เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewMoviesกากๆdasha
REVIEW :TO ALL BOYS I'VE LOVED BEFORE
  • สวัสดีค่ะทุกๆคนที่หลงเข้ามาอ่าน หลังจากห่างหายจากการรีวิวทั้งนิยายทั้งหนังมานานมาก นับคร่าวๆคือก็หลายเดือนอยู่ พออะไรๆลงตัวเราเลยอยากมาวงการรีวิว เอาจริงๆเราก็ดูหนัง+ซีรี่ส์มาตลอดนะคะ เพียงแค่ว่ายุ่งจนไม่มีเวลามานั่งรีวิวเลย  ช่วงนี้เราเสพติด netflix มากๆๆๆๆๆ หนังหรือซีรี่ส์ที่เราดูหลักๆก็มาจาก netflix โดยปกติเราเป็นคนที่ชอบหนังแนว fantasy, coming of age หรือพวกแนวๆรอมคอมอะค่ะ แล้วช่วงนี้เราคิดว่า netflix ทำหนังแนว coming of age เยอะมากกกกก เราเลยเริ่มหยิบ To all boys I've loved before มาดู เราเลือกเรื่องนี้เพราะ!! ใช่ค่ะ ผู้ชายหล่อ ฮ่าๆๆๆๆ อีกอย่างก็อย่างที่บอกไปว่าชอบแนวรักๆใสๆอยู่แล้วดังนั้นหวยเลยมาตกที่เรื่องนี้  เรื่อง To all boys I've loved before นี่สร้างมาจากหนังสือเรื่องเดียวกัน โดยคนแต่งชื่อ Jenny Han ไว้เราว่างๆก็จะไปตามเก็บอ่านหนังสือค่ะ
    เรื่องย่อๆก็คือ Lara Jean (แสดงโดย Lana Conder) เขียนจดหมายรักไว้ 5 ฉบับ โดยที่ไม่บอกให้ใครรู้ 2ในห้านั้นเป็นรักแรก อีกคนคือเป็นแฟนของพี่สาวตัวเอง แต่จู่ๆวันนึงจดหมายทั้งห้าฉบับก็หายไปอยู่ในมือของผู้ชายทั้งห้าคนที่นางเขียนถึง เอาจริงๆเนื้อหาจดหมายคือแอบขำนางเอกนะ ออกจะแนวรักแบบใช้คำแบบหลงใหลมากกกกกก เพราะว่านางเขียนแล้วก็เก็บไว้อ่านไง เลยแบบคงคิดว่าระบายอารมณ์หลงใหลผู้ชายไปในนั้น โดยไม่คิดว่าวันนึงจดหมายจะหลุด หลังจากจดหมายทั้งห้าฉบับโดนเปิดเผย นางก็กลัว รักแรกที่นางเขียนถึงคือ Peter (แสดงโดย Noah Centieno) ที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาเหมือนกัน สองคนนี้เลยร่วมมือกัน โดยที่นางเอกจะยืมพระเอกมาใช้เพื่อโกหกแฟนพี่สาวตัวเอง ปิดบังความจริงว่าตอนนี้ไม่ได้ชอบแล้ว ส่วนพระเอกก็ยืมนางเอกมาเป็นแฟนเพื่อจะยั่วแฟนเก่าตัวเอง

    เอาดีๆเนื้อเรื่องก็มีแค่นี้อะค่ะ ไม่ได้มีอะไรมากเลย ก็แนวรักใสๆวัยมัธยม แต่สำหรับเราก็มีประเด็นครอบครัวมานิดๆหน่อยๆนะในเรื่อง เพราะcharacter นางเอกเนี้ยเหมือนจะเข้มแข็ง โอเคแล้วกับการสูญเสียแม่ไป แต่เอาจริงๆสุดท้ายมันไม่ใช่ เราชอบตัวละครที่เล่นเป็นพ่อนางเอกมาก ตอนนั่งกันอยู่ที่ร้านอาหาร มันดีที่พ่อบอกว่าเราไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลานะ มันดูซึ้งอะ เราชอบเป็นการส่วนตัวเลย

    อีกเรื่องคือจะบอกว่าเราทีมจอร์ชนะคะ!!! ฮือออออออ เราแบบโอเค ตัวละครที่เรารักเราชอบเราเชียร์นี่ นก! หมด! เลย! เราได้แค่ทำใจจ้าาาาา ฮ่าๆ พระเอกนี่ไม่ได้หล่อมากมายนะแต่เรารู้สึกว่าเคมีเข้ากันมากกับนางเอก มันเลยทำให้พระเอกดูเหมือนมีเสน่ห์(ship hide) ก็จบแบบโนดราม่าอะเนาะ....

    หากใครหวังเนื้อเรื่องจริงๆจังๆเราว่าไม่มีค่ะ 5555 แต่เอาคลายเครียดๆ นี่พอได้อยู่ หนังดีนะ กระชับดี พล็อตก็....โอเค เอาเป็นว่าถ้าว่างก็ดูเถอะค่ะ ฮ่าๆ 

    แต่จุดพีคสุดของเราสำหรับเรื่องนี้คือ......... รูปนี้ค่ะ!!!!!!!!!!!!



    ในเรื่องมันไม่มีฉากนี้นะทุกโคนนนนน!! แต่ว่าในเรื่องอะมีการเอารูปนี้เป็น lockscreen ในมือถือของนางเอก ซึ่งตอนเราดูอะ เราก็แบบเห้ย ไปถ่ายรูปนี้ตอนฉากไหนวะ.... แต่พอจบเรื่องมีพวกที่หวีดๆแบบชิปคู่นี้กันกล่าวถึงรูปนี้ เราเลยไปหาที่มาค่ะ! สรุปคือเป็นรูปเบื้องหลังที่ Lana(นางเอก)กับ Noah(พระเอก) นอนหลับขณะที่ถ่ายทำหนัง ทีมงานเลยแอบถ่ายรูปมา ซึ่งทีมงานก็รู้สึกว่า เห้ยฟีลมันได้ว่ะ! นางเลยเอามาใส่ในเรื่องด้วย ซึ่งมันแบบ ฮือออออออออ OTP ที่แท้จริงเลยยยยยย เคมีได้มากๆ 

    เราเลยแบบนิพพานเลยจ้าาาา TT ลาก่อยยยยยย

    คะแนนโดยรวม เราให้ 9/10 ค่ะ

    หากใครหาหนังรักใสๆดูอยู่ เราก็แนะนำเรื่องนี้นะ >< ไว้เจอกันรีวิวหน้านะ
    xoxo
    Dasha
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in