เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1XX5ArroWbeyournite
มีผลต่อหัวใจ.. (OS #นยอนแจน // ฮวังมินฮยอนxคิมแจฮวาน)
  • ..บางอย่างก็ไม่เปลี่ยนไป แม้อะไรๆ จะเปลี่ยน..

          แพ้ทุกอย่างที่เป็นเธอ เธอที่ยืนอยู่ตรงหน้าในตอนนี้

          ใบหน้าขาว แก้มเนียนใสที่มีเลือดฝาดสีชมพูอ่อนๆ นั่น

    "คนดีมาให้พี่หอมหน่อยเร็ว"
    แขนยาวเอื้อมมือไปกอดคนตัวเล็กจากทางด้านหลัง ก่อนจะก้มหน้าไปกอบโกยความหอมบนแก้มเนียน

    โดยที่ไม่รอให้เจ้าตัวอนุญาต

    จนคนโดนกอดได้แต่ดิ้นไปมาอยู่ในวงแขนแกร่งของเขา พร้อมบ่นเสียงเล็กออกมาเบาๆ

    "พี่ปล่อยยย เดี๋ยวเพื่อนๆ ก็มาเห็นหรอกครับ"

    "อายทำไมเล่า เพื่อนก็รู้กันหมดแล้วเนี่ย"

    "แต่ผมเขินนี่นา"

      มินฮยอนหัวเราะออกมาหลังจากเจ้าเด็กในอ้อมกอดบ่นงุบงิบพร้อมก้มหน้ามามุดที่แขนของเขา

    "รักที่สุดเลยรู้้มั้ยครับ"

    ร่างสูงค่อยๆ โน้มตัวลงมาจนใบหน้าซุกกับไหล่เล็กของแจฮวาน

    โดยที่หันหน้าไปมองใบหน้าหวานเล็กน้อย จนจมูกโด่งคมชนเข้ากับแก้มนิ่มที่กำลังขึ้นสีระเรื่อ

    "แจฮวานก็รักพี่เหมื........



    rrrrRRRRR


       ดวงตาเรียวเบิกโพลงขึ้นจากความฝัน ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่วางอยู่บนโต๊ะทำงานตรงหน้า
    เขาทำงานจนเผลอหลับไปเลยเหรอเนี่ย..

    มือหนาพลิกโทรศัพท์ขึ้นมาดูสายที่โทรเข้ามา ก่อนจะกดรับ

    "อะไรวะ โทรมาดึกๆ"
    กรอกเสียงไปถึงปลายสายอย่างไม่สบอารมณ์นักที่โทรมากวนตอนเขากำลังฝันดี

    เพราะในฝันมันดี ดีมากๆ ดีจนไม่อยากตื่นมาเจอความจริงที่เป็นอยู่

    "อะไรนะ เพิ่งสามทุ่ม"
    มินฮยอนละโทรศัพท์ออกมาดูเวลาปัจจุบัน เพราะเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าตัวเองเผลอหลับไปนานแค่ไหน

    "ร้านไหนอ่ะ"
    "เออเดี๋ยวออกไป"

    มือหนาวางโทรศัพท์ลงกับโต๊ะทำงานอีกครั้ง ก่อนจะละตัวเองออกจากเก้าอี้เพื่อตรงไปล้างหน้าล้างตา
    พร้อมแต่งตัวออกไปพบเพื่อนๆ ที่นัดดื่มกันในคืนนี้

    ดีเหมือนกัน  เผื่อจะหายฟุ้งซ่าน

    ฮวังมินฮยอนคิดไว้แบบนั้น

    จนกระทั่งมาถึงที่ร้าน เขาจึงได้มาพบกับร่างบางที่คุ้นตา นั่งรวมอยู่กับเพื่อนของเจ้าตัวที่โต๊ะตรงข้าม

    "มินฮยอน นั่นแจฮวานไม่ใช่เหรอวะ"
    ซองอูเพื่อนรักที่นั่งอยู่ข้างๆ เอ่ยขึ้น    ก่อนที่จะเทเบียร์ลงแก้วใสที่แช่เย็นมาอย่างดี

    จะเมาตายก็คืนนี้แหละวะ

    "ทำไมมึงไม่บอกว่าเขาอยู่ที่นี่"
    มินฮยอนเอ่ยปากขึ้น   หลังจากกระดกเบียร์รวดเดียวหมดแก้วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    "กูก็ไม่รู้ น้องมาก่อนมึงแป๊บเดียวเอง"
    เพื่อนรักพูดพร้อมยักไหล่เบาๆ เป็นเชิงไม่ใส่ใจ ก่อนจะหันไปคุยกับสาวที่ควงมาข้างๆ

    ในขณะที่ตัวเขาเองยังคงจ้องไปยังใบหน้าของคนคุ้นเคยที่อยู่โต๊ะนั้น

    รอยยิ้มกว้างๆ ที่เคยยิ้มให้เขาเสมอเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน
    ดวงตาสดใสที่เกิดขึ้นตลอดเวลาที่จ้องมองมาที่เขา
    ทุกอย่างที่เป็นคิมแจฮวาน
    คนที่เคยเป็นของเขา

    เป็นคนรักของฮวังมินฮยอน

    เหมือนคิมแจฮวานจะรู้ตัวว่ากำลังถูกจ้องมองอยู่ จึงเงยหน้าขึ้นมา
    สายตาของทั้งสองประสานกันอยู่ชั่วครู่  ก่อนใบหน้าหวานจะยิ้มออกมาเล็กน้อยเป็นเชิงทักทายเขา

    ..สุดท้ายฉันก็พ่ายแพ้ แพ้ให้ใจตัวเองที่ไม่เคยหยุดรักเธอ..

    .
    .
    มือเรียวยกบุหรี่มวนสีขาวขึ้นมาจุดสูบ ทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ยาวบริเวณโซนนั่งชิลด้านนอก
    พลางทอดสายตาไปยังแม่น้ำที่ไหลอย่างเชื่องช้าตรงหน้า

    "พี่สูบบุหรี่ด้วยเหรอครับ"

    ร่างหนาสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันไปตามเสียงของคนคุ้นเคย พบกับแจฮวานที่มานั่งอยู่ข้างๆ เขา

    "สูบได้สักพักแล้วครับ"

    ความเงียบเกิดขึ้นบริเวณรอบตัวของทั้งสอง  ไม่มีใครพูดอะไรออกมา
    เงียบจนฮวังมินฮยอนได้ยินเสียงของหัวใจตัวเองเต้นรัวอย่างห้ามไม่ได้

    "พี่สบายดีมั้ย"

    "ก็ดี มั้งนะ ฮ่ะๆๆ"

        ร่างสูงพ่นควันสีขาวลอยไปบนอากาศก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างแผ่วเบา

    "ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะแจฮวาน"
      ดวงตาเรียวละสายตาจากแม่น้ำเพื่อมาจับจ้องใบหน้าหวานของคนข้างๆ

        ทุกอย่างที่เป็นแจฮวานยังเหมือนเดิม

        ดวงตาใส จมูกเล็กที่รั้นนิดๆ รับกับปากบางสีชมพูอ่อน ประกอบรวมกับแก้มใสนั้น

    ..ทุกอย่างที่เป็นเธอมันดีที่สุดเลย

    "อื้อ แต่พี่ผอมลงเยอะเลย"

    เสียงใสเอ่ยขึ้นพร้อมรอยยิ้ม

    "นิดหน่อยน่ะ ฮ่าๆๆๆ แจฮวานยังเหมือนเดิมก็ดีแล้วนะ"


    ..ทำไมยังรู้สึกหวั่นไหว ทั้งๆ ที่รู้แก่ใจเป็นไปไม่ได้..


    "ถามอะไรหน่อยได้้มั้ย"
    "อื้ม ได้สิครับ"   ใบหน้าเล็กหันมามองเขาพร้อมคำตกลงที่เจ้าตัวพูดออกมาเบาๆ
    หลังจากมินฮยอนเลือกที่จะเป็นคนเอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบที่เกิดขึ้น

    "แจฮวานมีแฟนใหม่รึยังครับ"

    คนตรงหน้ามินฮยอนนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนที่รอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้าจะค่อยๆ หุบลง

    "ยังหรอกครับ"

      มินฮยอนรู้สึกดีใจกับคำตอบที่ได้รับ  และภายในเสี้ยววินาทีที่เขากำลังจะเอ่ยพูดความรู้สึกของตัวเองออกไป
    เสียงหวานของคนข้างๆ กลับเอ่ยขึ้นมาในเวลาเดียวกันพอดี

    "งั้นเรา.."
    "แต่ผมก็คงไม่ได้กลับไปหาพี่เหมือนเดิมหรอกครับ"
    ". . ."

      หัวใจของมินฮยอนสลายลงตรงนั้น หลังจากที่เต้นแรงมาอย่างหนักหน่วง
    กับการที่เขาได้พบคนที่เขาคิดถึงมากที่สุดโดยบังเอิญ และคนนั้นก็กำลังอยู่ตรงหน้าเขา

    คำตอบที่ได้รับ กลับทำให้เขาคิดว่า
    หรือจริงๆ แล้ว เราไม่ควรเจอกันอีกครั้ง  เพราะยังไง

              คิมแจฮวานก็ยังเป็นคนที่มีผลต่อหัวใจของเขามากที่สุด

              มากจนเขาไม่สามารถจะเริ่มต้นใหม่กับใครได้อีกแล้วจริงๆ

    ..ไม่มีปฏิหาริย์ไหนพอจะทำให้เปลี่ยนไป ไกลเกิินจากฝัน..


    "เราเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วครับ  เจอกันด้วยความบังเอิญ  และจากกันด้วยความตั้งใจ"

    คิมแจฮวานเอ่ยเสียงเรียบ  โดยที่มินฮยอนยังคงนิ่งและไม่แสดงอารมณ์อะไรผ่านทางสีหน้าออกมา

    เพราะความรู้สึกในใจของเขามันได้ตายไปหมดแล้ว


    ..เธอเกินเอื้อมมือฉัน..

    "ผมไม่อยากเสียใจอีกแล้ว
    เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ ก็ดีแล้วครับ"



    ..เป็นได้เพียงเพื่อนกันแค่เท่านั้น..


    หลังจบสิ่งที่ร่างบางพูดออกมา ทั้งสองได้แต่นิ่งเงียบกันอยู่สักพัก
    จนแจฮวานเลือกที่จะเป็นฝ่ายบอกลาและลุกออกไปจากตรงนั้น

    ส่วนคนที่ยังคงตกอยู่ในห้วงความคิดอย่างฮวังมินฮยอน  ได้แต่นั่งนิ่งโดยไม่มีคำพูดใดๆ ออกมา

      น้ำหยาดใสค่อยๆ เอ่อล้นออกมาจากดวงตาคู่สวย ก่อนเขาจะค่อยๆ ก้มหน้ามองพื้น
    พร้อมปล่อยให้น้ำตาหยดลงเพื่อปลดปล่อยความรู้สึกทั้งหมดออกมาเงียบๆ คนเดียวตรงนั้น

    ตรงที่มีแค่เขา

    แค่ฮวังมินฮยอนคนเดียวเท่านั้น


    .
    .
                                ..สุดท้ายฉันยังรอคอยเธอเสมอ  แม้จะเนิ่นนานสักเพียงไหน

    เธอยังคงมีผลต่อหัวใจ

    ไม่หายรักเธอได้สักที..
    .
    .

    -------------------------------------------------------------END--------------------------------------------------------------



    ลั่น OS คู่นี้จากเพลงเศร้า+สถานการณ์นยอนแจนอีกแล้วจ้า 55555555
    ไม่แน่ใจว่าจะมีคนไม่ชอบการแทรกเนื้อเพลงหรือเปล่านะคะ
    แต่อยากแจ้งไว้ว่าเราอยากให้ทุกคนอินไปกับเนื้อเพลงของไดอะล็อคช่วงนั้นๆ เลยใส่ไป TT
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
    ถึงตอนนี้เรือเราจะหนักหน่วงกันหน่อย แต่ก็รักนยอนแจนเหมือนเดิมค่ะ <3


    :: Special Thanks ::
    Song : มีผลต่อหัวใจ - นนท์ ธนนท์
    Cover Pic : 째니로다 for Kim Jaehwan



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in