เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Good VibeIntrovertNerdGeek
ชวนฟังเพลงดี R&B Seoul #2
  • สวัสดี ทู้กกกกกกกก คน
    Hey guys Hi girls
    สบายดี
    "เอา อิป้านี้ จะกี่ภาษา"
    "ได้แค่นี้แหละจ่ะ"
    กลับมาคราวนี้เพราะรัก รัก จริง ๆ รักจนเกินตัดใจ
    "ป้า เพ้ออะไรว่ะคะ"
    "ได้แต่เพ้อไปปป"
    "เฮ้อ.."
    กลับมาอีกครั้งแบบ งง ๆ หลังจากที่ปล่อย #1 กันไปแล้วไหนใครยังไม่ได้อ่าน ตามมา

    วันนี้อิป้าก็จะชวนฟังเพลงดี เพลง ดัง โฟเอส สร้างสรรค์
    "เพ้อเข้าไป ป้า"
    "แหม มันก็ต้อง เกริ่นนำกันหน่อยไหม หนู"
    " เอา ๆ รีบ เกริ่น จะได้ เริ่ม กันซะที"
    "เอ้า งั้น เริ่ม"
    "ง่าย งี้ เลย"

    DEAN_what2do (ft. Crush x Jeff Bernat)


    น้องดีนนนนน ของป้าผู้กำลังจะมาเปิดตัวที่ไทยแลนด์แดนสมายในเดือนหน้า ซึ่งป้าได้บัตรล้าวววว อิอิ
    ได้เรื่องยังไงจะมาเล่าให้ฟัง หนุ่มคนนี้นอกจากมีฝีมือในการแต่งเพลงแล้วยังร้องเพลงได้เฉียบขาด
    บาดใจแม่ยกอย่างป้า ถึงขั้นปวารณาตนเป็น Rebel สัญญากับฟ้าดินไว้ว่า ถ้าน้องมาป้าตอนไปดู
    ซึ่งก็สมใจอยาก อิอิ
    "เอ้าจะไม่พูดถึงเพลงหน่อยเหรอป้า  โม้อยู่นั้น"
    จ้า จ้า เพลงนี้เป็นการ Featuring กันระหว่าง 3 ศิลปิน ที่แม่ง เสียงดี สัส สัส
    ทั้ง Crush ทั้ง Jeff ทั้ง Dean เอง สอดประสานเสียงร้องกันทำให้เพลงออกมาน่าฟังและลงตัว
    จริง ๆ เพลงนี้คนน่าจะรู้จักเยอะพอควรนะ แต่ก็ยังอย่างแนะนำให้รู้จักอยู่ดี

    Loco(로꼬) _ Too Much(지나쳐) (Feat. DEAN)


    ผะหน้า จั่วหัวเพลงมาว่า GRAY ก็คงไม่ผิดหวังกันแน่นอน
    ถึงแม้ว่า MV อาจจะ 18+ นิดหน่อย แต่เพลงนี้มัน Catchy ติดหูน่าฟังเป็นที่สุด
    ทั้งเสียง Rap ของ Loco เอง บวกกับเสียงนุ่ม ๆ ของ Dean คงทำให้ใครหลายคนติดใจเพลงนี้ได้ไม่ยาก
    ถือว่าเป็น Dream Team มากทั้ง Producer และนักร้องเอง

    키겐 - PRADA SHOES (Feat. ESBEE)


    มาถึงหนุ่ม KIGGEN จากวง Trio นามว่า Phantom กันบ้าง
    เพลงร้องเท้าป้าดานี้ ขึ้นต้นมาก็ โอ้ยยยย กูต้องชอบเพลงนี้แล้วหละ อห
    "ป้า ทำไมหยาบคาย"
    "วิถีคน cool"
    ซาวด์ดนตรีแบบนี้ที่ป้าหลง เสียงกีต้าร์ ท่วงทำนองที่น่าฟังไม่ต้องพูดถึงเนื้อหาเพราะป้าแปลไม่ออก
    แค่นี้ก็ทำให้ฟังได้ไม่มีเบื่อแล้ว แม่เจ้าาาาาาา

    딘딘 - 느린 편지(Feat. B.O)


    พ่อ Rapper สายฮาที่ติ่ง GD ที่แท้ทรู  ในความตลกปนฮาของ ฮี นั้นใครมันจะรู้ว่า
    ฮี ก็ทำเพลงได้ดีเช่นเดียวกันว่าม่ะ

    Lym en - Open That Door


    เพลงเปิดประตูที่ฟังทีไรก็เขย่าหัวตามอย่างบ้าคลั่ง ไม่ได้โม้กันแต่เกิดขึ้นจริง
    บักหมอนี้มีชื่อที่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่ายังไงแต่สายตื้ดทั่วไปคงจะชอบเพลงของ ฮี

    Yang Da II - Love again


    มาปิดท้ายด้วยพ่อหนุ่ม Yang ที่งานนี้ควงสาว Solar แห่ง Mamamoo มาร่วมร้องเพลง
    เสียงประสานในเพลงรักที่ฟังได้ตลอดไม่รู้เบื่อ

    จบการนำเสนอแต่เพียงเท่านี้คราวหน้าฟ้าใหม่ป้าจะมา
    "พูดอย่างกะมีคนรองั้นแหละ ป้า"
    "อ้าวยังอยู่เหรอนึกว่ากลับไปแล้ว"
    "อยู่แถวนี้แหละ ป้า รอ ป้า กลับมาไง"
    ...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in