เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The legend of the new futrure ตำนานแห่งโลกอนาคตtaetae56426843
บทที่1
  • ณ บ้านของเด็กสาว
    ฉันชื่อแคนดี้ไวท์.     เป็นเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่แค่มีไอคิวสูงกว่าคนทั่วไป.   จึงถูกเรียกว่าเด็กอัจฉริยะ.        ไอคิวของฉันประมาณเก้าพันกว่าเกือบหนึ่งหมื่น.    ดั้งนั้นฉันจึงเรียนข้ามชั้นเรียนจบมัธยมต้นแล้วสามารถ.   เทียบเท่าเข้ามหาลัยได้โดยไม่ต้องสอบม. ปลาย.  เหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆใช่ฉันอายุแค่
    สิบห้าปี.    และนี้ลาเต้.   แฟนสาวของฉันถ้าฉันจำไม่ผิดเธอน่าจะอายุแก่กว่าฉันประมาณห้าปี
    เรื่องที่น่ามหศัจรรย์.   ก็ได้เกิดขึ้นกับพวกเราเมื่อมีผู้ชายสองคน.      อ้างว่าตัวเองมาจากโลกอนาคต
    คนหนึ่งเป็นนักวิทยศาสตร์.   และอีกคนหนึ่งน่าจะเป็นผู้ชาย.    พวกเขาสองคนดูเหมือนคู่รักมากกว่าเพื่อน
    ฟาริโก  "  สาวน้อยทั้งสองคน.    ฉันอยากให้พวกเธอมาเป็นหนูทดลองในงานวิจัยของฉัน     ทดลองเสร็จแล้ว.      พวกเราจะจ่ายค่าเสียเวลาให้"
    แคนดี้  " อืม.  งานมันน่าสนใจดีน่ะคะ.    พวกคุณสองคนชื่ออะไรค่ะ"
    ฟาริโก  " ผมชื่อฟาริโก และ นี้แฟนของผมโปกอนเป็นผู้ช่วยของผมเอง"
    " เอาล่ะไปกันเถอะ"  ประโยคสุดท้ายที่พวกเราที่พูดก่อนจะเข้าไปในประตูมิติ.    ที่จะพาเราไปสู่โลกอนาคตในอีกหนึ่งหมื่นปีข้างหน้า
    ณ โลกอนาคต
  • พวกเราได้ถูกพาเข้ามา.   ที่ศูนย์วิจัยวิทยศาสตร์แห่งหนึ่ง.    ซึ่งเป็นขององค์กร " cbf"  องค์การที่รวบรวมเหล่าคนดีที่มีพลัง.    คอยปกป้องชาวเมืองจากเหล่าวายร้าย.     พวกเขาถูกเรียกว่า " ฮีโร่"  ณ ตอนนี้พวกเขา.   ได้พาเรามายังห้องแล็บแห่งหนึ่งก่อนที่จะบอกให้พวกเราเปลี่ยนชุด.    ทำตามที่บอกทั้งสองคนจะต้องกันชั่วคราว.         เดินขึ้นเครื่องแคปซูลคนละเครื่อง.    เขาจะส่งยาอะไรบางอย่างให้พวกเราดื่ม
    แคนดี้  " ดื่มแล้วจะปลอดภัย.   ใช่ไหมค่ะ"
    ฟาริโก "  ปลอดภัยแน่นอนจ๊ะ.  สาวน้อยมันอาจจะมีผลข้างเคียงกับเธอนิดหน่อย"
    แคนดี้  "  ค่ะ.   ผลค้างเขียนอะไรค่ะ"
    ฉันยังไม่ทันได้รู้คำตอบ.    สติของฉันได้หลับลงไปแล้ว
    1 ชั่วโมงต่อมา
    หลังจากที่ฉันได้สติ.    ฟื้นขึ้นมานักวิทยาศาสตร์ได้สแกนความผิดปกติ.    บางอย่างในร่างกายของฉัน
    ฟาริโก " ดูเหมือนว่างานวิจัยของฉันจะสำเร็จ
    ทฤษีที่ว่าผู้หญิงสมารถมีดุ้นได้.    และผู้หญิงอีกคนหนึ่งจะใหญ่ขึ้นทุกอย่างและสมารถตั้งท้องเองได้โดยไม่ตั้งอาศัยผู้ชาย.  ก็ดูคล้ายๆกับทฤษีของฉันที่เคยตั้งเอาไว้.    ผู้ชายสามารถเอากันเองและมีฝ่ายหนึ่งที่ตั้งท้องได้.    เดี๋ยวฉันสองคนจะปลดล็อคแคปซูลให้เธออกมากันน่ะ"
  • 5. นาทีต่อมา
    ทั้งสองคนได้เดินไปที่.    ไข่แคปซูลคนละอันใช้การสแกนม่านตา.    พาทั้งสองคนออกมาแถมยังจ่ายค่าเสีบเวลาตามที่ตกลงกัน.    ไว้ก่อนนี้เป็นเงินจำนวนมหาศาลที่พวกเธอไม่เคยได้รับ
    โปกอน "  ผลเคียงข้างอย่างที่สอง.    ที่พวกเธอได้รับคือ.   การมีพลังพิเศษเหมือนกับพวกเราและมันจะคงอยู่ในตัวตลอดไปจนกว่าจะตาย"
    แคนดี้  "  มันก็ดีอยู่หรอกน่ะคะ.    แต่ว่ายังไงพวกเราก็ต้องเรียนต่อให้จบมหาลับน่ะคะ"
    โปกอน  "  เรื่องแค่นั้นเอง.   จากยาที่ฉันให้พวกเธอกิน.    ไอคิวคงจะพุ่งไปเกินสองหมื่นแล้วล่ะเรื่องเรียนต่อ.   เธอสมารถเรียนต่อในมหาลัยที่นี้ได้อยู่แล้วส่วนเรื่องค่าเทิอมไม่ต้องกังวลน่ะ.    ฉันจะพาเธอสองคนไปหาคนๆ คนหนึ่ง.   ที่สมารถจ่ายค่าเทิอมให้พวกเธอได้.   ยันจบดร.เลยล่ะ"
    พวกเราสองคน.   ทำหน้าสงสัยคิดว่าเขาเป็นใครกันที่จะสมารถมีเงินขนาดนั้นได้.   คงต้องเป็นทหารระดับสูงหรือไม่ก็เจ้าหน้าที่ระดับสูง
    ณ  ศูนย์ " cbf"
    ศูนย์บัญชาการที่ใหญ่ที่สุด.    ตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองหลวงที่วุ่นวายแห่งนี้.    หน้าที่ของพวกเขาคือปกป้องประชากร.     จากเหล่าวายร้ายที่ต้องการทำร้ายเมืองแห่งนี้.      ให้สิ้นซากจึงต้องมีการจัดตั้งองค์กรแห่งนี้ขึ้นมา
  • งฟาริโกจะพาพวกเรา.   มาพบกับคนหนึ่งๆเป็นผู้ชายแปลกหน้าที่มีรูปร่างสูงใหญ่.     ผิวขาวเหลืองหน้าตาคือเทพบุตรชัดๆ.         สวมเสื้อกั๊กแขนกุดสีน้ำตาลเข้ม.     ข้างในเป็นเสื้อคอตั้งสีเขียวอ่อนกางเกงสีเขียวเข้ม
    หัวหน้า cbf. "   ฟาริโก.    ยินดีกับพวกนายด้วยน่ะที่งานประสบความสำเร็จน่ะ.   สาวน้อยสองคนนั้นคือผลการทดลองของนายอย่างงั้นเหรอ"
    ฟาริโก  "  ครับ  หัวหน้า   แต่ว่าสาวน้อยสองคนนี้ยังเรียนมหาลัยอยู่น่ะครับ"
    หัวหน้าซีบีเอฟ "  ครับ.  เอางี้ดีมั้ยจ๊ะสาวน้อยทั้งสองคน.     ฉันจะจ่ายค่าเทิอมให้พวกเธอเป็นฮีโร่ที่นี้ให้กับการพวกเรา.     ไปเรียนมหาลัยที่นี้ค่าเทิอมแพงจะตาย.     เอางี้ได้ไหมเดี๋ยวฉันจะลงคอร์สเรียนออนไลน์ให้.    พวกเธอจะได้ไม่ต้องเครียดกันพวกเธอเรียนคณะอะไรกันอยู่"
     แคนดี้  "  หนูเรียนอยู่คณะนิติศาตร์ค่ะ
    ว่าจะต่อโทอักษรศาสตร์.    ภาษาอังกฤษกับจีนกลางค่ะ"
    ลาเต้ " หนูเรียนคณะวิทยาศาสตร์.   สาขาเคมีกับฟิสิกค่ะ.    ว่าจะต่อโทด้านชีวะค่ะ"
    ฟาริโก  "  สำหรับนักเรียนทุกคน.   ที่ได้รับทุนจากฉัน.    สมารถทำงานเป็นฮีโร่ที่นี้ทันทีได้เลยหลังจากเรียนจบแล้ว.      ข้อมูลของเธอจะถูกเก็บเป็นความลับ"
  • แคนดี้  " ตอนนี้ไม่มีงานอะไรใช่มั้ยค่ะ"
    อาโป " ไม่มีจ๊ะสองน้อยทั้งสอง.     ตอนนี้ฉันให้พวกเธอเรียนว่าจะเรียนหรือฝึกพลังของตัวเอง"
    ท้งคู่  " เรียนก่อนค่ะ.   แล้วค่อยฝึกใช้พลังค่ะ"
    ฟาริโกได้พาพวกเรา.     มาที่ห้องสำหรับเรียนคอร์สออนไลน์.      ฉันกับลาเต้เรียนคนล่ะห้องกันเพราะเรียนคนละสาขากัน
    2  ชั่วโมงต่อมา
    พวกเราเป็นเด็กใหม่.     จึงได้นอนร่วมกับฮีโร่หญิงคนอื่น.    พวกเขาเป็นรุ่นพี่ที่น่ารักและใจดีมากพวกเขาให้การต้อนรับ.      เด็กใหม่อย่างพวกเรามาที่มาต่างที่อย่างอบอุ่น.     ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ห้องฝีกซ้อมร่วมกับคนอืนๆ.      ฉันที่ฝึกใช้พลังครั้งแรกก็ทำเป้ายิงขาดไปหลายอัน.     ครูฝึกจึงจับดูเราสองคนเป็นพิเศษเพราะกลัวทำของในห้องพังเนี้ยแหละ
    ครูเขาสอนให้รู้จักควบคุมพลัง.      ให้ถูกต้องจะประโยชน์ในภายภาคหน้า 
    2 ชั่วโมงต่อมา
    พวกเรานั่งรับประทานอาหารและน้ำซองร่วมกับคนอื่นๆ.     ดูเหมือนพวกเราจะได้เพื่อนมาเยอะแยอะเลย.    เป็นเพื่อนที่ดีและคอยช่วยเหลือพวกเราพาเราไปอ่านหนังสือและติวหนังสือพาเรามาส่งที่ห้องอีกเพื่อนของเรา.   กลับบอกว่าอย่าเป็นยุ่งกับพวกวายร้าย.     ถ้าไม่จำเป็นพวกนั้นจะพาเราสองคนไปทำเรื่องที่ไม่ดี
  • ากลับมาที่ห้องก็อาบน้ำ.   ด้วยกันระหว่างก่อนเข้านอนก็เนื้อหาที่เรียนวันนี้.     มาอ่านทบทวนนอนหลับไปด้วยกัน
    เช้าวันถัดมา
    ตื่นเช้าขึ้นมาออกกำลังกาย.      รับประทานอาหารเรียนออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ.         เวลาว่างที่เหลือไปใช้ในการฝึกซ้อมพัฒนาพลังของตัวเอง
    แต่แล้วจู่ๆคุณอาโป.     ก็มามอบงานให้เราในฐานะที่เราเป็นฮีโร่ฝึกหัด.    เป็นการลุยภาคสนามครั้งแรกจึงถูกเรียกไปรวมตัวกับพี่ๆในทีมอีกแปดคนที่มีประสบการณ์ต่อสู้ของจริงมากกว่าพวกเราหลายเท่า
    พวกเราถูกบังคับ.     ให้เปลี่ยนเป็นชุดสำหรับกสรต่อสู้.    เป็นชุดที่เซ็กซี่และกะทะรัดเพื่อให้สมารถเตะต่อย.    ใช้อาวุธได้สะดวกพวกเราโดนจัดอยู่ในฝ่ายซัพอร์ต.     พวกเราปล่อยให้พี่บุกตะลุยก่อนรอสัญญาณ.    จากหัวหน้าทีมพวกเราจึงโผล่ออกมาทำตามที่รุ่นพี่สั่ง.     เพื่อลดความเสี่ยงให้น้อยที่สุดรุ่นพี่เตือนว่า.     อย่าให้พวกมันจับตัวพวกเราได้เด็ดขาดพวกนั้นป่าเถื่อน.     โหดร้ายหัวรุนแรงไร้อารยธรรม
    ไม่รู้จักความเมตตา
    ทันที่พวกมันเห็นเรา.     ฉันรีบชิงลงมือก่อนจะได้เป็นฝ่ายได้เปรียบ.      จัดการล็อคคอเอไอของพวกมัน.      ควักเฟื่องที่เป็นหัวใจออกมาเหยียบให้แตกหัก.    พวกเราค่อยเดินช้าๆคอยมองซ้ายมองขวาอยู่ตลอด
  • เจอกับพวกมันก็ค่อยชาร์ตทันที.    เตะก้านคอจนทหารล้มลง.    เหยีบซ้ำอีกเจอกับทหารตัวใหญ่กระโดดถีบขาคู่พร้อมกัน.      เดินต่อไปเจอกับพวกรุ่นพี่สั่งให้แอบตรงเสาก่อน
    5 นาทีต่อมา
    รุ่นพี่สั่งให้เคลื่อนที่.    เราก็เคลื่อนที่ตามอย่างรวดเร็วเจอทหารหุ่นยนต์.   จุดไฟเผากันเป็นแถบๆหนีออกมาก่อนที่ไฟจะไหม้ตีพวกมัน.      หลังจากนั้นก็มียานมารับ.    กลับไปที่ศูนย์บัญชาการ
    ณ ศูนย์บัญชาการ
    การเดินทางไปจัดการ.   เหล่าวายร้ายครั้งนี้ต้องเดินทางไกล.    ไปถึงกลางทะเลทรายซาฮาร่าฉันจึงอุปกรณ์เรียนเขียนที่ไปด้วย.    จัดกระเป๋าวันนี้เดินทางพรุ่งนี้.    มาถึงห้องก็ช่วยกันจัดกระเป๋ารีบเข้านอนเพราะพรุ่งนี้ต้องเดินทางกันแต่เช้า
    07.00น.
    ตื่นเช้าจังมันก็จะง่วงๆหน่อย.    อาหารเช้าเหรอกินกันในรถครับ.      เรียนเหรอครับเรียนกัันรถเลยยัดความรู้ใส่สมอง.        กันแต่เช้าจำได้แน่นอนเป็นวิธีในการหักดิบตัวเอง.    เป็นการอ่านหนังสือแบบเร่งรีบ.   การสอบออนไลน์จะตรงกับสอบที่มหาลัยทุกครัั้้ง.      และข้อสอบก็จะตรงกันด้วยเรียนจบหลักสูตรก็จะได้ใบรับรอง.    เหมือนกับนักศึกษาคนอื่นที่เรียนจบมหาลัย
  • ณ  ทะเลทรายซาฮาร่า
    ขึ้นว่าทะเลทรายที่ร้อนที่สุดตอนนี้.      ขนาดสายแล้วก็ยังร้อนเลยยย.         จนถึงขั้นต้องใส่แว่นกันเลยทีเดียว.      น้ำพกกันเป็นซองเลยหลายซองเลยแหละ
    พวกเราเดินทาง.    มาถึงกำบังของพวกเราคอยส่องดูพวกมัน.       ว่ากำลังทำกิจกงอะไรกันอยู่ขอเดาว่าคงจะทำเรื่องไม่ดีกันอยู่แน่นอน
    จะทำการใหญ่เผื่อหวังว่า.   จะโค้นล่มแผนของพวกเรา.    พวกเรารู้ทันหรอกถึงได้ทำแผนซ้อนแผนแบบนี้ไง.        ตลบหลังพวกมันดู
    พวกมันกำลังคีปนาวุธขนาดใหญ่อยู่.   ดูเหมือนจะเป็นแคปซูลยักษ์.   ที่ใส่แก๊สที่สมารถระเบิดได้เป็นรัศมีวงกว้าง.    พวกเราต้องขัดขวางไม่ให้พวกมันสำเร็จ.    หัวหน้าทีมสั่งให้พวกเราลุยทันทีพวกเราเข้าไป.     ประทะกับพวกมันซึ่งๆหน้าจัดการลูกน้องพวกมันตายกันเป็นกอง.      พวกมันคงจะโกรธน่าดูที่โดนพวกเราปั่นหัวเล่น.    หัวหน้าทีมสั่งให้ฉันเข้าไปทำร้ายเจ้าเครื่องนั้น.     ทำให้จรวดมันระเบิดตัวเอง
    กดรีโมตที่แขนของลูกชายวายร้าย.    เขาดันยื่นแขนมาพอดี.     สำเร็จเป็นไปตามแผนพวกเราก็รีบถอยกันออกมา.      ก่อนที่มันจะระเบิดใส่พวกเราฐานทัพของพวกมันมีเยอะและมีเป็นจำนวนมาก
    ยิ่งกว่ากองทัพซอมบี้บุกอีก.       มันมีเยอะจริงๆแทบทุกแห่งหนที่พวกเราต้องเดินทางไป.  พวกเราจึงพยามอยู่บนรถตลอด
  • ทันที่พวกเราเดินลงจากรถจอดรถ.     เจอกับกับดักที่พวกมันวางไว้.   มันคือระเบิดสูญญากาศขว้างรถแม่น้ำทันที.    หลังจากนั้นก็เดินเท้าต่อเข้ายึดฐานทัพที่สองของพวกมัน.    พอเห็นพวกเราแต่ละตัวกลัวกัน.    จนหัวหดพอขู่ว่าจะยิ้งทิ้งหมดยอมจำนนต่อพวกเราทันที.     และแลกกการที่จะบอกความลับต่างๆภายในค่ายของพวกมัน
    ลูกชายของวายร้าย  "  อย่าฆ่าผมกับแม่เลย
    ช่วงนี้แม่บอกว่าผมเปลี่ยนไป.   เขาเอาแต่ทำร้ายแม่ผมทุกวันเลยครับ"
    แม่ของวายร้าย " สิ่งที่คุณเห็นอยู่.   ฝืมือของเขาทั้งนั้นแหละค่ะ.    ช่วยเหลือเราสองลูกด้วยค่ะพวกเราสัญญาว่าจะไม่ทรยศพวกคุณแน่นอนค่ะ"
    พวกเราก็ทำการคุ้มครอง.    สองแม่ลูกระหว่างที่จัดการพวกมัน.   ทันทีที่วายร้ายตัวใหญ่เจอก็พยามจะเข้ามาทำร้ายสองคนนั้นให้ได้.   จึงบอกให้หัวหน้าทีมรีบพาสองคนนั้นขึ้นบนรถ.      พวกเราก็ค่อยจัดการวายร้ายตัวใหญ่.   ่. พวกเราพ่ายแพ้อย่างย่อยยับ.    และปล่อยให้ตัวการใหญ่หนีไปได้บางทีมในคนก็ได้รับบาดเจ็บ.      จึงรีบขับรถกลับมาที่พำนักก่อน.    และคนที่ได้รับบาดเจ็บคือสองสาวนั้นเองอาการสาหัสปางตาย.    ทั้งคู่จึงถูกสั่งให้พักงานจนกว่าจะหายดี.   อยู่ในห้องไอซียูยังไม่พ้นขีดอันตรายต้องคอยดูอาการทุกชั่วโมง

  • 1 วันต่อมา
    ทั้งสองคนพ้นจากอาการวิกกฤต.   แล้วแต่ว่าสมารถเข้าเยี่ยมได้.    ทำไมลูกชายของวายร้ายถึงมาอยู่ที่นี้คนเดียว.   แล้วแม่ของเขาล่ะหายไปไหนทุกคนมาเยี่ยมกันแปปหนึ่งแล้วก็กลับ.   เพราะมีงานที่จะต้องกันนั้นเอง.   พวกเขาเลยจ้างพยาบาลพิเศษมาคอยดูแลพวกเรา.   ตอนที่พวกเขาไม่อยู่นั้นเองการนอนนิ่งเป็นผักแบบนี้ดูน่าเบื่อมาก
    1 สัปดาห์ผ่านมา
    ร่างกายของพวกเราฟื้นตัวได้เร็ว.   หมอจึงอนุญาติให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว.     กลับมาเรียนออนไลน์ตามปกติ.   ภารกิจของฉันที่ร่วมทำกับพวกเขา.   ก็ถูกพูดถึงในห้องเรียนเพื่อนๆทุกคนกล่าวชื่นชม.    ในความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวและเสียสละฉันจึงได้รับ.    รางวัลนักเรียนดีเด่นออนไลน์ประจำปีนี้แถมได้รับเกียรติ.   เป็นทูตสัมพันธไมตรีประจำอาณาจักร.   และได้รับเหรียญตราระดับสูงจากผู้ปกครองอาณาจักรแห่งนี้
    รู้สึกเสียใจที่ต้องจากลาทุกคน.   โดยไม่ได้บอกลาใครในบ้านสักคนเลยย.     พวกเขาต้องเป็นห่วงและคิดถึงฉันมากแน่ๆในตอนนี้.   น้องสาวที่น่ารักของฉันจะอยู่ได้ไหม.   ถ้าไม่มีพี่สาวแสนดีอย่างฉันคอยดูแลเธอ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in