เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY31 - mask
  • DAY31 - mask
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin



    วันว่างจากตารางงานดงโฮและควานลินมักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่ห้องเสมอ
    ไม่ได้หวือหวาไม่จำเป็นต้องออกไปไหน สำหรับชีวิตไอดอลของพวกเขาแค่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็ดีแค่ไหนแล้ว



    สองร่างตะครองกอดกันอยู่บนเตียงกว้างเนื่องจากยังเช้าอยู่จึงไม่มีความจำเป็นใดๆที่ต้องรีบลุกจากเตียง
    ควานลินเอื้อมมือหยิบมือถือเปิดเข้าแอปพลิเคชั่นชื่อดังอย่างทวิตเตอร์เสิร์ชแฮชแท็กที่ชื่อคังดงโฮเพื่อเซฟรูปภาพที่เหล่าแฟนคลับทวีตไว้
    มือบางสไลด์มือถือเล่นไปเรื่อยๆแต่แล้วก็ต้องหยุดเมื่อพบเข้ากับรูปภาพรูปหนึ่ง



    คัง ดงโฮ ใส่หน้ากากเสือสีส้ม



    555555555555555
    ไม่ต้องถามเลยว่าควานลินจะเซฟรูปนั้นไหม



    เสียงหัวเราะของควานลินปลุกผู้ชายที่นอนกอดเขาให้ตื่นจากฝัน ร่างบางรีบวางมือถือลงแล้วหันไปทางคนรักทันที
    ริมฝีปากนุ่มหยุ่นถูกริมฝีปากหยักประทับแนบลงมาอย่างนุ่มนวลก่อนจะผละออกไป
    “ มอนิ่งคิสครับ “
    “มอนิ่งครับเจ้าหมี “
    สัมผัสของดงโฮทำควานลินร้อนวูบวาบทุกครั้ง ถึงแม้ว่ามากกว่าจูบก็ทำมาแล้วแต่ยังไงก็ไม่ชินเลยจริงๆ



    “ หัวเราะอะไรหือ “
    “ ลินไปเจอรูปพี่มา “
    “ อย่าบอกนะว่า...”
    “ ใช่ “
    คนเป็นพี่ยกมือปิดหน้าทันทีเมื่อรู้ว่ารูปที่ควานลินพูดถึงคือรูปอะไร
    คงหนีไม่พ้นหนากากเสือสีส้มแน่ ๆ ..



    ในงานแฟนไซน์แฟนคลับมักจะชอบมีพรอพเสริมมาให้ศิลปินอย่างเราๆเสมอ
    แต่ด้วยความที่ลุคของดงโฮดูเป็นซังนัมจา นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้แฟนคลับอยากเห็นมุมน่ารักๆดูบ้าง
    ให้ตายเถอะ ... พรอพแต่ละอย่างก็ล้ำไป
    ที่คาดผมน่ารักกุ๊กกิ๊กสารพัด วิกผมปลอม แว่นตาตลกๆ เป็นพรอพที่ดงโฮเองต้องลอบถอนหายใจทุกครั้งที่ใส่



    “ กลัวคนอื่นไม่รู้เหรอว่าเป็นเสือถึงใส่หน้ากากรูปเสืออ่ะ “
    “ โถ่ลิน อันนั้นแฟนคลับเตรียมมาให้ “
    “ ฮื่อ น่ารักอ่ะ ทำไมแฟนลินน่ารักขึ้นทุกวัน “
    “ พี่ต้องพูดประโยคนั้นไหมลิน “
    “ คิกคิก ~ “



    อดขโมยจูบที่แก้มใสๆไม่ได้ ให้ตายเถอะเด็กนี่น่ารักขึ้นทุกวัน คิดแล้วก็อยากจะนอนกกร่างบางๆบนเตียงแบบไม่ต้องลุกไปไหนเลย
    “ เสือที่ไหนกัน นี่แมวชัดๆ “
    ส่งยิ้มหวานให้คนเป็นพี่ก่อนที่มือเรียวจะลูบไล้ไปตามกรอบหน้า
    “ อยากรู้ไหมว่าพี่เป็นเสือหรือแมว “
    “ อยากครับ~ “
    “ ไอ้เด็กขี้อ่อย “
    “ เร็วสิ ตกลงเป็นเสือหรือแมวอ่ะ “
    “ เดี๋ยวรู้เลยควานลินอา~ “
    ดงโฮถือโอกาสฉกฉวยกลีบบางบางมาเป็นของตัวเองในที่สุด ขบเม้มเบาๆก่อนจะเปลี่ยนมารุกล้ำโพรงปากหวาน
    มือเล็กๆเริ่มทุบหลังคนเป็นพี่เมื่อรู้สึกว่าทุกอย่างจะไม่หยุดอยู่แค่จูบ



    “ งือ อีกสองวันมีงาน “
    “ นิดเดียว “
    “ ..ก็ได้ “
    แข็งแค่ไหน สุดท้ายควานลินก็ยอมอ่อนให้ดงโฮอยู่วันยังค่ำ



    อา..
    อย่าได้ไปท้าคนอย่างคังดงโฮเชียว เสือก็คือเสืออยู่วันยังค่ำ ไม่มีทางแปรเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นหรอก



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in