เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
iKONmisshb_
ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้ม

  • เคยคิดตั้งคำถามขึ้นมามั้ย..??







     ว่าทำไมแฟนคลับบางคนที่ได้เจอหน้าศิลปินบ่อยๆ

    สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตแถวหน้าๆด้วยราคาสูงๆ

    หรือดักรอตามสถานที่ต่างๆ

    ยังมาดูรายการบางรายการที่ไม่มีการรันคิว

    อยากได้คิวแรกๆต้องอดทนต่อคิวข้ามวันข้ามคืน

    ...

    ..

    .

    เชื่อว่าใครก็คงคิดว่าเพราะเรารักศิลปินไง

    ในความคิดเรามันก็คงเป็นเพียงเหตุผลส่วนหนึ่งที่

    แฟนคลับมีกันทุกคน

    .

    ..

    ..







    ..มาลองมองในมุมมองที่คิดว่าแฟนคลับทุกคนอาจจะไม่ได้มีเหมือนกันดีกว่า..



    "เคยเจอแฟนคลับที่ไม่ได้อยากให้ศิลปินเห็นเรา 

    แค่ได้เห็นเค้าทำในสิ่งที่รักบนเวทีของเค้าก็พอมั้ย"



    การที่เราได้เห็นคนที่เรามองดูจากที่ไกลๆ

    ได้เห็นคนที่เรารักทำในสิ่งที่เป็นความฝันของเค้า

    และได้เห็นเค้ามีความสุขในจุดเค้ายืนอยู่



    มันอาจจะเป็นอีกจุดนึงที่เรียกได้ว่า
    เรารักและภูมิใจใ
    นตัวศิลปิน
    และความฝันของคนเหล่านั้น











    แต่มันไม่ได้แปลว่าแฟนคลับทุกคน

    ะคิดแบบเดียวกันไปซะทั้งหมด


    แน่นอนว่ามีแฟนคลับที่พูดมาด้านบน

    ก็ต้องมีแฟนคลับที่แตกต่าง

    หรืออาจจะตรงข้ามกันเลยก็ได้



    [ ในมุมมองบางด้านที่มันไม่โอเค ขอไม่กล่าวถึง.. ]



    แต่ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีเงินและเวลาตามศิลปิน

    หรือจะเป็นคนที่มองจากมุมไกลๆ

    ไม่ค่อยได้ตามหรือไปดูที่ต่างประเทศ



    "แต่ว่าความรู้สึกที่คุณมีให้ศิลปินเหล่านั้น

    ต่างหากล่ะที่สำคัญ"

    ...

    .






    มีคนเคยถามเราว่า

    จะมีวันที่เราเลิกรักน้องมั้ย..??



    เราตอบไปว่า

    ถึงจุดนั้นเราเชื่อว่าเราไม่ได้เลิกรักน้องนะ

    เราอาจจะมาอยู่ในอีกจุดๆที่มีความภูมิใจมากกว่า

    ...

    ..

    .

    ตอนนั้นเราคงคิดว่า

    ศิลปินเหล่านั้นทำงานหนักมานานเท่าไหร่แล้วนะ

    เค้าสร้างรอยยิ้มและ

    เสียงหัวเราะให้เราไปเท่าไหร่แล้วนะ

    เค้าทำให้เรารู้สึกภูมิใจมานานเท่าไหร่แล้วนะ

    [ เราเสียเงินไปเท่าไหร่แล้วนะ 555 ]


    วันนึงเราอาจจะแค่กลายเป็นกลุ่มบุคคลเบื้องหลัง

    เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สนับสนุนและทำให้ศิลปินเหล่านั้น อยู่ได้นานมาถึงวันนี้

    เราก็ดีใจนะ ที่เราได้ความความสุขไปกับความฝันของคนที่เรารักเหล่านั้น





    "ขอบคุณที่อดทน และสร้างรอยยิ้มให้เราตลอดที่ผ่านมา"




    ปล1.ข้อความข้างต้นเป็นเพียงการบอกเล่าเรื่องราวความคิดเห็นส่วนตัวขึ้นมาเท่านั้น หากคนที่แวะเข้ามาอ่าน มีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ขอให้มองที่ความคิดเห็นของเรา ไม่เกี่ยวกับกลุ่มศิลปินในภาพ
    ปล2.ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านรู้สึกที่เราบ่น ไว้เจอกันใหม่ค่ะ..
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in