Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
This rainbow will be beautiful than any other
–
ayapenny12
วอทแฮพเพ่น
เราพึ่งย้ายมาอยู่คอนโดตอนม.6?
เพื่อนหลายๆคนถามว่าทำไมพึ่งย้ายมาตอนนี้ ตอนแรกก็จะตอบไปว่าก็พ่อพึ่งให้ แต่พอมาคิดดูดีๆ มันคือการใช้เงินซื้อเวลาแบบแท้จริง ซึ่งตอนม.4, 5เราไม่ได้ซื้อก็ยังผ่านมาได้อาจจะทุลักทุเลหน่อย แค่ได้อยู่ในปีสุดท้ายก็ดีมากๆแล้ว ถ้าเรายังอยู่บ้าน เราคงไม่มีเวลาไปฟิตเนส ชงกาแฟ เลี้ยงปลาทอง ทำสุกี้กินเอง นั่งสนทนากับพ่อ (ถ้าอยู่บ้านจะได้คุยกันก่อนนอนปิดไฟแล้วพูดนู่นนี่กัน) รู้สึกได้ดื่มด่ำกับชีวิตมากขึ้นนะ แต่สุดท้ายเราหวังว่าพอถึงรุ่นลูกรุ่นหลานความเหลื่อมล้ำจะน้อยลงจนเราไม่ต้องเช่าคอนโดให้เชาอยู่ เขาสามารถเข้าเรียนโรงเรียนแถวบ้านได้อย่างสบายใจ เราไม่สามารถอยู่รรเก่าเราได้อย่างสบายใจจริงๆ ถึงแม้จะอยู่ห่างไปแค่5นาที เราเคยโดนเพื่อนsexual harassment เราไม่กล้าบอกพ่อแม่ เรากลัวมาก เรายอมเอาตัวเองออกมาก นี่เป็น1เหตุผล เราอยากเรียนสายศิลป์แต่รรเก่าเกรดแค่2.1ก็เรียนศิลป์ได้ สังคมนั้นไม่น่าอยู่เลย แล้วไหนจะอาจารย์ที่ปฏิบัติไม่เท่าเทียมอีก ได้แต่ถอนหายใจแล้วพัฒนาตนเองต่อไป เราไม่ได้รังเกียจพวกเชาที่บุลลี่เรา เราอนาถใจ เราหวังว่าในอนาคตการศึกษาจะพัฒนาจิตใจพวกเขาต่อไปเช่นกัน
ayapenny12
Report
Views
This rainbow will be beautiful than any other
–
ayapenny12
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in