เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
noverber2.0redbunnyx14
Hope
  • เสียงเพลงที่ไม่มีคำร้องมีเพียงแต่ท่อนทำนองดังขึ้นมาจนจบสามนาทีกว่าของมันแล้ววนกลับไปมาอยู่อย่างนั้น นานเท่าไหร่ไม่รู้เขาก็จำไม่ได้


    ในมือเขามีกระดาษแผ่นใหม่เอี่ยมที่ยังไม่ถูกแม้แต่ขีดเขียน


    เพื่อนที่มักอยู่ด้วยกันในสตูดิโอตอนนี้ก็กลับบ้านไปแล้ว ตั้งแต่มีลูกมีเมียอย่าหวังว่าจะเรียกใช้อีกคนดึกๆได้อีกต่อไป


    พูดไปก็รู้สึกทั้งอิจฉาและหมั่นไส้ในเวลาเดียวกัน


    จุนฮยองหันไปมองเวลาที่ผ่านมาเกือบห้าชั่วโมงแล้วแต่เขายังไม่ได้อะไรเลย


    ก๊อก ก๊อก


    เสียงเคาะประตูทำให้เขาแปลกใจก่อนที่ใบหน้าที่เขายอมรับว่าต้องการที่สุดในตอนนี้จะโผล่มา


    “ยังไม่กลับอีกหรอ” จุนฮยองไม่ตอบแต่กวักมือเรียกอีกคนมห้เข้ามาพลางตบหน้าขาของตัวเอง


    “ถ้ามันหักทำไง”


    “ซื้อใหม่ดิรวย” กีกวังเผลอเบ้ปากด้วยความหมั่นไส้แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็นั่งลงบนตักอีกคนอยู่ดี เอนตัวให้หลังตัวเองสัมผัสกับหน้าอกอีกคนก่อนจะหลับตาพริ้มฟังทำนองเพลงที่ผ่านไป


    “คิดไม่ออกอ่ะ” เสียงทุ้มดังข้างหูปลุกให้กีกวังตื่นจากภวังค์ก่อนจะมองหน้าคนที่ตีหน้ายุ่งใส่


    “ก็อย่าเพิ่งคิดดิ ปะ” จู่ๆกีกวังก็ลุกขึ้นยังไม่พอดึงแขนให้คนที่นั่งจมเก้าอี้ให้ลุกตามไปด้วย


    “ไปไหน”


    “ไปหาแรงบันดาลใจ”





    “แล้วเป็นไงงานไนกี้” รอยยิ้มหวานปรากฏขึ้นเมื่อพูดถึงเรื่องที่เจ้าตัวชอบ คำบรรยายถึงรองเท้าราวกับหญิงที่รักมันทำให้เขาหมั่นไส้เหลือเกิน


    “ได้มากี่คู่”


    “คู่เดียวอ่ะ ดูจุนให้ซื้อคู่เดียว” พูดไปก็แค้นใจเขาอุตส่าห์จะสอยซักสองคู่แต่โดนคนที่ไปด้วยบ่นว่าเขารองเท้าเยอะมากแล้วซื้อไปก็วางไว้ให้ยางมันพังป่าวๆ เขาเลยได้กลับมาแค่คู่เดียวแบบนี้


    ลมเย็นๆในฤดูหนาวค่อยๆพาผ่านพวกเขาสองคนไป ไม่มีคำพูดประโยคอะไรต่อจากนั้น ตาของคนสองคนกำลังทอดมองไปยังแม่น้ำตรงหน้า


    “นี่” กีกวังพูดขึ้นก่อนจะดึงมืออีกคนมาจับไว้ ส่งยิ้มแบบที่เขายอมรับเลยว่ามันฮีลใจเขาได้จริงๆ


    “ค่อยๆทำไปนะ อย่าเครียด”


    “อื้มรู้แล้ว”


    “ยงจุนฮยองอ่ะเก่งอยู่แล้ว เนอะ” จุนฮยองยีผมอีกคนก่อนจะส่งยิ้มให้เช่นกัน ในวันไหนที่เขาท้อแท้สิ้นหวังเขาขอบคุณความคิดบวกของอีกคนที่ทำให้เขารู้สึกมีความหวังทุกครั้ง


    ถ้าสิ่งเดียวที่เขาให้เขาได้


    ก็แค่หวังว่าไม่ว่าเมื่อไหร่เขาก็ขอมีอีกีกวังอยู่ข้างตลอดไปก็พอ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in