เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
OCTOBER
  • ไตรมาสสุดท้ายของปีมาถึงแล้ว หลายคนมีแพลนไปเที่ยว หยุดอยู่บ้าน รวมไปถึงการใช้เวลาในวันหยุดที่เหลือกันบ้างแล้วล่ะ แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจลองดูลายปฏิทินเราเป็นแรงบันดาลใจได้นะ :>


    SALMON BOOKS

    เวกเตอร์รูปทรงต่างๆ ต่างๆที่เสริมความสดใสเปิดจินตนาการใหม่ๆ เพื่อดูว่าในรูปนี่มันคืออะไรกันแน่นะ เป็นรูปเกี่ยวกับบอร์ดเกมนั่นเอง วันหยุดใครที่ไม่รู้จะออกไปไหนหรือปีนี้อยากอยู่บ้านเราก็ขอแนะนำให้ชวนเพื่อนฝูง คนในครอบครัวมาใช้เวลาร่วมกันเล่นบอร์ดเกม แต่ถ้าไม่แน่ใจว่าแต่ละเกมมีเนื้อหาที่มายังไงก็ลองอ่านข้อมูลเพิ่มเติมประกอบความสนุก เพิ่มความอินในการเล่นเกมได้ไง 'BOARD | GAME | UNIVERSE จักรวาลกระดานเดียว'

    (Download For Desktop Mobile)


    BUNBOOKS

    ไต้หวันยังคงเปิดฟรีวีซ่ากันต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นใครยังไม่ได้ไปเราแนะนำให้ลองไปดูนะ เพราะนอกจากอาหารอร่อย ชานมกลิ่นหอม มีร้านคาเฟ่น่ารักให้ได้ถ่ายรูปและลิ้มรสขนมหวานสุดอร่อยแล้วที่นี่ยังถือเป็นสวรรค์สำหรับคนชื่นชอบศิลปะรวมถึงหลักฐานทางประวัติศาสตร์อีกมากมายเลยล่ะ เพราะว่ามีวัตถุโบราณจากจีนแผ่นดินใหญ่ สตรีตอาร์ตตามจุดต่างๆ และพิพิธภัณฑ์จัดแสดงงานที่หมุนเวียนสดใหม่อยู่เลมอ ถ้าใครนึกภาพไม่ออกลองหยิบ 'ทำไมไทเป' สมุดบันทึกผสม Scrapbook จุ๊กจิ๊กของ น้ำส้มที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ภาพวาด ภาพถ่ายอัดแน่นไว้ด้วยเสน่ห์ของดินแดนแห่งนี้เชียวล่ะ
    (Download For Desktop Mobile)

    BANLUE BOOKS


    จ้องเข้าไปในตาแป๋วๆ ของดาวเรือง หมาน้อยเพื่อนคู่ใจของนักเขียนอารมณ์ดี 'คิ้วต่ำ' ก็จะรับรู้ถึงความน่ารัก ขี้อ้อน จนตกหลุมรักได้ง่ายๆ เลยเชียวล่ะ และไม่ใช่แค่ดาวเรืองเท่านั้นนะที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้เพราะในหนังสือ 'เบาทีวีกับดาวเรือง' ยังมีเรื่องราวเพื่อน 4 ขาชื่อ 'เบาทีวี' มาเพิ่มความอบอุ่นหัวใจให้คนที่ได้อ่านด้วยล่ะ

    (Download For Desktop Mobile)


    ปฏิทินเดือนตุลาก็ครบทั้ง 3 ลายแล้ว เดือนหน้าจะมีปฏิทินลายอะไรมาเสิร์ฟอบ่าลืมรอโหลดกันนะ :>
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in