เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
THE CAVALRYmomo2540
ABOUT ARRON BOND

  • Arron Bond at age 2x


    Name : อาร์รอน บอนด์

    Full Name : อาร์รอน มัลลิค เดย์ตั้น บอนด์

    Birth : 13 ตุลาคม xxxx

    Sex : ชาย

    Height : 186

    Weight : 75 

    Hair C. : ดำ

    Eyes C. : น้ำตาล

    Age :  ราว ๆ 48-50

    Code : 005 , เดอะคาวารี่

    Status : Top Secret

    Weapon : 

    - ปืนทุกชนิด

    - มีด


    Skill :

    - พูดภาษาต่างประเทศได้มากกว่าสามสิบภาษา (รวมถึงภาษามือได้เล็กน้อย)

    - ศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด

    - เลียนแบบลายมือคนอื่น รวมถึงการลงน้ำหนักลายเซ็นต์ชื่อคนอื่น ๆ

    - การดัดแปลงสิ่งรอบข้างให้เป็นอาวุธ

    - ไม่สามารถระบุได้เพิ่มเติม


    Biography :

    อาร์รอน บอนด์ เป็นลูกชายคนสอง(?)หรือนับว่าเป็นคนแรกของมัลลิคและอีลีนอร์ บอนด์ หลังจากที่มารดาได้แท้งลูกสาววัยเกือบเจ็ดเดือน เขามีน้องชายที่ห่างกับเขาถึงสามปีนามว่าจาเรด บอนด์ หรือสายลับ 00 เช่นเดียวกันกับเขา จบการศึกษามาจากโรงเรียนชั้นนำในลอนดอนและเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนนายร้อย ก่อนจะลาออกมาฝึกในโครงการสายลับดับเบิ้ลโอจนได้คะแนนสูงสุดในช่วงนั้น
    เขาได้ภารกิจแรกในตะวันออกกลาง ไม่มีใครทราบจำนวนคนที่เขาสังหารได้อย่างชัดเจนเลยทำให้คนในวงการสายลับเรียกว่า เดอะคาวารี่ เพราะคนคนเดียวสามารถฆ่าคนได้เยอะถึงสามสิบถึงสี่สิบ บ้างก็อ้างว่ามากกว่านั้น

    อาร์รอนแต่งงานกับอลิซาเบธ หวัง และสองปีต่อมาเขาก็มีลูกชายแฝดชื่ออีริคและอีธาน หนึ่งปีถัดมาก็มีลูกชายชื่อเมอร์ลิน ในอีกห้าปีต่อมาก็มีลูกสาวชื่อมีอา
    ในปี 1*** เขา ภรรยาและลูกชายคนที่สาม โดนประกาศว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์....

  • อาร์รอนยืนอยู่ใต้ต้นไม้ที่อยู่ห่างจากงานศพเขากับภรรยา  หมายถึงงานศพศพจริง ๆ ของอลิซซาเบธ หวัง บอนด์ และงานศพแบบจัดฉากสำหรับตัวเขาเอง สายลับรหัสดับเบิ้ลโอไฟต์มองลูกสาวคนเล็กที่จับมือพี่ชายตนเองแน่นขณะที่วางดอกไม้ ด้านจาเรดน้องชายเขาร้องไห้อย่างบ้าคลั่ง จนภรรยาของเขาต้องมาปลอบขวัญ

    อีลีนอร์ใจสลายไม่ต่างจากตอนหล่อนแท้งอันย่า ลูกสาวคนแรก แต่มัลลิคก็สวมบททพ่อที่เสียลูกได้แนบเนียน

    "แกแน่ใจว่าจะทำแบบนี้อาร์"

    "ผมแน่ใจ เพื่อความปลอดภัยของพวกเขาครับพ่อ" อาร์รอนรู้ดีว่าไอแวน แดนเวอร์ ไม่ก็คริส ชอว์น ต้องตามล่าลูก ๆ เขาแน่

    มัลลิคถอนหายใจ "แกพร้อมเจอผลการกระทำของตนเองแล้วใช่ไหมอาร์?"

    "ผมพร้อมละ..."

    อาร์รอนยืนเงียบ ๆ จนกระทั้งมีคนบางคนมายืนอยู่ข้าง ๆ เป็นชายวัยกลางชาวครึ่งเยอรมัน ครึ่งอังกฤษ ครึ่งละติน 

    "มิสเตอร์อี?" ชายคนนั้นพยักหน้าและยื่นแฟ้มบางอย่าง "นี่คืองานของคุณ 005 ไม่สิ....ผมต้องเรียกคุณว่าเดอะคาวารี่"

    อาร์รอนที่กำลังสวมแว่นดำหันมาถามคำถามอีกคน "ผมต้องไปหาใคร?"

    "แฮรี่ หว่อง" อีมส์เอ่ย "คุณรู้จักเขาในฐานะ...พี่ชายแฝดของภรรรยาคุณ"

    อาร์รอนจำแฮรี่ได้แม้ว่าเขาจะเจอหน้าอีกคนเพียงไม่กี่ครั้ง

    แฮรี่ หว่อง เป็นชายหนุ่มหน้าตาเอเชียที่ดูดี เขาสูงกว่าอลิซซาเบธ ทำงานเป็นสายข่าวให้อีมส์และมีบางทีที่ต้องไปคลุกคลีกับพวกอาชญากรบ้าง เพื่อหาข่าวให้ฝั่งเอ็มไอซิกส์ 

    มันก็เป็นเรื่องปกติสำหรับอาร์รอนที่พี่ชายแฝดภรรยาชอบทำงานเสี่ยง ๆ กว่างานสายลับ เพราะก่อนหน้านั้นแฮรี่และเบ็ตตี้ (ชื่อสั้น ๆ ที่คนอื่นเรียกกัน) เคยทำงานเป็นสายให้ตำรวจก่อนที่เอ็มคนก่อนหน้าพ่อเขาจะเห็นฝีมือเลยเชิญตัวมา อาร์รอนมองธงชาติอังกฤษที่ถูกพับก่อนจะวางลงที่มือของอีริคและอีกผืนที่มือมีอา 
    ทุกคนในงานทยอยเดินออกไป บรรดาสมาชิกบ้านคูเปอร์ต่างเดินมาพูดคุยกับสมาชิกบ้านบอนด์ที่เพิ่งเผชิญความสูญเสียไป มาริยงกอดมีอาแน่น ส่วนเกร็กก็คุยกับพ่อของเขา แมทธิว โดมินิค และจาเรดต่างกอดกันแน่น

    อาร์รอนเดินออกไปจากสุสานและขึ้นรถของตน...
  • อาร์รอนมองดูรูปครอบครัวตนเองก่อนจะกำแน่น สักพักเขาเห็นชายหนุ่มในชุดจีนแบบสมัยใหม่ที่เป็นสีดำทั้งตัว ในมือหนามีร่มสีเทาเข้มและสวมแว่นกันแดดสีชา ยืนอยู่เงียบ ๆ ในตรอกแห่งหนึ่ง เขาเดินลงจากรถก่อนจะตรงไปหาชายคนนั้น 

    "แฮรี่?" ชายคนนั้นหันมามองผ่านแว่นกันแดด

    "อ่า....น้องเขยของฉันนี้เอง" แฮรี่ หว่องเอ่ยพลางควงร่มก่อนจะวางพาดบ่า "พร้อมรับงานจากฉันใช่ไหมน้องเขย?"ชายหนุ่มในสูทแบบผู้ดีพยักหน้า แฮรี่ยื่นกระดาษบางอย่างให้อีกคน

    "นี่คืองานลับที่ต้องไปทำ เน้นว่าลับ" ชายเชื้อจีน-อังกฤษเอ่ยเสียงนิ่งก่อนจะกางร่ม "เอาละไว้เจอกันใหม่ละอาร์รอน" 

    แฮรี่เดินออกไปจากตรอกอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นปกติของเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองพิเศษของเอ็มไอซิกส์อยู่แล้วที่ชอบโผล่มาและหายไปเงียบ ๆ ยิ่งกับพี่เขยเขา คือ แทบไม่มีใครรู้จักหรือเอ่ยชื่อราวกับว่าไร้ตัวตนจริง ๆ ซึ่งมันเป็นข้อดีของเขานั้นแหละ 

    ซึ่งอาร์รอนในตอนนี้เองก็ตกอยู่ในสภาวะนี้นั้นแหละ เขาจะเริ่มทำในสิ่งที่ตนเองถนัดอีกครั้ง ทำให้ศัตรูลนลานเพราะ....


    ตอนนี้เดอะคาวารี่กลับมาแล้ว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in