เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ห้องเรียนที่เย็นที่สุดhybridx_
วันที่สอง
  •            สวัสดีวันที่สอง วันนี้ฉันตื่นมาด้วยความยินดีปรีดาสุดๆ ตื่นมาในเวลา หกโมงนิดๆนอนเล่นจนถึงเจ็ดโมงก็ลุกไปอาบน้ำ แวะซื้อหมูปิ้งสุโขทัยแล้วก็เข้าคณะไปเรียนเลยค่ะ รวมๆทันเวลาพอดี

              วันนี้อาจารย์มาด้วยชุดสีขาวทั้งตัว ท่อนบนเป็นเสื้อลายดอกหรือเขาเรียกว่าอะไรกันนะ ที่ผู้ใหญ่เขาชอบใส่กันน่ะ อ่า จำไม่ได้ แต่สวยใช่เล่น แล้วก็กระโปรงสีขาวยาวถึงเท้าเหมือนเดิมกับวันแรก แต่แค่คนละสี ได้คุยกับอาจารย์นิดหน่อยในตอนเช้า ฉันก็เลยบอกอาจารย์ไปว่าชุดอาจารย์สวยดีนะคะ แล้วก็อะไรอีกนะ ไม่มีอะไรแล้วมั้งนอกจากนั้น อ่า เรียนตอนเช้าน่ะหรอ 5555555 เรียนเรื่อง LC ค่ะ เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง แต่สนุกดีนะ ได้ออกไปทำ role play กับ พี่ปิ้ก พี่ธัญญา ปอง พี่ไอ๊ พี่ฝ้าย แบบงงๆ ออกไปแบบงงๆ ทุกคนงงเหมือนกันหมด ฉันได้รับหน้าที่เป็น Advising Bank บทนี้ฉันคิดว่าง่ายที่สุดแล้ว ไม่ต้องคุยกับใครเยอะ แถมบทพูดก็มีน้อย ฮ่าๆๆๆ 

            เชื่อเลยที่บอกว่าเวลาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก มนุษย์จะสนิิทกันง่ายน่ะ จู่ๆเราทุกคนก็คุยกัันง่ายมากเลย ลื่นไหลสุดๆ คิดว่าสนิทกันขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อยจากเหตุการณ์นี้ มีถามชื่อแล้วก็หัวเราะด้วยกัน

            อ่าแล้วยังไงต่อนะ มาต่อกันที่ตอนบ่าย ไม่ไหวจริงฉันเรียนไม่รู้เรื่องเลย ไม่เข้าใจเลย เหมือนตามไม่ค่อยทัน มันหลุดๆแล้วก็ง่วงๆ ลุกไปเข้าห้องน้ำตั้งรอบสองรอบ แล้วก็เหมือนเดิมเรื่องไหนที่ฉันไม่ค่อยเข้าใจ อาจารย์มักจะทำเป็น examination เสมอ วันนี้เหมือนเดิม แต่เป็นกลุ่ม กลัวตัวเองเป็นภาระของกลุ่มมา ดังนั้นจะต้องรีบทำความเข้าใจให้จงทัน แต่พรุ่งนี้ส่งแล้วนะ 5555 คืนนี้แหละเรียนรู้ด้วยตัวเองแน่นอน 

            อาจารย์สั่งงานเยอะอะ แล้วแถมยังต้องอ่านก่อนไปเรียนอีกนั่นนี่ แต่ถ้าไม่ทำก็จะเรียนไม่เข้าใจอีกนั่นแหละ สู้ๆเว้ยไอจิน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in