เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storynaming15
cosplay ครั้งแรกในชีวิต
  • มันเริ่มจากการเห็นคนในเฟสแชร์งานงานหนึ่งที่ชื่อว่า”JAMNIME FESTIVAL“ เป็นงานที่ประกวดคอสเพลย์และด้วยความที่อยากคอสเพลย์มาตั้งแต่ม.ต้นเลยแชร์รูปงานลงในเฟสและเพื่อนก็ทักมาหาบอกว่าอยากไปด้วยตอนแรกคิดแค่ว่าจะไปดูคนคอสเพลย์ไม่ๆมาๆเริ่มอยากคอสเลยพูดกับเพื่อนๆว่าอยากลองคอสเพลย์ดูบ้างจากนั้นเพื่อนอวยไม่หยุดบอกว่า“แต่งได้มึงสวยหน้าให้ผิวก็ขาว“ด้วยความที่บ้าจี้ที่เพื่อนอวยเลยบอกไปว่าจะลองคอสเพลย์ดูจากนั้นเพื่อนก็อยากลองด้วยสุดท้าย3คนเลยจ้ามีการจริงจังเกิดขึ้นหลังจากตกลงว่าจะไปงานคอสเพลย์เริ่มจากการหาร้านเช่าชุดคอสเพลย์และได้ตั้งแชทกลุ่มเกิดขึ้นและยังไม่จบแค่นั้นนะจริงจังถึงขั้นเข้ากลุ่มคอสเพลย์ในเฟสที่รวบรวมคนคอสเพลย์เพื่อนหาเพื่อนไปเดินด้วยเพราะเขินไม่กล้าไปกันแค่3คนจากนั้นก็เริ่มหาตัวละครที่จะคอสกันพอตกลงเสร็จก็ได้คอสตัวละครจากอนิเมะที่กำลังดังสุดๆนั้นก็คือเรื่องkimetsu no yaiba เพื่อนคนที่1นาเนียคอสเป็นเนซึโกะจัง เพื่อนคนที่2เบนซ์คอสเป็นคานาโอะ ส่วนฉันคอสเป็นชิโนบุจากนั้นก็เริ่มจริงจังขั้นสุดอีก5555ลงทุนซื้อคอนแทคเลนส์ซื้อขนตาปลอมซื้อกาวติดตาสองชั้นซื้อที่ทาตาใหม่พอได้ชุดมาก็ดูคลิปแต่งหน้าแบบเป็น10ๆคลิปและคืนก่อนที่จะไปงานก็ได้ลองแต่งหน้าซึ้งการลองครั้งนั้นใช้เวลาไป4ชั่วโมงคือมันสุดมากทุกคนจริงจังแค่ไหนอ่ะ5555พอมาวันที่ไปงานคือชุนละมุนมากวุ่นวายมากพอถึงงานก็ได้มีคนขอสัมภาษณ์ต่างๆด้วยความที่เป็นคนตลกก็สัมภาษณ์ไปแบบฮาๆและความพีคคือคลิปนั้นได้ลงyou tubeและปกคลิปก็มีนาเนียอยู่เป็นการแต่งคอสเพลย์ครั้งแรกในชีวิตที่บันเทิงมากๆสนุกมากๆและถ้ามีโอกาสจะแต่งคอสเพลย์อีกแน่นอนค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in