เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Change เจ็บปวด เพื่อเติบโตCount On ME
To Me
  • หากวันนี้ความฝันได้เปลี่ยนไป 
    เปลี่ยนจากวันที่เคยดูเหมือนยิ่งใหญ่
    เป็นวันที่ไม่รู้จัก วันที่ไม่เคยคาดฝันไว้
     ว่าชีวิตนี้จะต้องเผชิญ แต่สักวันมันก็ผ่านไป 


    เมื่อวาน...คือตัวฉันในวัย 23 ปี
    วันนี้...คือตัวของฉันในวัย 24 ปี
    ไม่อาจปฏิเสธความจริงได้ว่า ตัวตนของฉันในวันนี้เปลี่ยนแปลงไปพร้อมๆกับวันเวลาที่ยังเดินต่อไปไม่สิ้นสุด
    มีหลายสิ่ง....กำลังเสื่อมสลายและผุกร่อนภายในจิตใจ
    มีหลายอย่าง...ถูกประกอบสร้างขึ้นใหม่ จากซากปรักหักพังภายใน และเงื่อนไขรอบกายที่ฉันไม่อาจควบคุม
    เมื่อวาน...ฉันหัวเราะเสียงดังจนสุดเสียง
    วันนี้...ฉันเพียงยิ้มอย่างเบาบาง เพื่อวันหนึ่งที่ความเจ็บปวดกลับมาเยือนอีกครั้ง ฉันยังคงเหลือรอยยิ้มจางๆ เพื่อปลอบใจตัวเอง
    เมื่อวาน..ฉันร้องไห้เสียงดัง เพื่อแสดงออกถึงความเจ็บปวดของตนเอง
    วันนี้... ฉันยังคงร้องไห้เหมือนกับในวันวาน แต่เสียงร้องไห้นั้นจะเกิดขึ้น เมื่อมีเพียงฉัน เมื่อห่างไกลจากสายตาแห่งความเป็นห่วงของผู้คนที่ฉันรัก 
    เมื่อวาน...ฉันเอื้อมคว้าสุดแรงเพื่อวิ่งไล่ตามความฝัน เพื่อตอบสนองความเชื่อภายในใจ
    วันนี้... สองมือของฉันหมดแรงยื้อ มือคู่นี้ของฉันจึงถูกใช้เพื่อโอบกอดและปลอบใจตนเอง ในวันที่ฉันหลงทาง และสับสนกับความต้องการภายในใจ

    #ฉันในวันนี้ กำลังเรียนรู้ พยายามทำความเข้าใจการเปลี่ยนแปลง ทั้งในด้านที่ทำให้เจ็บปวดและด้านที่เป็นพลังบวก เป็นแง่งามของการเติบโต เพื่อวันหนึ่งจะได้โอบกอดตัวตนและโอบกอดทุกการเปลี่ยนแปลงได้อย่างสนิทใจ....


    สักวันแล้วเราจะเข้าใจ สุดท้ายร้ายดีเท่าไหร่ แค่ไหนก็ผ่านไป



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in