สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ในช่วงเวลาของการกักตัวที่ผ่านมาคงทำให้เพื่อนๆ จัดสรรเวลานอนได้ไม่เป็นเวลา นอนดึกบ้างนอนเช้าบ้าง หรืออยู่บ้านนานๆ พอได้ออกไปเจอมลภาวะข้างนอกก็อาจทำให้เกิดปัญหาผิวตามมา ใต้ตาดำคล้ำ ผิวหน้าหมอง เกิดสิวผด เพราะฉะนั้นเราควรจะหันมาดูแลผิวหน้าตัวเองมากขึ้น เราเองก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาผิว พอได้กักตัวจัดสรรเวลานอนไม่เป็นเวลา หน้าหมองบ้าง และมีรอยสิวที่มีมาก่อนอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเลยได้ลองใช้สกินแคร์หลายๆตัว วันนี้เลยจะมาแนะนำตัวที่ใช้ค่ะ ส่วนมากจะเป็นสกินแคร์ที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ แต่ราคาไม่สูงมาก ราคานักศึกษา
1. anua HEARTLEAF SHOOTING TONER
เป็นโทนเนอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ หลายๆคนอาจจะรู้จักในชื่อของ 'โทนเนอร์พี่จุน'
ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ลดสิวลดผด กระชับรูขุมขน เรามีวิธีใช้อยู่ 2 แบบ แบบแรกเราจะ นำโทนเนอร์หยดลงไปบนสำลีและเช็ดย้อนรูผุมขนบนหน้าที่ยังเปียกอยู่ แบบที่สองคือ เรานำโทนเนอร์หยดลงบนสำลีแล้วแปะลงบนหน้าทิ้งไว้ 15 ถึง 20 นาที วิธีนี้ช่วยลดเรื่องของรอยแดงได้เป็นอย่างดีมากๆเลยค่ะ
ราคา 470 - 600 บาท
2. น้ำตบ Hadalabo Premium Whitening Lotion
น้ำตบตัวนี้มีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเรา ช่วยต่อต้านการเกิดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ และช่วยเพิ่มประกายสว่างกระจ่างใส พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นเพื่อเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ตัวของน้ำตบนั้นบางเบา ซึมซาบเร็ว ตัวเราจะใช้น้ำตบตัวนี้บำรุงเป็นขั้นตอนแรกก่อนลงสกินแคร์ หรือครีมบำรุงตัวอื่น ๆ ก่อนค่ะ เจ้าตัวน้ำตบไม่ระคายเคืองผิวเลย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี อุดมไปด้วยส่วนผสมพิเศษ เป็นน้ำตบที่หาซื้อง่ายและมีหลายสูตรให้เลือกใช้มากๆค่ะ
3. Coreana Ample : N VC Shot Ampoule
เป็นเซรั่มวิตามินซี ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดรอยดำ ฟื้นบำรุงและปรับเซลล์สีผิวให้สม่ำเสมอ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวเกาหลีหลายคนต่างรีวิวและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าซึมซาบสู่ผิวและลดจุดด่างดำได้รวดเร็ว เราชะโลมลงบนหน้าและใช้นิ้วนวดย้ำจุดที่มีรอยดำ จะทำให้รอยดำจางลงไวมากค่ะ
ราคา 300-550 บาท
4. Garnier Brightening Eye Roll-On
เป็นอายครีมในรูปแบบของโรลออน พร้อมให้ความเย็นและสดชื่นในขณะที่ตา เนื่องจากผสานสารสกัดจากมะนาวที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและคาเฟอีน จึงช่วยให้ใต้ดวงตาดูสดชื่นมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง หลาย ๆ คนที่ได้ทดลองใช้ต่างบอกกันมาว่ารู้สึกสดชื่นและลดอาการบวมได้อย่างทันทีเมื่อเริ่มทา
เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ สะดวกในการใช้
ช่วยให้ผิวใต้ตาขาวดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ให้ความสดชื่นทันทีเมื่อทา
ราคา 209 บาท
5. Skinrxlab madecera cream
สกัดจากใบบัวบก ตัวนี้ฮิตมากแบรนด์เกา ช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิว ทำให้ชุ่มชื้น ผิวที่โดนแดดไหม้ สร้างความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ช่วย return ผิวให้กลับมาแข็งแรงภายใน2สัปดาห์
เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วเห็นผลมากๆค่ะ มีกลิ่นที่หอมทำให้รู้สึกดีเวลาทา
ราคา 200-300 บาท
ขั้นตอนการลงสกินแคร์เราเรียงตามลำดับที่รีวิวเลยค่ะ ติดต่อกัน 2 ถึง 3 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลแล้ว หากใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกค่ะ กักตัวว่างๆลองศึกษาและลองหาสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวมาใช้กันดูนะคะ หมั่นดูแลตัวเองกันด้วยนะคะทุกคนน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in