เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All-round GP 2022mmaysp93
โมโตทู - เจค ดิคซัน

  • วันนี้แอดจะมาแนะนำเพื่อนสนิทของฟาบิโอกัน~~?

    Jake Dixon ปัจจุบันอายุ 26 ปี
    สังกัดทีม Inde GASGAS Aspar Team

    2010 - เจคเริ่มแข่งรายการ Aprilia 125cc Superteens Championship ที่อังกฤษ

    2011 - ไต่ระดับขึ้นไปสู่รายการ Aprilia RRV450 Challenge Championship

    2012 - แข่งรายการ British National Superstock 600 cc Championship

    2013 - 2015 เข้าแข่งในรายการ National Supersport 600 Championship และจบอันดับสามในปี 2015

    2016 - เขามีโอกาสที่จะเข้าไปแข่งขันต่อในรายการ 'British Superbike Championship' ช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่มีการบาดเจ็บเกิดขึ้น จึงต้องพักฤดูกาลไป



    2017 - เจคสามารถจบฤดูกาลด้วยชัยชนะสองครั้งในรายการ British Superbike Championship และจบอันดับหกของฤดูกาล นั่นทำให้เขาได้รับสิทธิ์นักแข่งไวลด์การ์ดรุ่นโมโตทูแข่งขันในรายการบริทิชจีพี

    2018 - เป็นปีสุดท้ายในการขับให้ทีม Leon Haslam ก่อนจะเข้าไปสู่รายการโมโตทูในปีถัดไป

    2019 - ย้ายมาอยู่ทีม Angel Nieto Team รุ่นโมโตทู 

    2020 - 2021 ย้ายมาทีม Petronas Sprinta Racing ผลงานดีต่อกันเรื่อยๆ แต่เจคพลาดล้มที่สนามเลอมังส์ ทำให้ข้อมือหัก จึงเป็นสาเหตุให้เขาต้องพักช่วงสามสนามสุดท้าย
    แต่ปี 2021 เขาได้ทำตามความฝันอย่างหนึ่งคือ ขึ้นมาขับรุ่นโมโตจีพีแทนฟรังโก้ โมบิเดลี่(บาดเจ็บ) ที่สนามบริทิชและอารากอน

    2022 - ปัจจุบันย้ายมาอยู่ทีม Aspar Team และล่าสุดสามารถขึ้นโพเดี้ยมที่สนามเซปัง มาเลเซียอย่างสนุกและมันส์มาก

    แอดก็ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะค้าบ
    ขอให้มีผลงานดีๆ ได้ขึ้นมารุ่นใหญ่ไวๆ????

    #Moto2
    #JakeDixon
    #AllRoundGP

    ขอบคุณภาพจาก : motogp.com

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in