Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holin
–
jqsr96_
DAY29 - UNITED
DAY29 - UNITED
#jayxfictober
Couple : dongho x kuanlin
“ ยินดีด้วยนะดงโฮ “
“ ยินดีด้วยนะควานลิน “
“ รักกันนานๆนะเว่ย “
“ ใช้ชีวิตคู่ต้องใจเย็นๆนะรู้ไหม “
“ คืนนี้เบาๆกับน้องหน่อยก็ดีนะ “
“ ดูแลควานลินดีๆ “
“ ฝากดงโฮมันด้วยนะควานลิน “
เสียงแสดงความยินดีของแขกเหรื่อที่เข้ามาร่วมงานดังขึ้นไม่ขาดสาย
ไลควานลินอยู่ในชุดสูทสีขาวสะอาดตาใบหน้าหวานแทบไม่ต้องแต่งเติมเครื่องสำอางใดๆก็ดูดีแล้ว สมกับเป็นควานลิน
คังดงโฮอยู่ในชุดสูทสีขาวเช่นเดียวกับควานลินผมถูกเซ็ทเป็นทรงรับกับใบหน้าหล่อเหลา
ทั้งคังดงโฮและไลควานลินดูดีมากในวันสำคัญ
หนึ่งชั่วโมงก่อนพิธีจะเริ่มดงโฮแอบเข้าไปหาควานลินในห้องแต่งตัว
ค่อยๆผลักประตูเข้าไปก็พบควานลินกำลังวุ่นกับการติดกระดุมเสื้อเชิ้ตอยู่
ร่างบางยิ้มทันทีเมื่อคังดงโฮปรากฏตัวให้เห็น เป็นรอยยิ้มน่ารักๆที่ควานลินมีให้ดงโฮเพียงผู้เดียว
“ เดี๋ยวพี่ช่วยนะ “
“ อื้อ “
ฝ่ามือหนาติดกระชุดเชิ้ตทีละเม็ดเพื่อปกปิดกายขาวบางน่าจูบนั่น ก่อนจะหยิบสูทสีขาวสวมทับร่างบางอีกที
ควานลินแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยโดยมีดงโฮช่วย
“ ขอบคุณนะครับพี่ “
ฟอด
แก้มสากถูกขโมยจูบโดยคนเด็กกว่า รอยยิ้มน่ารักถูกส่งมาให้ดงโฮอีกแล้ว ดงโฮอยากตายตรงนี้เสียจริง
ดงโฮไล้ฝ่ามือหนาไปทั่วกรอบหน้าของควานลินอย่างรักใคร่ ประครองแก้มใสนุ่มหยุ่นไว้ด้วยฝ่ามือ
คนเด็กกว่าเห็นดังนั้นจึงถูไถแก้มตัวเองไปกับฝ่ามือนั้นเหมือนลูกแมวขี้อ้อน
การกระทำของควานลินทำให้อดยิ้มออกมาไม่ได้ เจ้าลูกแมวน้อยของเขาน่ารักเหลือเกิน
“ หลินครับ “
“ ว่าไงครับ “
“ อยากเปลี่ยนใจไหม “
“ พี่ ... “
“ ถ้าหลินเปลี่ยนใจ พี่ก็ไม่ว่าอะ— “
ประโยคยาวๆที่ดงโฮคิดจะพูดออกมากลับต้องกลืนลงคอไป เมื่อคนตัวเล็กประทับจูบลงมาเพื่อหยุดคำพูดนั้น
เพียงแค่ปากแตะกันกระแสอบอุ่นก็วิ่งไปทั่วตัวของคนทั้งคู่แล้ว
“ พูดอะไรไม่ดีเลย “
“ ... “
“ ไม่เปลี่ยนใจหรอก หลินรักพี่นะครับ “
“ พี่ก็รักหลินนะ ,
ดงโฮดึงกายบางเข้ามากอดไว้แนบแน่นจนแทบไม่มีช่องว่าง
แขนเรียวโอบกอดแผ่นหลังของดงโฮไว้เช่นเดียวกัน
“ เจ้าสาวของพี่สวยที่สุดเลย “
“ ฮื่อ เจ้าสาวที่ไหนเล่า “
ดงโฮบีบจมูกคนตัวเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว ถูไถจมูกไปมากับแก้มใสที่หลงใหลอยู่นานสองนาน
เสียงหัวเราะคิกคักสดใสดังขึ้นทุกครั้งที่คนรักกดจมูกลงไป
ก๊อก ก๊อก
เสียงเคาะประตูเรียกให้คู่รักที่กำลังหวานหยดย้อยใส่กันหันไปมอง
และก็พบฮวังมินฮยอนเพื่อนสนิทของดงโฮแถมยังควบตำแหน่งพี่ชายคนสนิทของควานลินยืนมองด้วยสายตาล้อเลียน
“ หวานจนมดจะขึ้นแล้วครับ “
“ ขัดจังหวะชิบ “
“ พี่มินเข้ามาทำไมเนี่ยยย “
กลายเป็นว่ามินฮยอนเป็นก้างขวางคอซะงั้น
“ เตรียมตัวได้แล้ว “
มินฮยอนพูดแค่นั้น ก่อนจะเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้คู่รักอยู่ในห้องกันตามลำพังก่อนพิธีจะเริ่มอีกชั่วครู่
“ เจอกันที่แท่นพิธีนะครับเจ้าสาว “
“ ก็บอกว่าไม่ใช่เจ้าสาว “
“ พี่รักลินมากๆนะ “
“ ลินก็รักพี่ ต่อไปนี้เราจะเป็นคนๆเดียวกันแล้วนะ “
เสียงดนตรีบรรเลงดังไปบริเวณ ไลควานลินเดินออกมาพร้อมบิดา กลีบดอกไม้ถูกโปรยเต็มทางเดิน
คังดงโฮหันมองควานลินแล้วยิ้มออกมาด้วยความประทับใจ ความรู้สึกตื้นตันตีรวนขึ้นมาจนเขาเองรู้สึกว่ากำลังจะร้องไห้
ควานลินถูกพามายังแท่นพิธี ขาเรียวยาวก้าวขึ้นไปบนนั้น ดวงตาคู่สวยประสานกันกับคนตรงหน้า
มีเพียงรอยยิ้มแสนอบอุ่นที่มอบให้กันและกัน สองมืออุ่นประสานกันไว้จนแน่น
และในนาทีนั้นน้ำตาของทั้งคู่ก็ไหลออกมาพร้อมกันสาเหตุเป็นเพราะความตื้นตันที่เกิดขึ้น
หลังจากกล่าวคำปฏิญาณว่าจะรักและดูแลซึ่งกันและกันจบแล้ว ทั้งคู่ต่างโผเข้าหากันทันที
จูบที่เต็มไปด้วยความรักของทั้งคู่
ผู้คนที่เข้ามาร่วมพิธีต่างก็ลุกปรบมือแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่
คังดงโฮและไลควานลินดูเหมาะสมกันที่สุดแล้ว
เมื่อผละออกจากกันแล้ว มือเรียวเกลี่ยน้ำตาบนแก้มสากให้อย่างเบามือ ส่วนดงโฮก็ทำอย่างที่ควานลินทำให้เขาเช่นเดียวกัน
“ ตลอดไปนะ “
“ ตลอดไปครับ “
#fictober
# Fictober2017
# holin
# jayxfictober
# โฮลิน
jqsr96_
Report
Views
31 days challenge w/holin
–
jqsr96_
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in