เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ข้างหลังภาพ...มีเรื่องเล่าThanchanok R.
ทำอะไรข้ามปี... ปีที่ 6
  • ตามธรรมเนียมปฏิบัติของตัวเราในทุกๆคืนของวันสิ้นปีจนถึงเกือบเช้าตรู่ของวันขึ้นปีใหม่จะนั่งวาดรูปข้ามปี วาดเสร็จไม่เสร็จก็ค่อยว่ากันทีหลัง เอาเป็นว่าขอให้ได้วาดไว้ก่อนเป็นพอ (55++) ซึ่งปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว!! ถ้าทำจนครบ 10 ปีได้คงเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ในชีวิตอย่างแน่นอน


    ในขณะที่ยังมึนงงกับตัวเองว่าจะวาดอะไรข้ามปีดี สายตาก็เลื่อนไปเห็นคำว่า Happy Puppy Year บนไทม์ไลน์ในทวิตเตอร์ เลยปิ๊งไอเดียกับคำว่า "Puppy" พอดิบพอดี จะโยงเป็นเรื่องอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก Orphan Black ที่ 2 สาวคู่ Cophine เรียกกันในซีซัน 2 ว่า "Puppy"

    แต่จะให้วาดแค่ 2 สาวก็กระไรอยู่ ถ้าให้ดีต้องมา 3 คนให้ครบ Team Science Mega Force น่ะดีกว่าเป็นไหนๆ เพราะจิตใจ ณ ตอนนี้เทให้ Team Science Mega Force มากกว่าคู่ Cophine เสียแล้ว

    ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขออวยพรอวยชัยให้ทุกคนมีความสุข สมหวังในเรื่องต่างๆตามคาดหมาย สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจตลอดปีจอ และทุกปีต่อจากนี้ไปค่ะ :)

    Wish you a very HAPPY NEW YEAR 2018 !!




    ......................................................................


    บทความเก่าๆ "ทำอะไรข้ามปี..." >> BLOGSPOT

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in