เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วิวาห์ปล้นรักmamaya
มารยาหญิงไม่ได้ผล ?
  • วันหยุดสุดสัปดาห์ของครอบครัว แทนไทได้นัดพบกับครอบครัวของว่าที่คู่หมั้นที่จะมาเป็นเจ้าสาวอย่างเป็นทางการ ทั้งที่เขาพยายามบ่ายเบี่ยงเพื่อที่จะไม่ไปพบหญิงสาวแต่สุดท้ายแล้วก็ไม่รอด ข้ออ้างที่กลัวว่าจะกลับมาทำงานในวันรุ่งขึ้นไม่ทันก็โดนดักไว้เป็นที่เรียบร้อย

    ‘ไม่ต้องมาอ้าง ฉันดูตารางเวลาแล้ว ทั้งอาทิตย์นี้แกว่าง ไม่ติดประชุม’

    สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บ้านพักตากอากาศหลังใหญ่ดูสบายตาอยู่ในใจกลางเมืองหัวหิน สไตล์ร่วมสมัยอยู่ไม่ไกลจากทะเล หัวหิน

    รถแวนหยุดจอดลง แทนไทเปิดประตูลงจากรถด้านฝั่งคนขับพร้อมกับประตูบานใหญ่ได้ถูกเลื่อนออก ชายหนุ่มมองไปยังบ้านพักตากอากาศที่ปีหนึ่งมาครั้งหรือสองครั้ง

    “คิดถึงที่นี่จัง นาน ๆ มาครั้ง” เตชินท์เอ่ย พลางสูดหายใจเข้าเต็มปอด

    “นาน ๆ มาครั้งก็คงจะมีแต่แกเท่านั้นแหละ ชวนมาทีไรไปอยู่กับผู้หญิงทุกที” ธรรศบ่นลูกชายคนเล็ก

    ตากล้องหนุ่มหันมาหัวเราะ “ก็จะได้คิดถึงไม่เบื่อไงครับ”

    “เข้าบ้านก่อนเถอะ อีกสักพักครอบครัวของคุณเทพทัตก็คงจะมาถึง” นิตยลัภย์พูดขึ้นพร้อมเดินนำเข้าไปข้างใน เหลือเพียงแต่แทนไทและเตชินท์ที่ยืนจ้องหน้ากัน

    “พี่ชายครับ ผมเข้าใจว่าอึดอัดแต่อยู่กับผู้หญิงดีกว่าอยู่กับผู้ชายด้วยกันนะครับ ผมขนลุกน่ะ” เตชินท์พูดพร้อมกับหัวเราะออกมาเสียงดัง

    แทนไทมองน้องชายตัวแสบที่เดินเข้าไปในบ้านพร้อมกับเสียงหัวเราะด้วยความหงุดหงิด คอยดูถึงตาเขาเมื่อไหร่อย่าหวังว่าเขาจะปล่อยมันไป !



    รถยนต์หยุดจอดลงหน้าบ้านพักตากอากาศ ประตูเปิดออกพร้อมกับทุกคนค่อย ๆ ทยอยลงมา ณัฐกฤตาใจเต้นไม่อยู่กับเนื้อกับตัว รอยยิ้มหวานปรากฏอยู่บนใบหน้าจนคนเป็นพ่อเป็นแม่มองด้วยความสงสัยและแปลกใจ

    “ยัยขวัญเป็นอะไรไป”

    หญิงสาวหุบยิ้มลงพร้อมหันมาหามารดา

    “เปล่าค่ะ” เธอตอบพร้อมกับส่ายหน้าไปมา

    ทัสนันทน์มองหน้าลูกสาวแล้วส่ายหน้าพร้อมเดินเข้าไปในบ้านกับสามี เหลือเพียงแต่ณัฐกฤตาที่ยิ้มออกมาจนแก้มปริ ดีที่พี่ชายเธอไม่มาด้วย ไม่อย่างนั้นคงจะกีดกันน่าดู

    หญิงสาวเดินเข้าไปในบ้านพักตากอากาศที่มีลมทะเลพัดผ่านเข้าออกทางช่องหน้าต่าง ดูสดชื่นสบายและผ่อนคลาย สายตาคู่กวาดมองไปรอบๆ ตัวบ้านอย่างชื่นชม

    ใช้เวลาหลายชั่วโมงที่เดินเล่นดูไปทั่วบ้านพักตากอากาศ อีกใจหนึ่งก็กวาดสายตามองหาชายหนุ่มแต่ไม่พบ สุดท้ายแล้วก็ต้องทำใจเดินกลับมาที่ห้องตัวเองด้วยความเสียดาย

    ณัฐกฤตาล้มตัวลงนอนกับที่นอนด้วยความเหนื่อยล้า ผ่านมาตั้งหลายชั่วโมงแล้วแทนที่จะได้เจอเขากลายเป็นว่าหายไปไหนก็ไม่มีใครรู้ ทางด้านมารดาของชายหนุ่มบอกว่าเขารู้แล้วว่าเจ้าสาวที่จะแต่งงานคือเธอ แต่ทำไมไม่ยอมออกมาพบหน้ากันแน่ ?

    หญิงสาวเด้งตัวขึ้นจากเตียงพร้อมยิ้มกว้าง เธอจะต้องรู้ให้ได้ว่าเป็นเกย์หรือไม่ ! เมื่อคิดได้ดังนั้นก็รีบเดินออกจากห้องไปแล้วมองหาแทนไททันที

    “พี่สะใภ้มีอะไรจะให้ผมช่วยเหลือหรือเปล่าครับ” เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยถามขึ้นจากทางด้านหลัง ทำให้หญิงสาวหันหน้าไปมองชายหนุ่มเจ้าของเสียง

    “เอ่อ...ฉันยังไม่เป็นสักหน่อย นายอายุเท่ากับฉันไม่ต้องเรียกแบบนั้นก็

    ได้” เธอตอบทั้งที่สายตาชะเง้อมองหาแทนไท

    “ไม่ได้หรอกครับ ต้องเรียกให้ชินก่อน” เตชินท์ตอบพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ รู้ทันทีว่าหญิงสาวคงจะมองหาพี่ชายอยู่

    “แต่ถ้าจะหาต้องเข้าไปหาที่ห้องครับ ตอนนี้กำลังเก็บตัวไม่ค่อยอยากจะพบใครสักเท่าไหร่”

    “ฉันไม่ได้...” ปฏิเสธไม่ได้เพราะสายตาของเธอก็กำลังมองหาเขาอยู่จริง ๆ นั่นแหละ

    “ห้องอยู่ทางด้านริมขวาสุด ไม่ต้องเคาะประตูนะครับเดี๋ยวพี่ชายของผมจะไม่อนุญาต เข้าไปเลยจะดีกว่า” เขากล่าวแนะนำพร้อมกับยิ้มที่มุมปาก

    “แบบนี้ก็เสียมารยาทน่ะสิ” ณัฐกฤตาพูดพลางมองชายหนุ่มตรงหน้าที่ยิ้มอย่างมีเลศนัย

    “ไม่หรอกครับ พี่ชายผมน่ะไม่ค่อยอยากเข้าใกล้ผู้หญิง ถ้าพี่สะใภ้อยากจะใกล้ชิดก็คงต้องใช้วิธีนี้แหละครับ” เตชินท์ใส่ไฟเต็มที่ ทั้งใจของเขาแอบหัวเราะด้วยความสนุกสนาน

    ณัฐกฤตามองเตชินท์ที่ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข เธอเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจะถูกหลอกไหม แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นเกย์หรือเปล่า

    สักครั้ง พิสูจน์ให้ชัวร์ไปเลย !



    แทนไทหลบตัวอยู่แต่ในห้องเป็นเวลานานหลังจากที่มาถึงเมื่อหลายชั่วโมงที่เเล้ว เขามองลงไปยังท้องทะเลกว้างพร้อมถอนหายใจออกมาอย่างหนักการแต่งงานไม่ใช่ทางออกที่ดีเลยสักนิด เพราะยังไม่อยากมีครอบครัวในตอนนี้ จะทำอย่างไรให้ยกเลิกงานแต่งนี้เสีย คงมีทางเดียวคือทำให้ฝ่ายหญิงเชื่อสนิทว่าเขาเป็นเกย์จริง ๆ ซะแล้ว

    เขาเลิกคิดเรื่องนี้ และเดินตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าก่อนจะเข้าห้องน้ำไปเพียงเวลาไม่นานก็อาบน้ำใหม่เรียบร้อย แทนไทเดินออกมาหยิบเสื้อผ้าออกมาวางที่เตียงพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมามอง เขาตกใจเพราะเสียงร้องของหญิงสาวยืนอยู่ แทนไทเดินเข้าไปยกมือปิดปากเธอทันที แต่ก็ล้มลงไปกับเตียงนอนกว้าง

    “อื้อ” มือเรียวจิกตีแขนของเขาด้วยความตกใจ

    “ห้ามร้อง” เขากระซิบ เพราะรู้ว่าถ้าหญิงสาวร้องขึ้นมาคนทั้งบ้านคง

    จะแตกตื่นอย่างแน่นอน ณัฐกฤตาพยักหน้ารับรู้สายตามองเขาด้วยความตกใจเมื่อร่างกายเธอแนบชิดกับเขาโดยที่เขายังเปลือยท่อนบนอยู่ !

    แทนไทจ้องมองหญิงสาวใบหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตากลมโตสีดำใกล้ ๆ แล้วรู้สึกใจเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็น ชักอยากจะแต่งงานขึ้นมาซะแล้ว !

    ชายหนุ่มสะบัดความคิดออกพร้อมค่อยๆ คลายมือออกจากปากเธออย่างช้า ๆ “ห้ามร้องและห้ามขยับเด็ดขาด”

    แทนไทขยับตัวขึ้นก่อนจะรีบคว้าเสื้อคลุมใส่อย่างรวดเร็ว

    ณัฐกฤตาจ้องมองหน้าท้องแบนราบสีขาวที่เห็นกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ เธอแทบอยากจะเป็นลม ถ้าเขาเป็นเกย์เธอจะเสียดายไปทั้งชีวิตจริง ๆ

    “คุณเป็นเกย์จริง ๆ เหรอ” เธอถามขึ้นด้วยความเสียดายเมื่อมองหุ่นของเขาแล้ว อยากจะเอื้อมมือไปสัมผัสสักครั้ง

    บ้า ! เธอกำลังคิดเรื่องอะไรกัน

    แทนไทรีบใส่ชุดคลุมให้เรียบร้อยก่อนจะหันมามองณัฐกฤตาที่นั่งอยู่บนเตียงแล้วส่งสายตาหื่นมองมาที่เขา

    “อย่ามองผมด้วยสายตาหื่นแบบนี้” 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in