เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ขั้นตอนการโหวต SMA ให้ EXO ปีนี้byuneqx
คูปองไม่พอโหวต?


  •        ด้วยเหตุผลที่การโหวต ใช้วันละ 5 คูปองทุกหัวข้อ เพราะงั้น ได้มาฟรีแค่วันละ 3 คูปอง 

           จึงไม่เพียงพอ

           เป็นปกติที่แอปโหวตทุกแอปจะมีวิธีหามาเพิ่มเพื่อโหวตให้ได้มากกว่านี้ แอปนี้ก็มีค่ะ

          1.ดูโฆษณาครบ 10 ครั้ง ได้ 1คูปอง
             รายละเอียดของเงื่อนไขนี้ไม่มีอะไรมาก คือดูโฆษณา ให้จบ ห้ามดูๆแล้วหยุดระหว่างที่โฆษณากำลังเล่น คือต้องดูให้ตั้งแต่ต้นจนจบ ห้ามปิดก่อนด้วยค่ะ (** โฆษณาต้องดูแต่ละครั้ง ห่างกัน 30 นาที อย่าดูต่อๆกัน แอปจะไม่นับรอบให้นะคะ**)

           2.เงื่อนไขต่อไปคือ ทำแบบสำรวจ / ตอบแบบสอบถาม / เล่นเกม / โหลดแอปมาใช้และทำตามเงื่อนไขของแต่ละอันให้ครบ



    จะค่อนข้างยุ่งยากมากๆ ยังไงก็สู้ๆนะคะทุกคน!!!!

           3.การใช้เงินซื้อคูปอง
             (เหมาะสำหรับเอลี่ที่ชอบใช้เงินแก้ปัญหา!)

            ขั้นตอนนี้คือหัวข้ออันนี้ค่ะ



    การจะมี code คูปองมาใส่ในช่องนี้ ต้องทำการซื้อคูปองมาก่อน ถึงจะสามารถมี code มากรอกได้ค่ะ



             วิธีซื้อ code คูปอง

             3.1 เริ่มแรกต้องมีแอป Idol Champ ก่อนนะคะ เพราะว่าต้องซื้อจากในแอปนี้

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nwz.ichampclient

            3.2 เมื่อโหลดแอปมา Login ให้เรียบร้อย (หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแอป ทักดีเอมมาถามได้นะคะ)
                  เมื่อเข้ามาหน้าแรก ไปที่ร้านค้าของแอป

    หาหัวข้อ คูปอง เพื่อดู จำนวนคูปองที่ต้องการซื้อไปโหวต และจำนวนหัวใจที่ต้องใช้ซื้อค่ะ

            เช่นอันแรก ซื้อ 10 คูปอง ใช้ 300 หัวใจ

            ทีนี้เราก็ไปที่หัวข้อซื้อหัวใจ

             เลือกแพ็กเกจหัวใจที่ต้องการจะซื้อได้เลยค่ะ
             **แนะนำเพิ่มเติม**
             หากซื้อ 350 หัวใจ ได้ 10 คูปองไปโหวต ในราคา ไม่ถึง 90 บาท จะถูกกว่ากดซื้อ 100 หัวใจ 3รอบ
             หรือเพื่อนๆสนใจซื้อทีเดียวเยอะๆก็ได้นะคะมีหลายอันให้เลือกเปย์ค่ะ
             การซื้อก็มีหลายทางแล้วแต่ว่าจะเลือกหักผ่านบัตรเครดิต /บัตรเดบิต หรือบิลค่าโทรศัพท์ค่ะ


             3.3 เมื่อซื้อหัวใจเสร็จก็นำหัวใจไปกดซื้อคูปองต่อ เมื่อซื้อสำเร็จจะได้ code มา โดยการเข้าไปเช็คที่ หัวข้อ My กดไปที่ Use
    จะขึ้นหน้าต่างนี้ ให้กด check your coupon
    จะขึ้น code มาให้ 
    จากนั้นกด confirm after copying แอปจะ copy code ให้อัตโนมัติเพื่อนำไปกรอกในแอปโหวต

            3.4 กลับมาที่แอปโหวต SMA ไปที่หัวข้อ

           กด Enter the coupon
            วาง code ที่ copy ไว้แล้วกด ok


           เพียงแค่นี้ คูปองที่เราซื้อก็จะมาอยู่ในช่องยอดของเราแล้วเรียบร้อยค่ะ พร้อมนำไปโหวต


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in