เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Story11ff.
รีวิว: TMRW by UOB บัตรเครดิตใบแรกของฉัน
  • สมัยนี้ใครๆ ก็ใช้บัตรเครดิต พอเราทำงานได้สักพักก็อยากจะมีเป็นของตัวเองบ้างสักใบ อย่างน้อยการได้เงินคืนจากการใช้จ่ายก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย

    เราก็หาข้อมูลนั่นนี่เยอะแยะไปหมด ดูว่าบัตรไหนตอบโจทย์เรามากที่สุด สุดท้ายก็มาจบลงที่บัตร TMRW บัตรเครดิตแบบได้เงินคืนในหมวดที่เราเลือกเองได้ เราแบบ ว้าว เลือกได้จริงเหรอ ไหนลองสมัครสักหน่อยซิ

    แล้วสมัครบัตรสะดวกสบายมาก แบบมาก มีมือถือเครื่องเดียวก็ทำได้ เราสมัครเสร็จภายในเวลาไม่ถึงสิบนาที แล้วก็อนุมัติเร็วมาก! รวมๆเวลาตั้งแต่สมัครจนถึงวันที่ได้บัตรเครดิตมาอยู่ในมือไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์!

    แต่! ที่เขาบอกว่าเงินคืน 3% ก็มีข้อกำหนดของเขาอยู่นะ ก็คือต้องทำภารกิจโอนเงิน 2 ครั้ง+จ่ายบิล 2 ครั้งผ่านบัญชีก่อน เดือนถัดไปถึงจะได้เงินคืน 3%+เลือกหมวดหมู่เองได้ เท่ากับว่าเดือนแรกที่เราใช้บัตร จะได้เงินคืนแค่ 2% เท่านั้น รวมถึงยังไม่สามารถเลือกหมวดหมู่เองได้

    เดือนแรกที่สมัครบัตร จะได้เครดิตเงินคืนแค่2% และไม่สามารถเลือกหมวดการใช้จ่ายเองได้

    ภารกิจก็คือง่ายแสนง่าย แค่จ่ายบิล+โอนเงิน

    พอทำภารกิจสำเร็จ เดือนถัดไปก็จะได้เครดิตเงินคืน3%+เลือกหมวดการใช้จ่ายเองได้

    มีเครดิตเงินคืนไม่ได้หมายความว่าจะคืนทุกบาทที่เราใช้ไปนะ เขามีข้อกำหนดอยู่ ประมาณนี้เลย
    - คืน 3% ในหมวดที่เราเลือก (สูงสุดสามหมวด)
    - คืน 1% ในหมวดที่เหลือ
    - เครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท/หมวด
    - รวมทุกหมวดสูงสุด 2,000 บาท/เดือน

    แต่เขายังไม่หมดแค่นี้นะ บางช่วงก็มีโปรโมชั่นอย่าง 15on15 ก็คือได้เครดิตเงินคืน15% จาก 15 ร้านดัง
    จะได้เงินคือสูงสุด 300 บาท/เดือนเลย หรือถ้าเราไม่อยากได้เป็นเงินก็มีตัวเลือกอื่นด้วย เช่น คูปองtops

    มีโปร wow 1 baht, คูปองส่วนลดนั่นนี่ โปรนั่นนี่อีกมากมายก่ายกอง เอาเป็นว่าแค่โปรเรื่องกินก็คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว แบบนี้ไม่สมัครไม่ได้แล้วมั้ย

    ช่วงนี้มีโปรชวนเพื่อนด้วย ได้รับสูงสุด 3,900 บาท
    สามารถกรอกโค้ดโปรโมชั่น M01430095936 ตอนสมัครได้เลย 
    โปรโมชั่นนี้มีถึง 31 มกราคม 2566 เท่านั้นนะ ต้องรีบแล้ว
    โปรโมชั่นลูกค้าใหม่ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่


    *เราไม่ใช่เซลล์ของtmrw หรือได้รับการจ้างแต่อย่างใด แค่มาเล่าสู่กันฟังเฉยๆ จ้า
    *บัตรใบนี้ไม่ได้เครดิตเงินคืนในหลายๆ หมวดนะ ต้องไปศึกษารายละเอียดดีๆ 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in