เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 ธ.ค. จู่ๆก็อยากเขียนอะไรยาวๆKimdunchi
2020
  • สวัสดีต่ะ ทุกคนนนนนนนนนนน
    พบกันเช่นเคยกับวันสิ้นปี 
    ปีนี้มันผ่านไปไวจริงๆเลยน้าาา
    รู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านมกราไปเมื่อวานนี่เอง

    ปีนี้เป็นสุดยอดปีเฮงซวยที่สุดในโลกเลยล่ะ
    เป็นปีที่ต้องปรับตัวเยอะมากกก และตัวเองก็เละเทะมากเช่นกัน
    เป็นปีที่ใส่แมสทุกวัน พกแอลกอฮอล์ ติ๊ดอุณหภูมิเข้าตึกและเซเว่น

    นี่ยังนึกถึงสมัยที่คนรุ่นก่อนหน้าก็ต้องเจอโรคแบบนี้ เค้าปรับตัวและผ่านมันมาได้ยังไงนะ
    New normal ยังทำเราอึดอัดขนาดนี้ ไม่อยากจะนึกถึงปีต่อๆไปเลย

    ตอนต้นปี นี่จำไม่ได้แล้วแฮะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง น่าจะเป็นช่วงปี3เทอม2แบบเดือดๆ 
    งานoperงานแลปรุมเร้า ไฟนอลอีก แต่หลังจากนั้นไม่นานโควิดก็เล่นงาน 
    ล็อคดาวน์รอบแรก ทำให้ต้องกลับมาอยู่บ้านกันแบบยาวๆ
    เลื่อนสอบไฟนอล นอน กิน ไถ่ทวิตเตอร์ เละเทะสุดๆ
    การเรียนออนไลน์คือ กูนอนจริงๆนะ555555555
    อัดหน้าจอไว้ ส่วนตัวอยู่ที่เตียง โคตรแย่
    ปี4เทอม1 คืออัดการเรียนเลคเชอร์มาไว้ออนไลน์ พอเค้าเริ่มจะเลิกล็อคดาวน์
    ก็ต้องเตรียมตัวลงคลินิกแล้ว แบบ ห๊ัะ นี่กูต้องเจอคนไข้แล้วจริงๆหรอ
    (สามารถไปหาอ่านได้ใน บันทึกการศึกษา)

    ยิ่งมาช่วงนี้คือคลินิกบานเบอะ รู้สึกว่าตัวเองต้องโตขึ้นอีก1สเต็ปจริงๆ
    โชคดีที่เจอแต่คนไข้น่ารัก
    บอกเลยว่าเซียนกว่ากูอีก555555555
    มาทำตั้งแต่รุ่นพี่ที่จบไปแล้ว ส่งเคสต่อมาให้รุ่นเราทำ มาทุกปี มาจนเซียน 
    มาจนรู้ว่าอาจารย์จะถามอะไร จะดุอะไร555555

    แต่คนไข้ที่ไม่เคยทำกับเรา ก็จะดีลยากหน่อย มาสายบ้าง ไม่ค่อยฟังบ้าง
    กูก็คือทำใจเด้อ พูดจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้วววว
    มันก็มีอารมณ์ที่แบบ ไม่อยากขูดหินปูนให้แล้วง่ะ เพราะเทอมาสาย t-t 
    ได้แต่คิดในใจ แล้วก็ขูดต่อไปทั้งน้ำตา555555 ไม่งั้นก็ปิดเคสไม่ได้ซักที

    ช่วงปลายปีนี้พีคจริง เพราะกลับมาเรียนแล้ว
    รู้สึกว่านอนเยอะมาก ง่วงมาก กาแฟกินแล้วก็งั้นๆ ไม่ช่วยอะไรเลย
    มันแบบหมดไฟไปซะทุกอย่าง
    มีเรียนเลค8โมง อะกูไป9 ลนๆล่กๆของจริง

    เรื่องที่ภูมิใจมากก็คือ ถอนฟันเองได้แล้ววววววว55555 
    เป็นซี่แรกที่จับโยกเอง ดึงเอง และอาจารย์ก็ชมด้วย มันเริ่ดนะ
    แต่คลินิกเอกเรย์นี่ชิวเกินจนโดนด่า แบบ เสียใจเลยแง 
    ไม่ได้เตรียมตัวไปดีๆ จนอาจารย์หงุดหงิด 
    คือแบบ อจเดินไปถามเพื่อนอีกคนเลยว่า ปกติชั้นกับเพื่อนอีกคนนิสัยยังไง
    โห กูคือแบบ นี่กูแย่ขนาดนั้นเลยหรอ

    มันแบบ ก็รู้แหละว่าต้องโดนดุ แต่โดนดุเพราะทำตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องแล้ว
    คาบสุดท้ายของสิ้นปีที่ลงinterpretเลยเตรียมตัวเยอะนิดนึง 
    อ่านไปเยอะหน่อย ประกอบกับได้อาจารย์ใจดี
    แบบ เค้าให้คะแนนเราเต็มเป็นครั้งแรกเลย 
    เพราะเราตอบคำถามเค้าได้ interpretได้ โคตรดีเลย
    รู้สึกได้เลยว่าตัวเองก็เป็นเพอเฟคชั่นนิสนิดๆแฮะ55555
    กลัวการโดนด่า ชอบทำอะไรให้มันเพอเฟคงี้

    อีก1คลินิกที่กลัวมากๆก็คือโอเปอร์ 
    ละก็ลงจันทร์เช้าบ๊อยบ่อย โอโหะ
    อ่านมันทุกอย่าง ขอรีวิวจากเพื่อน ดีนะที่ได้อาจารย์ที่สอนดีสอนเยอะ ก็เลยยังโอเคอยู่ (มั้ง5555)
    เห็นเพื่อนร้องไห้แล้วก็แบบ เห้อ ลงคลินิกต้องพกสติก้บความมั่นใจไปเยอะๆเลย

    รีเสิร์จที่รักของชั้นในปี4
    หลังจากที่ร้องฟูมฟายกับรีเสิร์ชในช่วงต้น
    ชั้นก็พบว่า นี่แหละ สิ่งที่ชั้นเลือกด้วยแพสชั่นมันไม่ผิดจริงๆ
    รีเสิร์ชชั้นมันแบบ ดีว่ะ!! สบายดี55555555
    ชั้นว่าการเก็บแบบสอบถาม น่าจะเป็นงานที่ดีกว่าเลี้ยงเซลล์ยากๆนั่น
    โคตรจะไม่ถนัดเลย
    ดีแล้วที่เลือกอันนี้ อาจารย์ก็น่ารัก ช่วยทุกอย่าง ซัพพอร์ตมากเว่อ
    รักนะคะ????

    พูดแต่เรื่องเรียนแฮะ พูดเรื่องอื่นมั่งดีฟ่า
    เรื่องอื่นที่นึกออก ก็น่าจะเป็นซีรี่ย์
    ปีนี้ดูซีรี่ย์เยอะมากกกกกกกกกก แบบ ดูมาตลอด จะสอบยังไง ชั้นก็ต้องดูรันนิ่งแมนซักตอนเถอะนะ
    ติดมากกก พยายามให้น้อยลง แต่ไม่เลย5555555
    ชั้นคิดว่ามันเป็นงานอดิเรกอย่างเดียวที่ทำได้เรื่อยๆและรักมาก
    ถ้าแบ่งเวลาดีๆ ชั้นจะสามารถดูซี่รี่ย์ต่อได้โดยไม่กระทบกับการเรียน
    แต่ก็อยากทำให้น้อยกว่านี้อ่ะนะ55555

    ปีนี้ใช้เงินก็เยอะมากเช่นกัน
    การเปิดใจกับ ยูทูปพรีเมี่ยม ต่อเน็ตฟลิ๊กทุกเดือน ใช้viuพรีเมี่ยม 
    กลายเป็นสิ่งที่ต้องทำไปซะแล้ว มันดีจริงๆนะทุกคน
    เพราะชั้นเป็นคนที่ดูอะไรพวกนี้เยอะมากจริงๆ แม้มันจะเปลืองมากก็เถอะ

    นอกจากนี้ เรื่องทำได้ทำใหม่ๆก็คือ การได้ไปเล่นพิลาทิส
    เพราะโปร10ครั้ง มันล่อตาล่อใจ พอไปเล่นจริงก็รู้เลยว่าเชี่ย โคตรดี
    ดีกว่าโยคะ เพราะมันเปนบอดี้เวทกับเครื่อง โดยเฉพาะabs 
    เล่นแล้วโดนมากๆ รู้สึกผอม เอวบางเลยจ่ะ555555555
    แต่พอหมดโปรก็อยากต่อนะ แต่มันแพงเหลือเกิน แงงงงงง
    ถึงจะไปเล่น แต่ก็ไม่ผอมหรอกนะ เพราะปีนี้ละเลยเรื่องอาหารไปมาก
    อยากกินไรกิน อยากสั่งไรสั่ง มันเหนื่อยอะ อาหารคือความสุขไปซะแล้ว
    ไอ้เด็กโอ้นนนน
    ปีนี้กินชานมไข่มุกเยอะมากๆ อย่างน้อย ทุกวันต้องมีน้ำหวานอรกดวันละแก้ว
    ไม่ดีเลย 
    แต่ชานมไข่มุกที่1ในใจตอนนี้คือ bearhouse แต่ไข่มุกนางต้องกินให้หมดนะ ถ้าแช่เย็นค้างไว้ ไม่กี่ชั่วโมงก็เละแล้ว ชอบตัวชาอร่อยมากจริง หวาน25คือเดอะเบส
    ส่วนบุฟเฟ่ ที่1ในใจตอนนี้คือ บีฟ35 และโมโม่พาราไดซ์55555555
    ชั้นว่าชั้นก็กินไม่บ่อยแล้วนะ แต่ก็บ่อยอยู่ดี ปีนี้ไปกินแค่5-6ครั้งเองมั้ง พูดแล้วก็อยากกินอีก 
    ขอโปรโมชั่นหนักๆหน่อยได้มั้ยค๊าาาาา

    กาแฟ
    ปีนี้ ได้ลองกินdirtyหลายที่มากๆ กลายเป็นสาวฮอปแบบไม่ได้ตั้งใจ
    โคตรจะแบบใช้ตังเยอะเลย
    ที่อร่อยที่สุดสำหรับชั้น ก็คือ nana ที่มาเปิดใหม่ที่อารีย์ โคตรดี รองลงมาก็คือ factory coffee 
    ไปลองนะ ขอบคุณเจ้าของแฟคตอรี่ที่มีเดลิเวอรี่ในแกร๊บ หนูรักพี่ค่ะ 
    55555555555

    อ้อ ปีนี้อะ นอกจากจะเป็นสาวฮอปแล้ว ยังเข้าวการโปสการ์ด เทป สตกด้วย555555
    ร้านifstg กลายเป็นร้านที่ต้องไปทุกครั้งเมื่อแวะสยาม 
    บ้าเอ๊ย ชั้นเสียตังครั้งละร้อยสองร้อยตลอด!
    หยุดซื้อมะดั้ยจีงจีง 
    เออ การเสพศิลปะมันช่วยเรามากๆเลยนะ ช่วงนี้ฟอลทวิตที่เปนอาร์ตติสเยอะมากๆ 
    เวลาเค้าลงผลงาน ลายเส้นน่ารักๆมันฮีลเราได้จริงๆ
    ช่วยกันอุดหนุนผลงานคนไทยกันนะ งานดีไม่แพ้ตปทเลยล่ะ

    ช่วงปลายตค ได้ไปภูเก็ตกับเพื่อนเป็นครั้งแรกของชีวิตด้วย
    พักที่ อนันตรา ซึ่งห้องพักแบบดีมากกกกกกกก
    ดีจนคิดว่าถ้าไปภูเก็ตอีกก็คงพักหรูน้อยกว่านี้ไม่ได้แล้ว555555
    ห้องมันดีมากจริงๆนะ สมราคา มีคลาสโยคะตอนเช้า อันนี้ดีมากๆ
    ไม่มีใครไปเล่นกับชั้นเลย5555555 ชั้นอินอยู่คนเดียว 
    ถ้ามีเงินนะ จะพาครอบครัวไป ให้รู้ว่าคำว่าไปเที่ยวพักผ่อนที่แท้จริง มันเป็นยังไง!!

    โอ้ย ชั้นลืมพูดเรื่องนี้ไปได้ยังไงนะ
    ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ไปม็อบ (ที่แม่ไม่รู้)
    เรื่องนี้เป็นอะไรที่พูดกับที่บ้านยากมากๆ
    ก็เลยตัดสินใจว่าพูดขึ้นมา เราจะเป็นฝ่ายเงียบเอง
    เพราะไม่อยากมีปัญหา 
    แต่กลายเป็นว่า การเงียบของเรา ทำให้เค้าได้ใจ คิดว่าสิ่งที่ตัวเองคิดน่ะถูกแล้ว
    เราเลยเป็นฝ่ายที่อึดอัดกว่าเดิมอีก
    เออ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกได้ด้วยว่าเรามีความห่าง  มีกำแพงบางอย่างกับครอบครัว
    โคตรไม่ชอบเลย 
    เราไม่ได้คิดว่าครอบครัวเราไม่ดีนะ เรายังคิดว่าเราเป็นแฮปปี้แฟมอยู่
    แต่มันก็แบบตะขิดตะขวงใจอย่างบอกไม่ถูกว่ะ

    จริงๆปีนี้ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเลยแฮะ เพราะโควิดก็ทำเรานอนอืดไปเกือบครึ่งปีแล้ว
    นนที่เพิ่มขึ้น กับสมองล้าๆ เหมือนปิดเทอมที่ไม่ได้ปิดจริง เพราะมีเรียนออนไลน์
    เออ แต่ยังไงก็ขอบคุณตัวเองนะที่รอดมาถึงทุกวันนี้555555 
    ขอบคุณทุกคนที่อยู่กับเรามาตั้งแต่ต้นปี ซัพพอร์ตกันมาเรื่อยๆจนหมดปี 
    ขอบคุณที่ฟังชั้นบ่นเม้ามอย แม้ตัวไม่ได้เจอกัน แต่เราก็คุยกันเกือบทุกวันเลย

    ที่พีคสุดในตอนนี้ของชั้นก็คือ nl ตัวดี!!!!
    ภาวนามันทุกวัน ขอให้เลื่อน ขอให้เลื่อน
    ทำไมคณะยังดื้อดึงที่จะสอบอยู่ กูอ่านไม่ทันโว้ยยยยยยยย
    สวดมนต์ เหลืออีก10วันจะสอบแล้ว กูยังไม่พร้อมเล้ยยย
    ฮื้ออออออออ

    เอาใจช่วยด้วยนะคะ ค่าสอบแพงเหลือเกิน น้องอยากสอบแค่รอบเดียวค่ะ แง้

     Goalปีหน้า
    1. ผ่าน nl
    2. คลินิกปังๆ ขอให้ได้อาจารย์ใจดีๆ
    3. ปี5ขอให้ไม่ลำบาก พรอสอย่าใจร้ายกับหนูเลย
    4. จะคุมอาหารแล้ว!!!! จะกินชานมไข่มุกให้น้อยลง!!!! กินปลาให้เยอะขึ้น!!!!!
    5. เป็นคนที่เข้มแข็งกว่านี้ เป็นคนที่เก่งกว่านี้ อย่าพังง่ายๆ ต้องเอาตัวรอดไปให้ได้
    6. ลองทำอะไรใหม่ๆบ้าง ถ้าโควิดหาย ถ้ามีเวลา ต้องได้ไปปีนเขาแล้ว
    7. อย่ากลัวที่จะต้องทำอะไรคนเดียว ไปเลย สู้เค้า!
    8. ตามใจตัวเอง แต่อย่าเละเทะ
    9. สุขภาพแข็งแรง ไม่ปวดหลัง ไม่ปวดคอ
    10. ออกจากห้องไปเดินเล่นข้างนอกบ้าง ไปนั่งชิวก็ยังดี ชีวิตแกจะอยู่แต่ในห้องไมได้นะ!
    11. ได้กินกาแฟอร่อยๆทุกวันเลย~
    12. พบเจอแต่คนที่ดี คนที่น่ารัก และแกต้องเป็นคนที่น่ารักสำหรับคนอื่นด้วยนะ!
    13. ขอให้ปีหน้าดีกว่าปีนี้


    Happy new year ka ปีนี้กำลังจะผ่านไป ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่เนอะ❤️
    31dec2020 16.25

    ส่งท้าย
    Q : เตง ปีนี้ เค้าดาวน์ที่ไหนอะ
    A : ที่นอน

    ผ่าม!!!!







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in