เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
bbookIceHeart
รีวิวหนังสือ สถาปัตย (ฆาต) กรรมศาสตร์
  •              สวัสดีทุกคนนะ เราหายไปหลายเดือนเลยพอดีช่วงฝึกงานยุ่งๆ แต่ตอนนี้พอจะมีเวลาเขียนรีวิวหนังสือบ้าง

    แล้วจะทยอยรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันนะ :) 


                เล่มที่จะมารีวิววันนี้ ชื่อหนังสือ :สถาปัตย (ฆาต) กรรมศาสตร์  ผู้เขียน :อาวุธ อังคารวุธ หนังสือจัดอยู่ในหมวด นวนิยาย เล่มนี้จะเล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ได้สมุดบันทึกจาก ระวี ระวีเป็นสถาปนิกหนุ่ม ซึ่งคบหากับลัดดาเกิดเหตุบางอย่างที่ลัดดาต้องทิ้งระวีไป และไปแต่งงานใหม่ ใกล้วันแต่งงานลัดดาและแฟนใหม่ของเธอ ได้มาขอร้องกับระวี ให้ช่วยออกแบบเรือนหอของตนระวีรับปากกับลัดดา แต่ในใจของระวีนั้นคิดจะออกแบบบ้านที่จะทำทุกทางให้ลัดดากลับมาให้ได้

    เราจะยกตัวอย่างตอนที่ชอบในสมุดบันทึกของระวีให้ทุกคนได้อ่านนะ

                ข้าเพียงแต่สับเปลี่ยนความหมายอีกนิดให้มันรุนแรงขึ้นปรับให้ทิศทางมันตรงกับเป้าหมายของข้าขึ้น

                จะปรับเปลี่ยนบ้านหลังนี้ให้เหมือนกับเป็นคลื่นสึนามิให้พวกเขาคิดว่าทะเลคือความสวยงามและความผ่อนคลายได้รู้เสียบ้างว่าในโอกาสอีกความหมายนึงทะเลคือ พายุคลั่ง คือคลื่นยักษ์

                ข้าจะขยายเสียงขากถุย และเสียงในโถส้วมให้ก้องกังวานออกมาจากห้องน้ำ ขณะเดียวกันนายก็จะเริ่มเห็นข้อเสียน่ารังเกียจของลัดดาในทางกลับกันคนอย่างนายหรือจะเข้าใจปลงตกในความเป็นอนิจจัง

    ตอนสุดท้ายพีคมากนะทุกคน มีจดหมายของลัดดาถึงระวีไว้ท้ายเล่มด้วย._.


    สุดท้ายนี้อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย และขอมีความสุขในการอ่านหนังสือนะ :)

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Kate Akanaprach (@fb2682478678474)
อยากอ่านเนื้อหาในจดหมายด้านหลัง