มไปแล้วปะ ว้อยยยยย คุ้มมมมมมมมมมมมม คุนดีนโดดลงมาเงี้ย มีคนโควตทวิตเราบอกว่า ตอนคอนเดี่ยวปีที่แล้ว เขายังไม่ทำแบบนี้เลย555555 เห็นบอกด้วยนะคะว่าไมอามี่ก็มีให้แฟนคลับถ่ายรูปดึกๆเหมือนกัน เซอร์วิสสุดๆไปเรย เริ่ด

    ใครที่ไม่เคยไปเทศกาลดนตรีก็ลองไปดูค่ะ ไปเอาบรรยากาศเฉยๆ หรืออาจจะรู้จักวงสองวงก็ไปเถอะค่ะ มันไม่ได้มีบ่อยๆ บางวงนี่ยังไม่รู้เลยว่าจบงานนี้ไปจะมาไทยอีกไหม .... /กลิ้งลงไปนอนเขี่ยดินที่พื้น
    มันสนุกมากกกก ไปคนเดียวก็ไม่เหงาขนาดนั้นนะ เราก็ไปยืนโยกเหงาๆแบบอาจุมม่าแก่ๆ บางสเตจก็ไปเกาะกับพี่ๆเพื่อนๆในทวิต ก็ไม่เหงา 

    เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ถ้ามีปีหน้าก็คงไปแหละค่ะ งานดีทุกอย่างจริงๆนะ ยกเว้นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้อย่างอากาศเนี่ย ทั้งร้อนและฝน โอ๊ยยยย ถ้าหนาวๆแบบที่ควรจะเรียกว่าฤดูหนาวนะ คือมันจะแจ่มแมวมากแต่ว่าแบบ ขนาดมีแม่บ้านคอยเก็บ แต่คนก็ทิ้งขยะขวดน้ำแก้วเบียร์อะไรเต็มเลยอะ ป้าแม่บ้านบอกกุเก็บไม่ทันแล้วสัส ทิ้งใส่ถังสิวะ  คือถังขยะก็มีเยอะนะ ทิ้งดีๆเหอะ นี่ก็จะหัวทิ่ม แถมเผลอไปเตะแก้วเปล่าโดนขาพี่ฝรั่งท่านหนึ่ง ฮืออ ขอโทษ ซอรี่ T__T

    เอ้อออ ละพองานจบอ่ะ ออกมาด้านนอกคือทั้งวินทั้งแท็กซี่บุกกันน่ากลัวมาก นี่เลยเดินออกไปไกลๆแล้วเรียกแกร็บ เดชะบุนมีคนกดรับ ฮือ คนเยอะโคตรรรรร ทีแรกยังคิดเลยว่าแบบจะกลับหอยังไง นี่มันโคตรดึก คอนเสร็จเกือบเที่ยงคืนครึ่งอะ เพราะอะไรถึงเลทน่ะเหรอ....ยังไม่อยากกินพิซซ่าตอนนี้ค่ะ แค่ก5555

    ถึงหอปุ๊บก็อาบน้ำละปวดตีนจนนอนไม่ได้ ตื่นมาก็ปวดตัวโคตร และตอนนี้นอกจากจะปวดตัวแล้ว ดิชั้งยังคิดถึงผู้ชายที่คอนเสิร์ตด้วย นอนดูคลิปละก็.... ซึมเป็นส้วมเรยกุ
    ยังไงก็ตาม ขอบคุณเพจ Skullcandy thailand ที่ให้บัตรหนูมาด้วยนะคะ T_T 
    แล้วก็ขอบคุณที่อ่านเราเวิ่นเว้อมาสิบแปดวงจนถึงตรงนี้....คุณอดทนเก่งมาก อาจจะไม่ได้พูดถึงทุกวงแบบละเอียดมากนัก เพราะอย่างที่บอกเรารู้จักแค่ผิวเผินมาก (ผิวเผินเลเวลเดินสวนกันก็จะไม่รู้จักอ่ะค่ะ ต้องได้เจอหน้าบนเวทีก่อนงี้) มีแค่ gym and swim ที่ร้องได้เกือบทุกเพลง เย่ แต่บรรยากาศที่คนมากหน้าหลายตามารวมกันเพื่อสนุกไปกับดนตรีด้วยกันนี่มันดีจริงๆหนา


    ไว้เจอกันงานหน้าค่ะ บ๊ะบายยยย

    ปล.เพิ่งไปส่งคุณดีนมา โคตรเสี่ยงไม่ได้เจอ เทละครคณะรอบสุดท้ายเพื่อไปตามผู้ชายจ้า เหนื่อยแค่ไหนแต่ต้องไป ขามาก็ยังไม่มีใครได้เจอ ทีมสนบนก ขากลับนี่ก็เลยกลัว แต่แบบตัวอยู่บนแอร์พอร์ตลิ้งแล้วว้อยยย 
    คุณดีนโดนรุมตั้งแต่ด้านนอกมาเลย เรางงมาก ทีแรกก็เห็นมีแฟนคุณดีนรวมตัวเองแค่ 5-6 คน มาจากไหนกันวะ แต่คิดว่าน่าจะเป็นวงเกาหลีที่มากับ HEC Korea อ่ะ เค้ามาส่งน้องวงอื่นกันแล้วคุณดีนก็มาด้วย ละเราไปรอทีเ่กท 7 เห็นการ์ดอยู่เกท 6 ละมีคนไปถามการ์ดว่าเป็นการ์ดอะไร การ์ดก็ชี้โบ๊เบ๊ ไม่รู้ไม่ชี้สุด.... เราก็นึกว่าการ์ดเด็กๆวงอื่น เลยปักหลักที่ 7

    สรุปคือการ์ดคุณดีน อือ ทีมงานก็เข้ามาเช็คอิน เราเลยแบบ อยู่ข้างนอกแม่งเสี่ยงไม่ได้เจอ เลยยืนแอบๆตรงทางออกเคาน์เตอร์เช็คอิน พยายามทำให้ตัวลีบที่สุดจะได้ไม่เกะกะ.. สรุปคุณดีนก็มา นางเข้า 6 จ้าา อือ ถ้ากุยังยืนอยู่ข้างนอกก็คงนกตัวใหญ่เบ้งแน่นอน แต่คุณพี่กับคุณแรดมิวเซียมก็มาพร้อมกับคนมากมายค่ะ เลยได้เห็นแป๊บเดียว ยังไงก็กลับเกาหลีดีๆนะคุณดีน เจอกันใหม่เร็วๆนี้ปีหน้าฟ้าใหม่ค่ะ หนูรักคุณดีนนะคะ อยากแต่งงานด้วย แค่ก

    กลับมาจากคอนร่างสลายมากเว่อ แต่เพื่อผู้ชาย หนูทำได้ค่ะ หนูจะไปส่งเขากลับบ้านค่ะ

    ไปจริงๆแล้ว ขอบคุณค่ะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in