เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวแต่หนังMovieReViewVer3
รีวิว God of War - Zhao Zilong
  • God of War - Zhao Zilong


         หลังจากสงครามครั้งใหญ่ ของกองกำลังทหารม้าอี้ฉง ที่บังคับบัญชาโดย "เตียว จูล่ง"... จูล่งก็ได้แยกตัวไปอยู่ที่บ้านนอก เพื่อขายของ และ ใช้ชีวิตไปวันๆ... วันหนึ่งก็มีหญิงสาวมาหาเขาถึงบ้าน เธอเป็นสหายเก่าที่ชื่อว่า "เสี่ยวฟาน" เธอพยายามชวนเขา ให้กลับไปยังกองทหารม้า เพราะบ้านเมืองกลับมาวุ่นวายอีกครั้ง เนื่องจากสงครามกำลังใกล้เข้ามา แต่พวกเขา [กองทหารม้า] ที่เคยมีผู้คนนับร้อยนับพัน กลับเหลือแค่เพียงหยิบมือ [เหลือ 6 คน] จูล่งจะกลับไปรบอีกครั้งไหม? ไปดูเอาเองจิ!!

    ค่าควรดู : 5 คะแนน
    ค่าควรสะสม : 4 คะแนน

    สรุป :
    หนังเรื่องนี้ใส่รายละเอียด เล็กๆน้อยๆ ที่ภาคซี่รี่ส์ภาคเก่าไม่มี ลงไปเยอะพอสมควร และค่อนข้างจะเน้น บทพูดคุยมากเป็นพิเศษ คนที่ไม่เคยดูหนังแนวนี้ อาจจะเซ็งไปเลยก็เป็นได้ // คนจีนก็บินได้ คือ เน้นใช้สลิงมากเกินไป เยอะจนรู้สึกแบบว่า เห้อ!! // หนังเรื่องนี้แบบว่า มีฉากแปลกๆเยอะมากเลย เหมือนคนสร้างเมากัญชาอ่ะ

    ปล.ใครอยากรู้เรื่องของจูล่งก่อนหน้านี้ ให้ไปหานิยายมาอ่าน ไม่ก็เล่นเกมสามก๊กตอน จูล่งตำนานขุนศึกกู้บัลลังก์ [เกมคอมสมัยก่อนโน้น] ตัวเกมจะย้อนไปถึงสมัย พี่ของจูล่งกับเมียยังมีชีวิตอยู่เลย และจูล่งเองก็ยัง ไม่มีวรยุทธเลย...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in