เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของติ่งPATNAKAN
#บันทึกของติ่ง : Youtube Fanfest 2017 #YTFFTH
  • บันทึกของติ่ง: Youtube Fanfest 2017

     

    อ่าห์....ตั้งใจว่าจะเขียนตั้งแต่งานจบไป แต่ขี้เกียจเลยดองไว้ค่า งาน Youtube Fanfest เป็นงานที่รวมคนดังจากยูทูปมาจัดเป็นคอนเสิร์ตร้องเพลง เต้นบ้างก็มี เยอะค่ะ น่าสนใจมากๆ

    เรารู้จักกับงานนี้เมื่อประมาณ2 ปีที่แล้ว กำลังเกาพุงไถทวิตเตอร์อยู่ดี ๆ

    อ้าวศิลปินต่างชาติ Tiffany Alvord จะมาฤๅรออะไรอยู่ แจกบัตรมีทแอนด์กรีท ฟรีด้วย ลงทะเบียนไปขำๆ จนลืม... จู่ๆเมลเด้งผลปรากฏว่า อ้าว ได้บัตรมีทเฉยเลย

    เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้เรารู้จักงานนี้ค่ะ

    ข้อดีของงานนี้คือฟรีตลอดทั้งงานแค่อาศัยการลงทะเบียนจองบัตรให้ทัน และถ้าใครอยากได้มีทแอนด์กรีทใกล้ชิดก็แค่ลงทะเบียนตามลิงก์ที่ศิลปินจะมาทวิตแจก โพสต์ในเฟส ในไอจีไรงี้  ก็รอไปลงทะเบียนเอา และอาศัยแต้มบุญค่ะถ้าแต้มบุญเยอะก็ได้ อิอิ

     

    ครั้งนี้ที่ไปเป็นครั้งที่ 2 ของประเทศไทยค่ะ เว้นช่วงไปค่อนข้างนานมากเพราะปีแรกที่ไป จำได้ว่าน่าจะ 2015 ละมั้งคะ..ตอนนี้ 2017 และครั้งที่สอง เคยจะจัดแต่พอในหลวงสวรรคตเลยยกเลิกไปค่ะ และกลับมาจัดใหม่อีกครั้งในปีนี้นี่เอง

     

    แน่นอนว่าวันที่ลงทะเบียน เราแสตนด์บายหน้าคอม ตูจะต้องไม่นก และเราก็ได้บัตรเข้างานมาค่ะเย้! สถานีต่อไป คือบัตรมีทแอนด์กรีท ขอให้ได้เถอะนะ

     

    ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าบันทึกของติ่งฉบับนี้ อาจจะมีความไบแอส บ้าคลั่งศลปบางท่านค่อนข้างมากและศลปบางท่านก็อาจจะมีไม่ชอบขี้หน้าสักเท่าไหร่แต่ก็จะพยายามเขียนให้กลางๆละกันค่ะ..... /ย่อไหว้

    แล้วก็อาจจะเขียนตัดไปตัดมางงๆ ก็นะ เป็นติ่งที่จิตไม่ปกติค่ะ นึกอยากหวีดอะไรก็หวีดก่อน lol

     

    งาน YTFF ครั้งแรก สปอนเซอร์ True เป็นคนจัดนะคะ แต่รอบปีนี้ AIS เป็นคนจัดเราก็เลยตั้งใจว่าจะเขียนบล็อกอันนี้เป็นการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของสปอนเซอร์ทั้งสองปีด้วยนะคะแฮ่ อย่าว่ากัน แค่รู้สึกอยากเขียนอะ มันอัดอั้นตันใจง่ะ..

     

    เกือบไปแลกบัตรไม่ทันมีท 5 โมง ควรมาแลกก่อนครึ่งชม แต่นี่เพิ่งมาถึงกทม 4 โมง ต้องรีบขึ้นบีทีเอส มาทันแลกบัตรเป๊ะ 16.30 เพื่อนอีกคนก็รีบพอกัน ฮือ ลุ้นเหยี่ยวเหนียววิ่งสติหลุดเลย55555555 ข้าวเช้าข้าวเที่ยงยังไม่ได้กินเพราะออกจากบ้านเช้ามาก เออ คืองานวันที่ 20 ออกจากบ้านที่ชัยภูมิเช้าวันที่20 อะแก โคตรบ้า 55555555555555555

     

    คำเตือนอีกครั้ง : อาจมีการด่าศิลปินที่ท่านชื่นชอบ โปรดระวัง เราปากหมามาก /พนมมือยินดีต้อนรับหน้าบล็อก


    โอเค เริ่มแรกพูดถึงไลน์อัพศิลปิน

    True : มีศิลปินสากลมาค่อนข้างมาก โคตรเปิดหูเปิดตาทิฟฟานี่ เบททานี่ แซมและเคิร์ท เจสัน เชน ทิโมธี โอ๊ย มาเยอะมากค่ะทางยูทูปเบอร์ฝั่งไทยก็ที่น่าสนใจก็มี เทยเที่ยวไทย แพรี่พาย วง slot machine ค่อนข้างเยอะมากค่ะ หมดค่าจ้างไปเท่าไหร่เนี่ย..

    AIS : ไลน์อัพศิลปินสากลค่อนข้างน้อยกว่าแต่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เคิร์ทยังมาเหมือนเดิม แทนเนอร์(แทนเนอร์พยายามมาไทยหลายรอบละค่ะ แต่โดนยกเลิกตลอด แง รอบนี้ได้มาสักทีติ่งดีใจมาก ฮือ) ไทเลอร์ วอร์ด ,แมทสเตฟานิน่า สตูดิโอเต้นของเกาหลีก็มาค่ะ 1Million เท่มากคูลมาก ฝั่งไทยก็มี อะตอม คนที่ร้องเพลง อ้าวเฮ้ยอะไรสักอย่างน่ะค่ะ ไม่ค่อยได้ฟังเพลงไทย Orz มีพี่บิลลี่ที่ทำเพลงโคฟในยูทูป คุณส้มมารี รวมๆสำหรับคนติ่งสากลอย่างเราก็มีแทนเนอร์กับเคิร์ทมาดึงดูดใจไว้ได้ ก็เลยอยากไป แฮ่

     

    ส่วนมีทแอนด์กรีทก็ขอติสักนิดนะคะ .....

    True : ริสแบนด์ ตอนลงทะเบียนมีทแอนด์กรีท ให้เลยสองอันเอาไปให้ใครก็ได้ให้เข้ามีทกับเรา

    AIS : มาคนเดียวก็ได้มีทคนเดียวต่อให้ในอีเมลจะให้สองสิทธิก็ตาม ถ้าอยากได้สองอันต้องให้เพื่อนมาด้วยตอนนั้นซึ่งตอนนั้น เรานัดกับเพื่อนอีกคนไว้ แต่เค้ากำลังเดินทางมาแต่เราขอริสแบนด์เก็บไว้ให้เพื่อน เค้าก็ไม่ยอมให้ ใจร้ายจังเลยอะ............โกรธ นายไม่คิดบ้างเหรอว่าติ่งเค้าก็อยากเจอศิลปินที่เค้าชอบนะเว้ยนายจะกั๊กไว้ทำไมอะ.................................

    ริสแบนด์มีทติ้งเข้างานไม่แกรนด์เท่าที่ทรูจัดด้วยเป็นกระดาษง่อยๆ แถมพอมีทเสร็จ ตัดริสแบนด์เราทิ้งอีกต่างหากอุตส่าห์ว่าจะเก็บเป็นที่ระลึก แต่นี่เนียนลักไก่เก็บของไทเลอร์คืนมาได้ แฮ่!


     

    แต่มีข้อดีก็คือทั้งสองสปอนเซอร์ จัดงานมีทแบบรวมในห้องเดียวกันเลยทำให้เราได้เห็นศิลปินทุกคนได้ใกล้มาก

    แต่..........

    ตอนที่ทรูจัดสตาฟฟ์ใจดีมาก เรานึกว่าได้ริสแบนด์มีทชื่อทิฟฟานี่จะมีททิฟได้แค่คนเดียวแต่สตาฟฟ์ให้เราต่อคิววนมีทใหม่ได้ทุกคนเลย ทำให้ปีก่อน เราเลยได้กอดเคิร์ทกับแซมกอดเบททานี่ด้วยค่ะ ได้เจอทุกคนแบบใกล้มากๆ

    แต่ในขณะที่ AIS ให้วนได้แค่หนึ่งครั้ง .......... แงเราเสียใจมาก เพราะปีก่อน เรารู้สึกผิดกับเคิร์ท (อืม คือกูรู้สึกผิดคนเดียวแต่เคิร์ทคงจำเราไม่ได้) คืองี้แก ตอนนั้นอะ เรามีทกับแซมเคิร์ทพร้อมกันแล้วตื่นเต้น เลยคุยแต่กับแซม แซมพูดเก่งมาก จนเราลืมพูดกับเคิร์ทเลยกลายเป็นตราบาปในใจ รอบนี้ฉันจะคุยกับเค้าและกอดเค้าให้ได้ แต่สรุปคือเรานกบัตรมีทเคิร์ท เราได้แค่ยืนมองเคิร์ทจากอีกแถวไกลๆจากแถวรอมีทกับไทเลอร์แล้วทำได้แค่ฝากโปสการ์ดไปให้เคิร์ทโดยการฝากกับพี่คนในทวิตที่ได้มีทเคิร์ทแต่ยังดีค่ะที่เราได้เห็นช็อตที่เคิร์ทได้โปสการ์ดนั้นแล้วยิ้มแบบมีความสุข(ตอนนั้นกระโดดเย้วๆ แบบ Kurt!!Kurt!!นั่นโปสการ์ดชั้นเอง แต่ชั้นเข้าไปหาคุณไม่ได้ค่ะ!! แต่เคิร์ทไม่ได้ยิน............) พี่เคิร์ทแต่งตัวเหมือนปีที่แล้วเด้ะๆ แค่แจ็คเกตคนละสี 5555555555555 เฮ้ย หรือสีเดียวกันเลยวะจำไม่ได้ 555555555555


    โฮยยยยยยยยยยยยยยยย อีกแค่เอื้อมมือโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย ฮืออออออออออออออออออออออ ล้องห้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


     แต่เราก็เข้าใจแหละว่าที่AIS เค้าทำแบบนี้น่าจะเพราะเกี่ยวกับตารางเวลาศิลปินแล้วจะได้ไม่วุ่นวาย แต่ก็คุ้มแล้วแหละที่เราได้เจอแทนเนอร์กับไทเลอร์ คงไม่อยากให้ศลปเหนื่อยมากเกินไปจะได้เป็นระเบียบด้วย

    แต่สตาฟฟ์ในโซนมีทก็ค่อนข้างใจดีนะ ถ่ายรูปให้ แถมบอกว่าให้กอดศลปด้วยนะ บางคนอะ ศลปอ้าแขนกอด แต่ทำสวนทางกับศลปอย่าให้เค้าหน้าแตกนะ 55555555555555555ไม่เร่งรีบด้วย ให้คุยให้ถ่ายรูปได้นานนานจริงๆอะ บางคนถ่ายเดี่ยว ถ่ายเซลฟี่ กอด เรียกเพื่อนมาถ่ายอีกทีก็ได้ 55555555 เอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ ชื่นชมๆ

     

    แล้วคือแทนเนอร์อะนี่ชอบเค้ามานานมาก แบบก่อนไปงานนะ สระผม ทาแป้งทาโรลออนเต็มที่เค้าจะต้องไม่ขยะแขยงชั้นตอนที่กอดชั้น ผลปรากฏว่ามาถึงกรุงเทพปั๊บ จักกะแร้เปียกตั้งแต่ตอนนั่งวินมาขึ้นBTS…

     

    พอตอนที่ได้มีทแทนเนอร์นี่ก็แบบยื่นโปสการ์ดที่เตรียมมาให้ นางก็มีงงๆไปนิดนึงแต่ก็บอก ว้าว อะเมซิ่งแต๊งกิ้วนะ อยากถ่ายรูปมั้ย นี่ก็พยักหน้า เลยถ่ายรูป ตอนนั้นในหัวคือคิดว่า เชี่ยจะจับซิกแพ็กเค้าดีมั้ย เห็นในไอจีมานาน อยากลูบมานานแล้ว โอบเค้าแม่งเลย ถ้าไม่ทำตอนนี้ก็ไม่รู้จะได้ทำตอนไหนแล้วYOLOOO หมับ!! เป็นลูกๆเลยแกร๊โอ๊ยยยยยยยยยยย ดีมาก พี่จะไม่ล้างมือ .. นางคงตกใจ ขอโทษค่ะที่หนูกามและบาปมาก 55555555555555555555 แล้วรูปทั้งหมดที่ถ่ายมาได้คือแทนเนอร์หน้าสะพรึงกูมาก ส่วนกูยิ้มแป้น รูปกอดเงี้ย โว้ยยยยย ฮืออออออออออออ 5555555555555555


    เอาเป็นว่าเสียงแทนเนอร์เหมือนเราคุยกับพระเจ้าเลยค่ะ (เดี๋ยว) สดใสมากๆ ตอนกอดก็หายใจติดขัดนิดหน่อยเพราะกลัวเมียนางเมียนางยืนคุมอยู่ข้างๆตรงมีทติ้ง อืมเจ้โคตรเข้มแข็งค่ะที่มีชะนีเป็นร้อยๆคนมาลวนลามผัวต่อหน้าต่อตาโดยเฉพาะติ่งบาปๆอย่างอินี่ ได้ทำการเนียนลูบหน้าท้องผัวเจ้ไปแล้วค่ะ

     

    ส่วนไทเลอร์ยอมรับตรงๆว่า ไม่ได้สนใจอะไรเค้าหรอกทีแรก เพราะตอนแรกที่เค้าจะมางานนี้แล้วเค้าแคนเซิลไป แล้วก็ตามด้วยงาน ytff แคนเซิลอีกที(เพราะเรื่องในหลวง)เราก็ไม่ได้สนใจเพราะ เออ เราก็ไม่ได้ติ่งเค้านี่นา จนวันนึงเราก็นอนเล่นไอจีไปเค้าก็โพสทำนองว่า จะมาไทยนะ กับงาน YTFF รอบใหม่นี้เราเลยไปเม้นเล่นๆว่า Can’t wait to see you นางดันมาไลค์กับตอบเม้นเราเว้ย!! คือแบบ ฮือออ น่ารักสัส

     

    พอเมนชั่นไปหาในทวิตไรเงี้ยมาเฟบตั้งสองครั้ง !!

    เฮ้ยน่ารักจังวะ ภูมิคุ้มกันเรื่องห้ามใจไม่ให้ติ่งเริ่มกำเริบ เริ่มพังเริ่มอยากจะติ่งเค้าขึ้นมา.....

    แล้วเราก็ไม่ได้คิดไรเหมือนเดิมอะแหละ แล้วทีแรกที่ว่าจะขอที่บ้านไปงาน เค้าก็ไม่ยอมให้ไป นี่ก็นั่งร้องห่มร้องไห้เพราะได้บัตรมาตั้ง4ใบแล้ว ทำไมถึงไม่ได้ไป แล้วจู่ๆเมลก็เด้งว่าเราได้บัตรมีทติ้งไทเลอร์อะแก!!

     

    แม่งเอ้ยยยยยยยยยยยยนี่มันบุพเพสันนิวาส! นี่มันพรหมลิขิตบันดาลชักพา! ดลให้ฉันมาติ่งทันใด

    คือเหมือนเกิดมามีดวงสมพงษ์ติ่งกัน...

     

    สรุปคือมีสิทธิเพิ่มอีก2 สิทธิ อะ รวมเป็นบัตรฟรี 6 ใบ เออแต๋โชคดีอะที่สุดท้ายที่บ้านก็ยอมใจอ่อนให้เราไปจนได้ ฮือ จะร้อง

     

    อ้าวพล่ามตั้งนานอ่ะ จะมีทไทเลอร์ละ คือได้มีทเกือบคนสุดท้ายมั้งแต่นี่ก็แอบเหล่ๆนางตั้งแต่ตอนต่อคิวอยู่แถวแทนเนอร์ นางเป็นคนที่อเลิร์ทมาก ซนมากเรารู้เลยว่าเราจะต้องเอาท่าตลกๆมาถ่ายรูปกับนางได้แน่ๆ(นอนคิดท่าถ่ายรูปตั้งแต่คืนก่อนวันงานจนนอนไม่หลับอะคิดดู)

     

    พอถึงคิวเราเลยยื่นโปสการ์ดให้ อ่า..ตอนนี้ก็เริ่มจำความไม่ได้ละว่านางพูดว่าอะไร ถ้าตอนที่สั่นๆหรือตื่นเต้นมากๆ จะจำคำพูดศิลปินตอนที่พูดกับนี่ไม่ได้เลย แต่เค้าก็ขอบคุณเราแหละที่เอาโปสการ์ดมาให้ ทั้งๆที่เราติ่งแทนเนอร์มากกว่าแต่เราเลือกใบที่สวยกว่าให้ไทเลอร์ เพราะคิดว่าเรากับผู้ชายคนนี้แม่งต้องมีอะไรแน่ๆ กูต้องมีดวงเป็นทาสเค้าแน่ๆ--- อืม เราก็เลยขอกอดเค้าละเราก็ขอถ่ายอีกรูปนึงกับเพื่อนที่ไปด้วยกัน

    คือท่าวิลสมิธอวดเมียมีมนี้ค่ะ 5555555555555555

    ทีแรกไทเลอร์เห็นว่ามีสองคนนางเลยอ้าแขนจะโอบคู่ แต่เรากับเพื่อนแบบทำท่านี้ใส่ นางเลยงงๆสามวิแล้วนางก็อมยิ้ม ละยืนเก๊กให้ เลยออกมาเป็นภาพนี้ค่ะ แง ฮืออออผู้ชายบ้าอะไรไม่รู้น่ารักชิบหายเลย หฟดส่างวสกฟดกสวากวสกา

    จบในส่วนของมีทไปแล้วนะคะพี่เคิร์ทก็น่ารักมากเหมือนเดิม สดใสและเรียบร้อย ถึงเราจะไม่ได้กอดเค้าก็ตามเนอะ


     

    ขอเข้าในส่วนไลฟ์โชว์เลยละกันค่ะ

    งานของทรูจัดปีก่อนเป็นบัตรนั่งแลกก่อนได้ข้างหน้า แลกช้าก็ตามระเบียบด้านหลังไป แล้วเราไปแลกช้าค่ะปีก่อนที่ค่อนข้างไกลมาก มองเห็นศิลปินตัวเท่ามดค่ะ ฮืออออ

    แต่ปีนี้!! AIS จัด เป็นบัตรยืน! เราเริ่มคิดยากหน่อยๆละ กูจะทำยังไงดีถึงจะได้ติดเวที ประตูเปิด 6 โมงเย็น แต่เรามีมีทต้องไปถ่ายรูปก่อน5โมงแล้วเราจะไปเกาะหน้าเวทีได้ไงในเมื่อเราไม่ได้ต่อแถวเข้าคอน..

     

    แต่เอไอเอสมีพื้นที่ให้กับคนได้บัตรมีทค่ะ อมกกกกกกกกกกก ดีมาก สเปเชียลสุด ฮือ เราอีกประมาณ 1 เมตร ก็จะเกาะรั้วแล้วค่ะเป็นคอนครั้งแรกที่ได้รู้สึกใกล้ขนาดนี้ คุ้มค่าจริง บัตรก็ไม่ได้เสียเงินได้มีทแล้วยังได้ใกล้เวทีอีก แต่เราอยู่ฝั่งขวาของเวทีค่ะ ไม่ได้อยู่กลางศิลปินไม่ค่อยเดินมา แถวถ่ายรูปได้วิวไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ค่ะขอชื่นชมในจุดนี้มากๆเลยนะคะ AIS สานฝันติ่งตัวกลมคนนี้จริงๆ/ไหว้

     

    อ่ะเข้าส่วนเรื่องงานไลฟ์โชว์บ้างนะคะ จะรีวิวศิลปินเป็นท่านๆไปเลยก็แล้วกันอาจจะมีข้ามรายละเอียดไปบ้างบางคน อาจจะมีด่า และเกรี้ยวกราดในบางจุดบ้างก็ขออภัยจริงๆนะคะ ไบแอสค่ะ รักคนไม่เท่ากัน อคติบางคนด้วย (กลอกตาเลขแปด)บันทึกของติ่งมันก็เป็นเรื่องความรู้สึกของเราเองอะเนอะ  แอ่ะ

     

    เวทีใหญ่ค่ะแสงไฟ โปรดักชั่นลูกปงลุกโป่ง ไอ้กระดาษโปรยๆหลากสีก็เยอะ โปรดักชั่นยิ่งใหญ่จ้างโอบาม่ามาเป็นพิธีก---- ไม่ใช่ 555555555555555555555555

    พิธีกรเป็นพี่ป๋อมแป๋มหรือยายจากเทยเที่ยวไทยค่าเย้ ปีก่อนได้ฮากับนางตอนที่นางมางานนี้แล้วในฐานะ Creator แต่ปีนี้เป็นพธก หนูก็รักยายค่ะ ยายตลกมากหมั่นไส้มากตรงที่ยายแอ๊วศลปหล่อทุกคน แถมได้กอดแทนเนอร์อีก เบ้ปากแรงๆค่ะ

    กับอีกคนรู้สึกจะชื่อคุณจูน...มั้ยคะไม่ได้ฟังถนัดๆ

     

    เปิดตัวด้วยสปอนเซอร์มีมาสคอตแต่งตัวแปลกมาเต้นเย้วๆเหมือนงานวันเด็ก แล้วก็เล่น Mannequin challenge ค่ะ.. ก็นะคะ ข้ามไปละกันนะ

    แล้วก็มีศิลปินที่ร้องเพลงวายร้ายอะค่ะมาร้อง มี ดับเบิลแทปมาบีทบ็อกซ์ มีบี้เดอะสกา..ดับเบิลแท็ปบีทบ็อกซ์ได้เจ๋งมากนะคะ แต่ขอหักคะแนนส่วนท่าเต้นแปลกๆที่แบบ...เฮ้อมันขัดอารมณ์อ่ะค่ะ ถ้าเค้าทำบีทบ้อกซ์อย่างเดียวมันจะคูลมากๆแต่เค้าเปิดมาด้วยการเต้นสายย่อเราไม่ค่อยโอเค บีทดนตรีดังมากถ้ามีน้ำสาดก็สงกรานต์เลยหูแทบดับค่ะ (ยืนฝั่งลำโพง)

    ส่วนบี้เดอะสกาก็สายย่อค่ะเราก็รู้สึกว่า เออ....ถ้าเราจะดูหมอลำ บ้านเราอยู่ขอนแก่นชัยภูมิก็มีนี่นา ทำไมต้องถ่อมาดูไกลถึงที่กทมด้วยอืม... แถวบ้านเราเด็กแว๊นเต้นย่อได้มากกว่านี้อีก ก็แอบเซ็งนิดหน่อยค่ะ

    แต่เห็นมีคนบอกว่าเด็กๆเต้นตามเยอะมากฮือ...แก ละท่าเต้นมันแบบล่อแหลมมากอะ เด็กๆเดี๋ยวนี้เข้าถึงยูทูปง่ายมากงานวันนี้เด็กเยอะเหมือนงานวันเด็กจริงๆค่ะ เราว่าตรงนี้ก็ไม่ค่อยโอเท่าไหร่....

    แต่บี้เค้าก็ยอดวิวเยอะอะเนอะในยูทูปปีก่อนก็มา

     

    อ่ะๆ ผ่านๆๆข้ามไปที่คนอื่นค่ะ

    คุณส้มมารีร้องเพลงเพราะมากๆเราชอบน่ารักมากด้วย *ทำมินิฮาร์ททึ*

    แล้วจู่ๆ my mate nate ก็ขึ้นมาขอแฟนแต่งงานค่ะ โอ่ย อะไรวะเนี่ย(เอาเคิร์ท ไทเลอร์ แทนเนอร์กูขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ เกรี้ยวกราดดดดดด เออแต่กูก็ต้องทนรอสินะ) ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบแชนแนลเค้าเท่าไหร่เค้าชอบทำอะไรที่มันแบบ เฮ้อ ไปเล่นที่อื่นไป๊ /ชี้

    แต่คนชื่นชอบเค้าเยอะค่ะนี่ก็งงว่าตัวเองรอดตีนแฟนคลับเค้ามาได้ยังไงจากในงาน เพราะมองบนไปหลายรอบมากๆ หากฉันตายก็ฝากบอกรักเคิร์ทด้วยว่าฉันรักเขาสุดหัวใจ

    เออยอมรับว่าเราก็นิสัยแย่ที่ไม่มีความอดทนรอ แถมยังด่าศิลปินที่คนอื่นชอบอีกแถมยังเรียกร้องจะเอายูทูปเบอร์ที่ตัวเองชอบให้ขึ้นเวทีด้วยแต่เราก็เลวจริงๆอ่ะค่ะ /นั่งยิ้มแบบชิลๆในกระทะทองแดง

     

    ในที่สุดศลปฝั่งตะวันตกก็ขึ้นค่ะMatt Stefanina นางเต้นเก่งมากและเอนเตอร์เทนคนเก่งมากเต้นโคตรคูล แถมสอนคนในฮอลล์ให้สนุก ให้เต้นไปพร้อมๆกันด้วยเราไม่เต้นเรายังสนุกเลยอะ โอ๊ย เค้าดีมากแก ฮือ จะไปตามติ่งแต่ขึ้นมาเต้นแป๊บๆก็ลงไปค่ะ

     

    แล้วไทเลอร์เราก็ขึ้นมาวรี้ดดดดดดดดดดดดดดด แก เค้าขึ้นสเตจทางซ้ายอะ แง มองไม่ค่อยเห็นเลยเวทีรอบนี้จัดแปลกๆค่ะ มีทั้งซ้าย กลาง ขวาศิลปินที่มากับกีตาร์จะยืนเล่นตรงกลางกับทางซ้าย เป็นวงจะมีแบนด์ทางขวาแต่ตอนที่ไทเลอร์ร้องก็มีนักดนตรีอยู่ฝั่งซ้ายเหมือนกันค่ะ สงสัยขะให้ทุกคนได้เห็นทั่วๆทุกมุมละมั้ง

     

    แกแล้วไทเลอร์คือแบบบบบบบบ ดีมากกกกกกกกกก นางเดินรอบเวทีเลย ละนางชอบเดินมาฝั่งขวาโอ๊ย นางมายืนร้องเพลงจ้องหน้าพี่ผู้หญิงที่เกาะรั้วหน้าๆเราด้วยอะ โอ๊ย อิจฉามากฟาดงสกาหดกกสาหฟกาส เป็นเราคงร้องไห้ตายตรงนั้นเลยอะ คอมพลีทแล้วศลปมาร้องเพลงรักละจ้องหน้าแม่จ๋าหนูลาก่อน ฮือ จุดนั้นอยากเอาไฟฉายตากบติดหน้าผากพกสปอตไลท์มาส่องหน้าตัวเองเลยอะ มองชั้นสิ มองชั้น!!

    น่ารักแบบอยากจับปั้นเป็นก้อนๆแล้วแดรกเข้าไปแดรกแล้วเรอออกมาดังๆ

    เออแต่สุดท้ายเค้าก็มองเห็นชั้นเป็นแค่ปลาสวายตอนหว่านอาหารอะพะงาบๆๆแต่เค้าก็เห็นกูเป็นแค่ปลา /ลงไปนอนร้องไห้ที่พื้น



    แต่ไทเลอร์มาใกล้มากค่ะ เรายกให้นางเป็นคนที่น่ารักที่สุดของงานนี้เลย เดินวนรอบเวทีแถมตอนที่ร้องเพลงเร็วก็มาเต้นน่ารักตะมุตะมิจิบุจิบิขุกขิกทิงนองนอยมาก รู้เลยที่หน้ามีรอยตีนกานี่คือเพราะแจกยิ้มหวานไปทั่วใช่มั้ย หัวเราะบ่อยจนตีนกาขึ้นใช่มั้ย หื้ม โอ๊ย น่ารัก น่ารักโว้ยยยใช้คำว่าน่ารักเปลืองและพร่ำเพรื่อมากกับผู้ชายคนนี้  ไม่ ไม่ ไม่ ชั้นจะไม่ติ่ง ชั้นไม่ติ่ง ไม่ ไม่ไม่ บอกแล้วไงว่าไม่ติ่ง แค่นี้ทำอะไรชั้นไม่ได้หรอก ไม่ ไม่--- (อืม กูไม่ติ่งเลย) นางเดินได้ทั่วถึงมาก ฮือหนูรักเค้าค่ะแม่ มีเมียก็ไม่เป็นไร ยอมเป็นเมียน้อยสาขาประเทศไทยก็ได้ค่ะ จริงๆ(อืม กุไม่ไบแอสเลยค่ะ กุรักทุกคนจริงๆค่ะ กุไม่ลำเอียงเล้ย)


     

    โอยหลังจบจากงานนี้คือลืมทุกคน หลงไทเลอร์เหมือนโดนเล่นของ เหมือนโดนทำคุณไสย หลงจนโงหัวไม่ขึ้นเอาเงินชั้นไปเล้ยไป๊ ไอ้คนบ้า!! คนผีทัลเลย์!

     แล้วสักพักแทนเนอร์ก็ขึ้นค่ะร้องเพลงเดบิวต์ของตัวเองเลยซึ่งเก่ามาก Merry Go Round อืม ดีชั้นร้องได้เพลงนี้ ชั้นสนุก 55555555555555 แทนเนอร์อาจเป็นเพราะเล่นกีตาร์ค่ะ เลยยืนอยู่แค่ตรงกลาง ไม่ได้เดินมาฝั่งเราเลยแล้วยังใส่เสื้อสีขาว ผิวก็ขาว แสงสาดใส่อีก ถ่ายรูปยากมากค่ะเพราะมัวขาวจั๊วะไปหมด แต่นางร้องเพลงเพราะมากค่ะ ดีย์


    แล้วก็มีพี่บิลลีขึ้นมาอีกรอบค่ะมาร้องเพลงกับวงพี่เค้า แล้วก็มี Collab กับแทนเนอร์ ไทเลอร์อีกด้วย อมกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไทเลอร์น่ารักมาก ดุ๊กดิ๊กไปมาเต้นรอบเวทีเลย แทนเนอร์ก็นิ่งเหมือนเดิม 55555 หลังจากจบส่วนนั้น ยายกับพธกอีกคนก็ขึ้นมาค่ะ ยายก็เอาน้ำมาแอ๊วหนุ่มๆแล้วก็เนียนกอดแทนเนอร์ไปด้วย บอกว่า เป็นตัวแทนของแฟนๆนะ เพราะอีกสี่วันจะวันเกิดขอมอบเบิร์ธเดย์ฮักอะไรงี้ หมั่นไส้ 5555555555555555

     

    อ่ะๆ แล้วก็มี1Million ค่ะ มาเป็นแก๊งใหญ่จากเกาหลี เต้นเท่มากๆโฮรยยยยย ล่ามแปลเกาหลีเป็นอิ้ง อิ้งแปลเป็นไทยอีกที แปลแบบอินเซปชั่นมากๆค่ะแต่มาโชว์สองเพลงละจากไป... แอ่ก

    แล้วก็มีเซอร์ไพรส์เกรซกับติช่ามาเต้นเมคอิทแฮปเพ่นสวยๆเพลงนึงละจากไปค่ะ แต่ติช่าสวยมาก สิบ สิบ สิบไปเลยจ่ะ

     

    แล้วก็มีพลอยชมพูค่ะอืม นางก็ขึ้นมาร้อง เราก็ไม่ได้ชอบอะไรมากนัก ยืนกดโทร่ารอเคิร์ทไปค่ะ เฉยๆค่ะเหนื่อยบวกกับปวดตีนมากด้วยตอนนั้น เมื่อไหร่จะเอาเคิร์ทมา ตารางเวลาบอกงานจะเสร็จ21.30 แต่ตอนนั้นเกือบสี่ทุ่มแล้ว เคิร์ทยังไม่ได้ขึ้นเลยค่ะโมโหมาก ปวดหลังด้วย ยังไม่ได้นั่งตั้งแต่ห้าโมงเย็นอะ เหนื่อยมาก ท้อแท้มากเพราะรักนะเลยรอเคิร์ท

    แล้วเคิร์ทในที่สุดก็ขึ้นมาค่ะเกือบคนสุดท้าย! เพราะคนสุดท้ายคืออะตอมค่ะ

    โอ พระเจ้ากูได้เจอเค้าแล้ว ดูเสร็จแล้วกูจะกลับบ้านแล้ว รถรอบสุดท้ายที่ผ่านบ้านก็ไปตั้งแต่21.30 กูจะกลับชัยภูมิยังไงก่อน กูจะมีรถกลับบ้านมั้ยกูรักเคิร์ทแค่ไหนรู้มั้ย ยอมพลาดรถรอบสุดท้ายเนี่ย


     

    เคิร์ทก็ขึ้นมาร้องเพลงแล้วก็เล่นคีย์บอร์ดค่ะ

    แต่ทีนี้มันมีส่วนที่เราไม่พอใจคือ....

    แกนี่มันเคิร์ท ฮิวโก ชไนเดอร์

    แต่ทำไมต้องมาเล่นคีย์บอร์ดเพื่อเป็นส่วนประกอบให้กับพลอยชมพูร้องเพลง...........................................................เรารู้สึกไม่พอใจค่ะเพราะเราอยากเห็นเคิร์ทโซโล่ ปล่อยของเค้าเต็มๆแล้วยิ่งเราเฉยๆกับพลอยชมพูด้วยแล้วมันเลยทำให้เราเสียมู้ดการรอคอยศิลปินที่เราชื่นชอบมากๆ

    เราไม่รู้แหละว่าเคิร์ทจะรู้สึกอะไรมั้ยเค้าก็คงมีความสุขที่ได้เล่น แต่จากใจติ่งแบบเรา เราเซ็งค่ะ

    ขอโทษแฟนๆพลอยชมพูด้วยขร่า..บาย/โดนเหยียบ


    พี่เคิร์ทเล่นดีมากๆเหมือนเดิม ฮืออออออออออ แอบอยากเห็น collab กับพี่ิบิลลี่งี้

    โว้ยกูเขียนล่อตีนคนอีกแล้ว อะไรเนี่ย 555555555555555555555555555555555

    แต่พอจบจากตรงนี้เราไม่ไหวแล้วค่ะ กว่าเคิร์ทจะขึ้น ขาเราจะเป็นเส้นเลือดขอดแล้วเลยออกจากงานมาก่อน อยู่ไม่จบงาน ทั้งๆที่อีกนิดจะจบละแต่เรากลัวไม่มีรถกลับบ้านค่ะ ต้องหาทางกลับบ้านใหม่55555

    ปีก่อนๆเราก็อยู่ไม่จบพอศลป.ตวต.ขึ้นครบ เราก็กลับบ้านเลย ไม่ได้ดูใครต่อละ

    แอบเสียดายนิดๆเพราะหลังจากงาน เรามาไถทวิต คนที่รอจนเวทีเลิก ได้เซลฟี่กับไทเลอร์ด้วยไทเลอร์เอาโทรศัพท์ไปถ่ายจากบนเวทีลงมา แถมแทนเนอร์ยังเอาอัลบั้มใหม่มาแจกอีก...

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยคราวหน้าแม่จะติ่งตั้งแต่สนบ.ยันโรงแรม พูดเลย

     

    รวมๆเราขอพูดอะไรอีกนิดการจัดคิวแบบนี้ ผู้จัดประสบความสำเร็จในการจัดคิวค่ะสามารถล็อกตัวผู้ชมให้อยู่ได้ตั้งแต่ต้นจบจบ แต่มันแย่มากสำหรับติ่งค่ะเราต้องรอคอยศิลปินที่เราชื่นชอบเหมือนรอผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เหนื่อย หมดหวังและท้อแท้มาก งานเลิกช้ามากด้วย ฮือ............

     

    แต่รวมๆเราก็ให้ผ่านค่ะเพราะอย่างน้อยเราก็มาฟรี ไม่เสียเงิน แถมได้มีทอีก(ถึงกระนั้นยังมีหน้ามาเขียนด่าเค้าในอินเตอร์เน็ตอีก อีเลว) 5555555555555555555555555555555

     

    ถ้ามีปีหน้าก็จะไปอีกอยู่ดีต่อให้ไม่ได้สิทธิอะไร ชั้นก็จะไปกว้านซื้อหามา! ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องได้ด้วยกล ไม่ได้ด้วยกลก็ได้ด้วยมนต์คาถาไม่ได้ด้วยคาถา ก็ต้องเอาเงินมา เอามา! เจ้จะเปย์เจ้จะเปย์เพื่อผู้ชายของเจ้!

     

    หลังจากติ่งเสร็จก็มาทวิตรัวๆเออ ระหว่างงานก็ทวิต เกรี้ยวกราดมากๆ ด่าเต็มที่มาก ในบล็อกนี้คือสุภาพแล้วนะ..5555555555555555555 แล้วอัพรูปลงทวิตงี้ ไทเลอร์ กับแทนเนอร์มาไลค์รูปด้วยโอ๊ยยยยย โกลแล้วจ้า แต่อายแทนเนอร์มาก แคปชั่นรูปกามมาก Thank you for let me touch your abs แทนเนอร์ต้องกลัวกูแล้วแน่ๆ ส่วนไทเลอร์ก็ไลค์รูปเราทุกรูป ฮ่า นอนตายตาหลับแล้วจ้า ไม่วันนั้นกว่าจะหลับคือตีสอง ใจว้าวุ่นมาก..55555555555555555555

     

    อ่ะ ไปแล้วไม่มีไรแล้ว นี่ตั้งใจจะเขียนมีทติ้งคิมอูบินเดือนก่อนด้วย แต่ตอนนี้ขี้เกียจมากแฮ่ ขนาดอันนี้ก็ยาวมาก โอ่ย.. โทษค่ะมีแต่อารมณ์ติ่งเต็มไปหมด ไม่มีสาระไรเลย

    บ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     โอย โคตรเสี่ยงเลย ใส่ชื่อแท็ก YTFFTH ด้วยอะ ควรลบมั้ยวะ เออ ถ้ามีปัญหายังไงค่อยลบละกันจ่ะ บาย 5555555

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in