เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
wo shi internshipmarchkidsx
(08) นักศึกษาฝึกงานบก (ที่ไม่ใช่บรรณาธิการ)
  • สวัสดี วันนี้ฉันได้รับมอบหมายงานใหม่ก็คือการออกแบบบัตรนักศึกษาฝึกงาน ให้ฝ่ายกราฟิก! แต่บอกเลยว่าการออกแบบบัตรนักศึกษาฝึกงานน่ะไม่ยากเท่าไหร่หรอกเพราะที่อยากยิ่งกว่าสำหรับฉันคือการเลือกรูปใครสักคนมาประกอบบัตรเนี่ยสิ

    เพราะเลือกรูปเท่าไหร่ก็ไม่เจอรูปที่ชัดและถูกใจสักทีสุดท้ายเลยจบที่การถามเพื่อนว่าเลือกจะใช้รูปใครผลก็คือเพื่อนที่ฝึกงานด้วยกันใช้รูปนักแสดงที่ชื่นชอบอย่างพีพีและบิวกิ้นนั่นเอง (หลายคนต้องรู้แน่ว่าฉันหมายถึงเพื่อนคนไหน) ฉันลงมือหารูปภาพที่คาดว่าเข้ากับบัตรนักศึกษาฝึกงานของฉันทันทีเพราะฉันออกแบบเอาไว้ทั้งหมดแล้ว

    บัตรนักศึกษาฝึกงานที่ฉันออกแบบมีทั้งหมด แบบและเลือกบิวกิ้นให้เป็นนักศึกษาฝึกงานชั่วคราว โทนสีที่ฉันใช้จะเน้นไปที่สีประจำของหอศิลป์ส่วนรูปแบบการจัดวางก็เป็นแบบเรียบง่าย ไม่ได้มีลูกเล่นหรือลวดลายอะไรมาก แต่ฉันก็ภูมิใจนะที่ออกแบบได้มากกว่า 1 ..

    ตอนนี้ ใกล้ถึงเวลาสิ้นสุดการฝึกงานแล้วล่ะ คิ_คิ

    บทเรียนที่ (08)พยายามพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น ผลงานจะได้หลากหลาย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in