เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2018 - like a fucked up facejjphnx
focus

  • Doctor Taa told me that I have to shift focus from friends to my work.
    Because I'm not just a little bit late with my thesis film, but so late ...

    So I gave him my words.I will try.


    and I try.


    and before I come to class I already knew that they will be here.


    I told myself


    okay jj
    shift focusdon't give them a sh*
    just f* them


    and I try
    but I failed


    I tried to think of my film
    but then I got sad
    and those friends situation come back in my head again.



    I'm so pissed off at myself again.



    วันอังคารที่ได้คุยกับหมอต๊ะ เอาจริงๆ อายไม่คิดว่าหมอต๊ะจะพูดขึ้นมาหลังจากที่อายพูดเรื่องอาชีพในวงการภาพยนตร์ของอาย ว่า "มันฟังดูเป็นจุดจบของชีวิตยังไงก็ไม่รู้" ซึ่งอายคิดเรื่องอยากจะตายมาสักพัก มันเคยหายไป และมันก็กลับมาอีก อายแค่ไม่คิดว่าหมอต๊ะจะสัมผัสได้ เพราะอายก็ลืมไปเลยตอนที่คุยกับเขา

    ตอนนี้ที่อายอยู่ตอนนี้ทุกครั้งที่กลับมาสถานที่นี้ 
    อายก็อยากจะตายให้มันจบๆไป ทุกๆครั้ง
    เห็นหน้าเพื่อน รู้เรื่องพวกเขา อายก็อยากจะตายให้มันจบๆไป ทุกๆครั้ง
    ที่บ้านพูดเรื่องอาชีพที่ไม่ได้เกี่ยวกับฟิลม์ อายก็อยากจะตายๆให้มันจบๆไป ทุกๆครั้ง
    อายคิดถึงขั้นว่า หลังจากทำทีสิสจบ จะตายๆไปเลยดีไหม 

    ในห้วงที่มันเป็นแบบนี้อายรู้ว่ามันเป็นเพราะ depression
    แต่ทุกอย่างที่หัวอายมันบอกอายตอนนี้ มันฟังดูขึ้นไปหมดเลยเนอะ

    หมอต๊ะบอกว่าอย่าไปเชื่อมันมาก
    อายเลยพยายามที่จะใช้ชีวิตให้มันผ่านไปวันต่อวัน

    พยายามจะทำให้ตัวเองเดินไหว


    อายพยายามให้ sadness ที่อายมีมัน blessing 
    อายพยายามอยู่


    และอายก็ดีใจที่มีคนที่อดทนอยู่กับอาย


    แม่งเอ้ย



    อายแค่โกรธที่ตัวเองทำไม่ได้สักที
    โกรธที่ตัวเองกลับไปเศร้า กลับไปอยากตายทุกๆครั้งถ้าอายตายจริงๆ


    มันก็คงจบแหละ
    หมายถึงคนที่สบายมันก็คืออาย

    คนที่เศร้าคือคนที่อยู่
    อายแค่ไม่อยากให้เขาเศร้า



    อายแค่ไม่อยากให้เขาเศร้า
    และอายก็อยากให้ตัวเองดีขึ้นกว่านี้ แค่นั้นเอง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in