เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Tokyo side storychoimisoh
YOMIURI LAND สวนสนุกที่ทำให้หวนถึงวัยเด็ก
  • โยมิอุริแลนด์ (Yomiuri Land) สวนสนุกแบบญี่ปุ่นแท้ หลายๆคนอาจจะคุ้นกับพวก Disneyland Fuji Q แต่มั่นใจว่าคนญี่ปุ่นสมัยเด็กๆต้องเคยมาที่นี่แน่ๆ เป็นเหมือนสวนสนุกในความทรงจำวัยเด็ก


      

       เดินทางจากชินจุกูด้วยสาย Keio ?

    ลงสถานี Keiō-Yomiuri Land เพียง30นาทีเท่านั้น?

    จากนั้นจะมีกะเช้าให้ขึ้นมา ไปกลับในราคา 600เยน หรือจะนั่งรถบัสก็ได้


    สวนสนุกนี้มีมาสคอตประจำสวนสนุกคือน้องหมา 

    น่ารักอยู่นะ


     


        ที่นี่มีเครื่องเล่นทุกรูปแบบไม่ใช่มีแค่เครื่องเล่นหวาดเสียวเท่านั้น ที่น่าสนใจคือที่นี่มีรถไฟเหาะตีลังกาแบบยืน! แค่คิดก็ปวดฉี่5555555

    เราคิดว่าที่นี่มีเครื่องเล่นสำหรับครอบครัวเยอะนะ เอาใจเด็กๆ  แถมช่วงมิถุนายน-กันยายน มีสวนน้ำ!! ?

    ช่วงปลายปีเหมือนว่าจะมีลานสเก็ตน้ำแข็งด้วย ดีอยู่นะ





    ตอนแรกอยากเข้าสวนน้ำมากแต่เขาห้ามว่าคนมีรอยสักห้าม เลยอด ? ที่นี่ถ้าผู้ใหญ่มีสวนน้ำตอนกลางคืนด้วยนะน่าสนใจมาก แถมตั๋วก็จะถูกลง (สวนน้ำซื้อตั๋วเข้าแยกกับสวนสนุก) มีโชว์แมวน้ำ(แต่ต้องซื้อตั๋ว) และโชว์ไอ้มดแดง ตอนแรกคิดว่าฟรีก็หน้าด้านเข้าไปเลยจ้า อ่าวต้องมีตั๋ว อายเดินออกแทบไม่ทัน???

      

    (ไวกิ้งหมุนไปเลย 180 องศา)



    (มีซุ้มยิงปืนเหมือนตามงานวัดไทยในราคาคูณ10) 


    ที่นี่ค่อนข้างใหญ่มากๆ เดินทีอาจจะเหนื่อยนิดหน่อย 

    แต่ก็มีของกินขายตลอดรวมถึงน้ำ มีจุดพักเหนื่อยเป็นระยะ ชอบที่มีเบียร์ขายด้วย เหมาะกับคนที่มาชิวๆ



    ( เขาเขียนว่าเป็นไอศกรีมจากอนาคต55 จริงๆคล้ายๆไอติมวอล์อันนึงนะ) 





    (อันนี้คือเครื่องเล่นรถไฟเหาะแบบยืน) 


    ชอบที่นี่ตรงที่เราสามารถมาซื้อตั๋วเครื่องเล่นทีหลังได้ 

    แต่มีตั๋วเหมาขายอยู่นะ

    เครื่องเล่นมีเวลาเปิดและปรับปรุงต้องเช็คเวลาดีๆด้วย ตอนแรกคิดว่าปิด อ่อแต่เปล่าเขาปรับปรุง55555

    (บ้านผีสิง ตอนแรกคิดว่าปิด แฟนหน้ามุ่ยเลยนางอยากเข้ามาก อ่อ สุดท้ายเขาเตรียมการอยู่ คนแสดงเป็นผีก็เหนื่อยอะเนาะ)






    เสียดายที่เพิ่งมาค้นพบโซนล่องแก่งตอนที่ใช้ตั๋วเครื่องเล่นหมดไปแล้ว ราคาเครื่องเล่นแต่ละอันก็ไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับเครื่องเล่น ถ้าเป็นพวกรถไฟเหาะ ล่องแก่งจะ 1000เยน/รอบ เอาจริงๆคุ้มนะสำหรับเครื่องเล่นแบบนี้


    ( ข้างในมีโซนให้ทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของตัวเองด้วย แต่ต้องจองนะ ตอนเราไปคือหมดรอบแล้วเสียดายมาก) 


    ขากลับเรากลับโดยกะเช้าลอยฟ้า ได้มองวิวสวนสนุกกับวิวเมืองสวยๆ ระยะเวลาประมาณ5นาที แต่เรากลัวความสูงแบบขึ้นสมองก็นั่งเกร็งไปจ่ะ5555




    (กระจกจะมัวอะไรขนาดนั้น)



    เป็นสวนสนุกที่ถ้ามาถ่ายรูปเล่นเฉยๆก็ได้นะ เหมาะกับถ่ายรูปเล่น มันสไตล์ฝรั่งแบบยำรวมมาตามใจฉัน 

    ถ้ามาช่วงฤดูใบไม้ผลิก็จะมีซากุระให้เชยชม

    ใครไม่รู้ว่ามาโตเกียวไปเที่ยวไหนดี เราก็แนะนำให้มานะให้รู้สึกย้อนวัยตอนเด็กดี 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in